Nghẹn ngào dòng tâm sự của Việt Hương dành cho cô con gái 9 tuổi tài giỏi của mình

(VOH) - Trên trang cá nhân, danh hài Việt Hương vừa có những chia sẻ vô cùng xúc động về cô con gái Phương Vy và nhận về rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mở đầu bài viết, Việt Hương thừa nhận Phương Vy là “đứa bé dễ chịu nhất” đối với mình. “Sanh con tưởng là 1 mất 1 còn, nhưng mình đến với nhau thì con luôn là đứa bé dễ chịu vô cùng. Từ 2 tháng tuổi con đã bay với mẹ đến giờ chắc 100 chuyến bay khắp nơi, không khóc gây khó chịu cho ai. Nuôi con khi sốt con chỉ nói mẹ ơi con nóng. Luôn nằm ngủ bất cứ nơi đâu không cần dỗ. Mẹ và bố đi diễn gửi con cho ai cũng nhận vì con rất biết thân phận ở ké.”


Từ khi còn nhỏ, bé Phương Vy đã thường xuyên cùng mẹ đi khắp mọi nơi


Thậm chí, Việt Hương còn nhiều lần đưa cô bé đến nơi mình làm việc

Việt Hương cũng chia sẻ rằng dù sống ở Mỹ từ nhỏ nhưng bé Phương Vy có thể ăn được hết các món ăn của Việt Nam, kể cả những món tưởng chừng khó ăn với trẻ em như rau thơm, mắm tôm thì cô bé đều có thể ăn được. Không chỉ vậy, Phương Vy còn biết nói tiếng Việt và còn làm thơ tiếng Việt để dành tặng mẹ khiến nữ nghệ sĩ vô cùng xúc động.

Vốn bận rộn với công việc, nữ danh hài phải thường xuyên đi xa con gái, không có nhiều thời gian để ở bên cạnh chăm sóc, hỗ trợ con nên Việt Hương không đòi hỏi gì nhiều  ở bé. Thế nhưng, Phương Vy luôn khiến cho mẹ được hãnh diện khi được nhà trường thuyết phục cho chuyển qua trường chuyên vì bé thuộc học sinh giỏi top 3 của trường.


Dù mẹ chỉ mong cho bé đi học được vui vẻ là được nhưng cô bé cũng đã học thật giỏi và đạt được thành tích cao

“Mẹ hãnh diện vì con dung hòa giữa chơi và học. Đối với mẹ Wushu là rèn luyện sức khỏe và 1 môn thể thao để con chơi với bạn bè anh chị có võ cho khỏe. Vậy mà con lại thi đấu để có huy chương đồng. Mẹ vui lặng lẽ nhìn hình con mà vui không sao tả hết. Mẹ luôn là người chúc con đi học vui nhé, chứ không chúc con học giỏi nhé. Vậy mà học chữ, học đàn, học võ con đều làm mẹ rưng rưng, vì không có mẹ bên cạnh thường xuyên nhưng con luôn luôn làm mẹ an tâm” –  danh hài Việt Hương xúc động khi con gái có thể dung hòa được giữa việc học và chơi, đặc biệt là luôn làm tốt trong mọi lĩnh vực và vượt ngoài sức mong đợi của mẹ.


Bé Phương Vy rất giỏi trong bộ môn Wushu

Nữ danh hài không quên nhắc đến ông xã của mình là nhạc sĩ Hoài Phương ở phần cuối đoạn chia sẻ. Cô cho rằng ông xã mới là người có ảnh hưởng lớn nhất đến con gái kể cả trong suy nghĩ lẫn đời sống bên ngoài khi nhấn mạnh: “Tất cả tố chất đó, chắc con thừa hưởng từ bố con”.


Việt Hương cho rằng con gái sở hữu những tố chất này từ bố

Cuối bài viết, Việt Hương cũng chia sẻ thêm rằng cô bé vừa được huy chương đồng Wushu khi đi thi ở Bắc Cali và tiết lộ rằng đây chính là ước mơ còn dang dở của mình, nay đã được bé Phương Vy hoàn thành xuất sắc.


Cả gia đình Việt Hương vô cùng hạnh phúc

Danh hài Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương kết hôn từ năm 2007, đến năm 2009 thì bé Phương Vy ra đời. Bé tên thật là Elyza Phương Vy và sở hữu nhiều nét giống bố từ ngoài hình cho đến khả năng vũ đạo và võ thuật. Vì công việc bận rộn và phải thường xuyên đi diễn ở nước ngoài nên Việt Hương và con gái thường không có nhiều thời gian thân thiết bên nhau, chị cũng ít khi chia sẻ về con gái với khán giả. Có thể nói, đây là lần đầu tiên Việt Hương chia sẻ nhiều điều về cô con gái nhỏ của mình đến như vậy. 

Gia đình Đan Trường diện đồ 'tông xuyệt tông', Thủy Tiên 'choáng' vì con gái đam mê nghề 'ăn cướp': Khoe ảnh gia đình đoàn tụ, con trai Đan Trường gây chú ý khi diện đồ đôi với ba mẹ. Không chỉ rủ mẹ chơi trò ăn cướp, con gái Thủy Tiên còn vẽ cả tranh ăn cướp khiến nữ ca sĩ phải 'choáng'.

Hoài Linh than mất ngủ, lời nhắn của con trai ruột khiến ai cũng xúc động: Dù không ở cạnh nhau thường xuyên nhưng tình cảm giữa hai cha con Hoài Linh luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.