Nắm tay nhau vượt qua gian khó, chuyện tình giữa Trịnh Thảo và Soho khiến nhiều người ngưỡng mộ

(VOH) - Trịnh Thảo và người yêu Soho cùng tiết lộ về những hoạt động sắp tới trong dự án X của Kaity Nguyễn.

Thương nhau ngót nghét gần 3 năm trời, cặp đôi Trịnh Thảo – Soho (Nguyễn Hoàng Sơn) luôn được mọi người công nhận như những nghệ sĩ trẻ có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nói không trước scandal. Thế nhưng, không phải ai cũng biết, cả hai đã từng trải qua rất nhiều ngày tháng cơ cực, và động lực lớn nhất giúp họ trụ vững với nghề chính là tình cảm từ phía “nửa kia”.

Gặp gỡ Soho vào dịp thật tình cờ, Trịnh Thảo kể lại: “Hôm ấy, một người bạn đã hẹn tụi mình ra quán cà phê để tám chuyện. Do người bạn nọ tới trễ, cộng thêm việc hai đứa chưa hề quen biết gì trước đấy, nên mình và Sơn đều ngồi chờ ở hai chiếc bàn khác nhau. Thú thật, lúc vừa nhìn thấy Sơn, mình bị ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ ngoài điển trai, hiền lành cùng nụ cười tỏa nắng của anh”.

Clip Trịnh Thảo và Soho lần đầu kể 'xấu' nhau. 

Vì có sở thích cá nhân hết sức tương đồng lẫn niềm đam mê đối với nghệ thuật, cả hai lập tức “trúng tiếng sét ái tình” sau buổi cà phê định mệnh này. Nữ diễn viên thậm chí còn khẳng định, chính Soho đã năn nỉ người bạn của mình nhằm xin cho bằng được facebook Trịnh Thảo.

Hồi mới quen nhau, Trịnh Thảo và Soho đều là những cái tên xa lạ tại cộng đồng Vbiz, chưa được đông đảo khán giả biết tới, lẫn không có nhiều show diễn hoặc hợp đồng quảng cáo nhằm trang trải cuộc sống. Nhắc về chuỗi ngày cơ cực năm xưa, Trịnh Thảo không giấu nổi niềm xúc động: Cô nhớ hoài bữa ấy, đang thất nghiệp lại còn bị mất xe, cả hai ngồi lục túi mãi thì “móc” ra được hơn hai chục ngàn.

Nhìn cảnh Soho lật đật chạy đi mua cho mình ổ bánh mì và nắm xôi, nữ diễn viên bật khóc nức nở: “Thôi bây giờ em không làm nghề nữa. Anh bỏ em đi, đừng chịu cực với em nữa, nhìn anh vậy em không đành lòng”. Tuy nhiên, anh chỉ nhẹ nhàng đáp trả: “Em bỏ anh rồi anh biết sống sao, đã thương nhau thì phải cùng nhau vượt qua khó khăn”. Chính câu nói này đã giúp cô có thêm động lực để chiến thắng nghịch cảnh. Đây sẽ là kỉ niệm ấm áp bên Soho mà Trịnh Thảo không thể nào quên.

Cặp đôi thanh xuân “Trịnh Thảo & Soho” lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm sau hơn 2 năm yêu nhau

Cặp đôi thanh xuân “Trịnh Thảo & Soho” lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm sau hơn 2 năm yêu nhau

Sau gần 3 năm dài hạnh phúc bên chàng tài tử điển trai, nữ diễn viên sinh năm 97 tự tin khẳng định, một mối tình bền vững luôn đòi hỏi sự vun vén từ cả hai phía. Bạn và đối phương đều phải chủ động trong việc “giữ nhiệt” mối quan hệ, cùng nhau giải quyết mọi khúc mắc trên tinh thần đồng cảm lẫn thấu hiểu.

Chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai, Trịnh Thảo hào hứng: “Tụi mình vẫn đang tập trung gầy dựng sự nghiệp chứ chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình gì đâu. Mình chỉ vừa hoàn thành web series học đường mang tên Sweet Seventeen. Nhưng sắp tới, mình sẽ bắt tay thực hiện một đứa con tinh thần mới có màu sắc khá độc đáo, có thể liên quan chặt chẽ với dự án X mà Kaity Nguyễn đã bật mí cách nay không lâu”.

“Riêng anh Sơn sẽ sớm bật mí một single thú vị do chính anh viết lời cùng nữ ca nhạc sĩ Đinh Hương - người từng đóng vai trò là huấn luyện viên của anh tại cuộc thi Trời Sinh Một Cặp. Như một lời cảm ơn dành tặng đến đấng sinh thành, Sơn dự kiến sẽ tung món quà đặc biệt ấy vào thứ ba ngày 18/06. Mình hy vọng cả hai sản phẩm vừa rồi sẽ được đông đảo khán giả yêu thích và ủng hộ”, Trịnh Thảo tâm sự.

Lâm Vũ lần đầu lên tiếng đính chính về tin đồn giải nghệ - Trước tin đồn giải nghệ trong thời gian gần đây, Lâm Vũ cho biết: 'Giải nghệ không có trong từ điển của tôi'.
SỐC: Yang Hyun Suk tuyên bố rời YG Entertainment sau loạt ồn ào, số phận công ty sẽ đi về đâu? - Thông tin chủ tịch Yang Hyun Suk quyết định rời khỏi YG Entertainment sau 23 năm gắn bó khiến cộng đồng fan Kpop không khỏi hoang mang, ngỡ ngàng.