Ngày độc thân 11/11 làm gì cho vui?

(VOH) – Qua rồi thời độc thân bị xem là “hàng tồn kho” và ủ ê một mình. FA thời hiện đại còn là “xu thế”. Còn có hẳn 1 ngày độc thân để có nhiều niềm vui không phải ai cũng có được.

Xuất phát từ Trung Quốc, Ngày độc thân (FA day) ngày nay đã trở thành ngày dành cho những người cô đơn ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Trong ngày này, các FA thường làm gì cho một ngày của chính mình rộn rã

Làm đẹp cho bản thân

Chẳng có điều gì tuyệt vời hơn dành cho những người cô đơn là làm đẹp cho chính mình. Do đó, trong một ngày tôn vinh FA, đừng tiếc vài tiếng đồng hồ ngồi trước gương để trang điểm lựa chọn áo quần sao cho đẹp và khiến bạn tự tin nhất. Hãy bước ra đường với khẩu hiệu “Ế trong tư thế ngẩng cao đầu.”

Mua sắm

Ngày độc thân 11/11, những năm gần đây đã dần biến thành “ngày vàng” khuyến mãi. Rất nhiều khuyến mãi khủng trên các trang thương mại điện tử và các thương hiệu. Nếu đã ngắm những món hàng nào từ lâu thì hôm nay là dịp sở hữu món hàng đó với giá mềm mại.

Chỉ có FA một được tận hưởng cách trọn vẹn nhất thú vui shopping mà không phải nghĩ ngợi nhiều.

Ăn uống thả ga

Nếu như ngày bình thường, bạn phải gò mình trước những món ngon ở khắp nơi thì trong ngày này, hãy nuông chiều bản thân một chút. Hãy ăn tất cả những gì bạn muốn với số lượng tùy theo khả năng. Ăn uống luôn là một niềm vui bất tận có thể xóa tan mọi nỗi buồn (nếu có) của FA.

Hãy "mở lòng" trong ngày độc thân, tặng cho mình bữa ăn ngon. Hình: Phương Nguyệt

Tổ chức một bữa tiệc, hay cà phê "chém gió" với các bạn bè FA

Tổ chức một bữa tiệc cùng với những người bạn độc thân vui vẻ của bạn là một ý tưởng không thể tuyệt vời hơn trong ngày dành cho chính các bạn.

Hãy mời những người bạn thân đang lẻ bóng như bạn tham gia bữa tiệc hoặc cùng xem phim, cà phê. Chỉ có FA mới có được khoảng thời gian thư thả và vui ngất trời như vậy.

Cà phê "chém gió" cùng những người bạn thân thiết. Hình: Phương Nguyệt

Đi du lịch

Bạn hoàn toàn có thể đi du lịch ngắn trong ngày cùng với những người bạn hoặc thậm chí có thể đi một mình để cảm nhận sự tự do thật đáng trân trọng biết bao. Những trải nghiệm mới mẻ trong chuyến hành trình đó sẽ khiến cho Ngày độc thân của bạn ý nghĩa hơn bao giờ hơn.

Một ngày độc thân rộn ràng, tinh thần thoải mái, tự tin, vui vẻ…. biết đâu bạn lại “thoát ế” thì sao?