Ngắm nhìn căn nhà đầy hoa, sang chảnh của Á hậu Tú Anh và ông xã thiếu gia

Căn nhà của Á hậu Tú Anh mang lại cảm giác thoải mái, khung cảnh hòa hợp với thiên nhiên và nội thất bên trong cũng được trang trí khéo léo, tinh tế.

Thời gian gần đây, Á hậu Tú Anh thường xuyên chụp ảnh những góc trong căn nhà của mình và khoe lên mạng xã hội để mọi người chiêm ngưỡng. Trước những bức ảnh đời thường được cô chia sẻ, cư dân mạng đã phát hiện ra không gian sống sang chảnh của Tú Anh sau khi lên xe hoa với thiếu gia Gia Lộc.

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-1
Tú Anh đã bắt đầu trưng một cây đào lớn ở một góc sân vườn để chuẩn bị cho Tết nguyên đán.  (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-2
Phía trước cổng nhà cũng được trang trí nhiều chậu hoa với màu sắc sặc sỡ. 
(Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-3

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-4
Đây cũng là nơi mà Á hậu Tú Anh yêu thích và thường xuyên chụp hình "sống ảo" để khoe lên mạng xã hội.  (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-5
Mặt sau ngôi nhà nơi mà Tú Anh cùng chồng thiếu gia sinh sống cũng được bày biện những chậu hoa xinh xắn. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-6
Đặc biệt, không gian nơi đây vô cùng yên bình, thơ mộng. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-7

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-8

Vì có không gian thoải mái nên Tú Anh cũng thường xuyên đưa con ra đây chơi và tận hưởng không khí trong lành. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-9

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-10

Phòng khách cũng được người đẹp trang trí chậu hoa to rất đẹp mắt. Không gian nơi đây cũng thật ấm cúng và bình yên. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-12

Những món đồ nhỏ nhắn, dễ thương có vẻ rất được Tú Anh yêu thích nên cô đã dùng để trang trí nhiều nơi trong nhà của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-13
Bàn ăn cũng được sắp xếp chén đũa chỉn chu, tao nhã và kích thích thị giác của người nhìn. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-14

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-15

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-16
Một vài góc trong căn phòng của Tú Anh và ông xã. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-17

Không chỉ có gu thời trang tinh tế mà Tú Anh còn rất khéo trong việc trang trí và bày biện nhà cửa. (Nguồn: Internet)

Tú Anh và ông xã Gia Lộc lê xe hoa vào tháng 7/2018. Chồng của Á hậu Tú Anh sinh năm 1994 và hiện đang giữ chức vụ thanh tra xây dựng. Sau khi kết hôn, người đẹp sinh năm 1993 lùi về chăm sóc tổ ấm gia đình. Vừa qua, Tú Anh cũng đã hạ sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, vì chưa lần nào công khai diện mạo của con nên mọi người cũng chưa xác định được là bé trai hay bé gái.

VOH-nha-cua-a-hau-Tu-Anh-18
Sau khi kết hôn, Á hậu Tú Anh có một cuộc sống xa hoa, sung sướng và an nhàn.
(Nguồn: Internet)

Sao Việt hôm nay 7/1: Nam Em lột xác sau giảm cân, Á Hậu Tú Anh công khai ảnh bầu bí: Sau thời gian dài bị 'chị mập' đeo bám, cuối cùng Nam Em cũng đã lấy lại vóc dáng thon gọn và thần sắc đã trở lại xinh đẹp như xưa.
Lẻ bóng tại sân bay khi về nước, Lê Âu Ngân Anh cho biết: 'Tôi bảo fan đừng ra đón': Trước hình ảnh yên ắng khi trở về nước, Lê Âu Ngân Anh cho biết mình không muốn ồn ào nên đã không cho fan ra đón ở sân bay.