Mỹ nhân Việt và túi hiệu sang chảnh: H'Hen Niê đựng chôm chôm, Kỳ Duyên treo bánh tráng

(VOH) - Cầm trên tay những chiếc túi hàng chục triệu nhưng thứ mà các người đẹp đựng trong đó không phải là ví hay mỹ phẩm mà là trái cây hay để treo thức ăn.

Nếu như H'Hen Niê không biết giá trị thật của chiếc túi hiệu và dùng nó để đựng chôm chôm thì Kỳ Duyên lại dùng túi đắt đỏ treo bánh tráng vì cầm mỏi tay. Những hành động "bá đạo" của các mỹ nhân Việt đã tạo ra những tình huống dở khóc dở cười cho cư dân mạng.

H'Hen Niê

Nhắc đến H'Hen Niê mọi người sẽ nghĩ đến một Hoa hậu giản dị, không thường xuyên diện đồ hiệu đắt đỏ như các mỹ nhân khác. Mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện, người đẹp Ê-đê khiến nhiều người khá bất ngờ khi cầm trên tay chiếc túi hiệu với kích thước bé tí nhưng có giá đến 12 triệu đồng. H'Hen Niê còn ngỡ ngàng khi biết giá trị của chiếc túi này bởi cô cho rằng stylist đưa gì thì mình xách nấy. Thậm chí, sự ngây ngô của nàng Hậu còn khiến mọi người "ngã ngửa" khi cô dùng túi hàng chục triệu chỉ để đựng... hai quả chôm chôm. Sự giản dị và đáng yêu của H'Hen Niê đã khiến mọi người không nhịn được cười.

VOH-tui-hieu-cua-sao-viet-1

Đỗ Mỹ Linh

Không thua kém gì H'Hen Niê, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh từng khoe tay cầm chiếc giỏ hiệu sang chảnh hình hộp trong suốt và trong đó cũng chỉ để chứa 2 quả táo. Được biết, giá của chiếc túi hiệu này lên đến 30 triệu đồng và theo Đỗ Mỹ Linh tiết lộ nó thuộc quyền sở hữu của NTK Châu Phạm. Đựng trái cây như thế này cũng là ý tưởng của Châu Phạm để hợp với concept mà anh đưa ra. Theo NTK cho biết chiếc túi này được dùng để trưng dụng nhưng anh thấy nó hợp với ý tưởng của buổi chụp hình nên anh đã mix cho Hoa hậu 2016.

VOH-tui-hieu-cua-sao-viet-2

Kỳ Duyên

Trong khi H'Hen Niê thì "ai đưa gì cầm nấy" vì không biết là túi đắt tiền, còn Đỗ Mỹ Linh thì để hợp với concept thì Kỳ Duyên lại dùng túi hiệu để treo bánh tráng. Vì cầm mỏi tay quá nên cô đã quyết định treo bịch bánh tráng lơ lửng trên chiếc túi hiệu trị giá 35 triệu đồng của mình.

VOH-tui-hieu-cua-sao-viet-3

Khánh Linh (The Face)

Chiếc túi hình trụ của Louis Vuitton khiến cho các tín đồ thời trang phải thích mê nhưng đối với Khánh Linh nó không chỉ đơn giản để cầm tay mà còn đựng hoa quả. Cô từng đăng ảnh chiếc túi đầy ắp trái cây cùng với dòng trạng thái "túi thì đựng gì chả được". Được biết, giá trị của chiếc túi xịn sò này lên đến gần 54 triệu đồng.

VOH-tui-hieu-cua-sao-viet-4

Sao Việt bắt nhịp trào lưu già hóa: H'Hen Niê giống bà của mình, Bích Phương đẹp lão bất ngờ: (VOH) - Trong khi trào lưu 'lão hóa' đang được các ngôi sao trên thế giới hưởng ứng rầm rộ thì ở Vbiz nhiều nghệ sĩ cũng nhanh chóng bắt nhịp và khoe ảnh 'về già' của mình.
H'Hen Niê xây nhà 600 triệu đồng cho bố mẹ, fan tâm đắc nhất điều này: (VOH) - Dù đã thành công và kiếm được thu nhập cao nhưng H'Hen Niê vẫn giữ được nếp sống giản dị khiến nhiều người ngưỡng mộ.