Nghệ sỹ Hoài Linh phát “lì xì” cho khán giả dịp Tết Nguyên Đán 

(VOH) - Bên cạnh đến Công viên văn hóa Đầm Sen để xem trình diễn pháo hoa, du khách còn có cơ hội nhận được lì xì từ chính nghệ sỹ Hoài Linh.

Theo truyền thống, Đầm sen là một trọng điểm bắn pháo hoa của TP.HCM trong những ngày lễ lớn. Và để chào đón phút giao thừa xuân Kỷ Hợi, tại đây sẽ tổ chức chương trình ca nhạc “Xuân hội ngộ” từ 21 giờ 30 đến 23 giờ 40 tại sân khấu ngôi sao với sự tham gia của Võ Đình Phước, nhóm Fly, Hoàng Hoa, Tuyết Ngọc Bảo, ảo thuật gia Minh Hiếu, và các nghệ sĩ khác.

Đầm sen là một trọng điểm bắn pháo hoa của TP.HCM trong những ngày lễ lớn. 

Đầm sen là một trọng điểm bắn pháo hoa của TP.HCM trong những ngày lễ lớn. 

Đặc biệt trong mùa Tết năm nay, NSƯT – danh hài Hoài Linh và Gia Bảo sẽ vào vai hai vị “thần tài” để lì xì Tết heo vàng cho du khách vào lúc 13 giờ 30 sau mỗi buổi diễn “Những nụ cười xuân”. Riêng mùng 3, NSUT Hoài Linh sẽ lì xì lúc 15 giờ để cầu chung sự may mắn cho du khách. 

Nghệ sỹ Hoài Linh sẽ vào vai Thần tài để chúc Tết và lì xì du khách. 

Nghệ sỹ Hoài Linh sẽ vào vai Thần tài để chúc Tết và lì xì du khách. 

Phục vụ nhu cầu vui chơi của người dân trong dịp Tết sắp đến, những công trình mới như Con đường Mây, Cầu tàng hình, Cầu Chân Mây… cũng được giới thiệu đến công chúng trong dịp Tết năm nay.

Trong đó, Con đường Mây sẽ như một lối vào vườn hoa Nam Tú Thương Uyển như một lối vào “thiên đình” bởi một lớp mây trắng phủ kín lối đi. Còn Cầu tàng hình được làm bằng chất liệu trong suốt và chống trượt, dài 44 mét, nằm ẩn dưới mặt nước và du khách sẽ đi trên mặt nước như những ảo thuật gia. Và thay vì đổ xô lên Đà Lạt để chụp những bức ảnh chơ vơ giữa trời, bạn có thể tạo dáng tương tự tại Cầu chân mây mới đứa vào khai thác tại đây.

Lễ hội đường phố với những nàng tiên.  

Ngoài ra, các chương trình hài kịch, Bolero & Lô tô show, Carnival… cũng sẽ diễn ra rộin ràng suốt 6 ngày Tết để người dân TPHCM và các tỉnh thành lân cận đến vui chơi giải trí mừng một mùa xuân mới.

Ra mắt hai chương trình dành riêng cho tuổi thiếu niên Việt - Sở hữu gương mặt sáng cùng khả năng ca hát nổi trội, Gia Khiêm (Vietnam Idol kids) sẽ đảm nhận vai trò MC khi dẫn dắt TeenTag, một chương trình bổ ích dành cho lứa tuổi thiếu niên.
Khởi động mùa 3 cuộc thi Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2019 - Trong mùa thứ 3 của cuộc thi dành cho người yêu thể hình, Nam vương Cao Xuân Tài đảm nhận vai trò đại sứ Vietnam Fitness Model 2019.