Ngân Anh xuất hiện rạng rỡ sau những ồn ào về danh hiệu Hoa hậu Đại Dương 2017

(VOH) - Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh trở thành tâm điểm của thảm đỏ trong bộ cánh gợi cảm trong một sự kiện gần đây.  

Sau ba tháng đăng quang ngôi hậu, Ngân Anh dần tìm kiếm gu thời trang phù hợp. Cô ưu tiên những bộ cánh sáng màu, thanh lịch, nhấn nhá gợi cảm để vừa phù hợp với độ tuổi, vai trò của mình.

Hình ảnh mới nhất của Ngân Anh. 

Sau những ồn ào về danh hiệu, Ngân Anh vẫn rạng rỡ.  

Tại sự kiện công bố Ngân Anh trở thành đại sứ thương hiệu của viện thẩm mỹ. Hoa hậu Đại Dương chia sẻ, vai trò mới này sẽ là động lực giúp cô hoàn thiện chính mình. Đồng thời, cô hi vọng mình có thể truyền cảm hứng làm đẹp, chăm sóc bản thân cho các cô gái khác.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những khách mời đặc biệt của buổi công bố. Anh cho rằng Ngân Anh có những tố chất của một đại sứ nhan sắc. Đặc biệt, nghệ sĩ Kim Cương đánh giá cao sự lễ phép của Ngân Anh. NSND cho rằng Hoa hậu có lối giao tiếp kính trên nhường dưới, ôn hoà và dễ thương.

Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn tại sự kiện. 

Sau ba tháng đăng quang ngôi hậu, Ngân Anh dần tìm kiếm gu thời trang phù hợp với những bộ cánh sáng màu, thanh lịch, nhấn nhá gợi cảm để vừa phù hợp với độ tuổi, vai trò của mình.