Nghệ sỹ hài Trung Lùn “đàn áp” đàn em Hứa Minh Đạt

(VOH) - Mới đây nhất, một số hình ảnh về diễn viên Hứa Minh Đạt bị nghệ sĩ hài Trung Lùn “ăn hiếp” khiến nhiều khán giả hết sức tò mò. Tuy nhiên, theo thông tin từ nam nghệ sĩ, đó chỉ là những phân đoạn trong phim hài Học Đường Dậy Sóng.

Nghệ sỹ Trung Lùn. 

Sau 3 tập đầu tiên, Học Đường Dậy Sóng chính thức trở lại với tập 4 vô cùng hấp dẫn. Tập này có sự xuất hiện của diễn viên Hứa Minh Đạt trong vai học sinh mới với vẻ ngoài thư sinh nhưng tâm tính… ngỗ ngược.

Trong khi đó, nghệ sĩ hài Trung Lùn vào vai anh bảo vệ “có một không hai”, thỉnh thoảng lại gây khó dễ cho đám học sinh. Sự xung đột tính cách đã tạo nên những tình huống hài hước và những màn tung hứng đầy dí dỏm của các diễn viên hài giàu kinh nghiệm.

Hứa Minh Đạt

Khi được hỏi về sự hợp tác với hai nghệ sĩ Hứa Minh Đạt và Trung Lùn trong tập 4 của Học Đường Dậy Sóng, diễn viên Quách Ngọc Tuyên - thành viên của Ngố TV chia sẻ: “Sau khi ra mắt ba tập đầu tiên Học Đường Dậy Sóng thì Tuyên cũng như Ngố TV rất bất ngờ khi series hài nhận được nhiều lượt xem và phản hồi tích cực từ khán giả. Để những tập sau thêm mới lạ, nhóm quyết định mời thêm nhiều gương mặt cùng tham gia, như nghệ sĩ hài Trung Lùn và Hứa Minh Đạt. Hai khách mời này ngoài đời cũng chính là những người anh,những người bạn thân thiết của a e Ngố TV nên êkíp đã có sự phối hợp với nhau rất ăn ý”.

Học Đường Dậy Sóng - Tập 4.