Ngô Diệc Phàm diện nguyên cây ‘hường phấn’, Mino (WINNER) bất ngờ catwalk tại Paris Fashion Week

(VOH) - Hai nam thần Ngô Diệc Phàm và Mino (WINNER) vừa có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng tại sàn diễn thời trang của Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.

Diện cả cây “hường phấn”, Ngô Diệc Phàm vẫn toát lên thần thái soái ca

Mới đây, Ngô Diệc Phàm vừa có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng tại tuần lễ thời trang Paris trong vai trò gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang đình đám Louis Vuitton. Xuất hiện tại sự kiện, cựu thành viên EXO dường như chiếm trọn mọi spotlight khi diện nguyên set đồ màu hồng đầy nổi bật.

voh-ngo-diec-pham-mino-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh1
Ngô Diệc Phạm là gương mặt đại diện cho Louis Vuitton khi xuất hiện tại Paris Fashion Week

Cụ thể, anh chàng diện áo thun hồng đơn giản bên trong cùng chiếc áo khoác hồng bên ngoài. Cùng với đó là quần kaki màu be và đôi giày sneaker cá tính cũng ánh lên màu hồng. Được biết, mẫu giày này chính là thiết kế mới nhất, thuộc BST Xuân Hè 2020 còn chưa ra mắt của nhà mốt LV. Không dừng lại ở đó, ngay cả các phụ kiện như mắt kính, nhẫn cũng đều toát lên một màu hồng vô cùng ngọt ngào.

voh-ngo-diec-pham-mino-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh2
Mỹ nam xứ Trung diện nguyên set đồ màu hồng kẹo ngọt đầy nổi bật

voh-ngo-diec-pham-mino-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh3
Đến cả phụ kiện của anh cũng phải hồng hồng mới chịu

Tuy nhiên, có thể nói Ngô Diệc Phàm là một trong số ít những mỹ nam dù diện nguyên set đồ màu hồng nhưng vẫn vô cùng cuốn hút, quyến rũ. Sở hữu khuôn mặt với những đường nét hoàn hảo vạn người mê, cùng với đó là thần thái lạnh lùng, sang chảnh, Ngô Diệc Phàm vẫn toát ra khí chất soái ca ngời ngời dù bên ngoài là một màu hồng “cute lạc lối”.

voh-ngo-diec-pham-mino-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh4
Dù diện set đồ màu hồng nhưng Ngô Diệc Phạm vẫn vô cùng nam tính với gương mặt đẹp không góc chết

Mặc dù trước đó, Ngô Diệc Phàm từng khiến người hâm mộ hoàng mang khi thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài luộm thuộm, râu ria xuề xòa hay có khi béo ú. Thế nhưng với lần xuất hiện này, anh đã hoàn toàn chứng minh cho mọi người thấy rõ câu nói: “Đẳng cấp chỉ là nhất thời, phong độ mới là mãi mãi”.

voh-ngo-diec-pham-mino-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh5
Dù có đôi lúc xuất hiện xuề xòa một tí nhưng anh vẫn vô cùng phong độ

Ngô Diệc Phàm là một trong những mỹ nam đình đám của màn ảnh xứ Trung. Trước đó, anh từng được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nam Kpop EXO. Sau khi rời nhóm, anh trở về quê hương của mình và tiếp tục hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, ca sĩ.  

Mino (WINNER) “debut” vai trò người mẫu trên sàn runway

Show diễn của Louis Vuitton trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris năm nay chắc hẳn đã để lại rất nhiều cảm xúc trong lòng người hâm mộ Kpop. Bởi không chỉ có sự xuất hiện ấn tượng độc đáo của Ngô Diệc Phàm, mà ngay cả chàng rapper tài năng Mino của WINNER cũng gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò người mẫu.

voh-ngo-diec-pham-mino-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh6
Mino khiến người hâm mộ vỡ òa khi xuất hiện với vai trò người mẫu trên sàn diễn của Louis Vuitton tại Paris Fashion Week

Dù là một rapper xứ  Hàn, nhưng khi xuất hiện bên cạnh những siêu mẫu thời trang nổi tiếng thế giới, chàng rapper nhà WINNER vẫn không làm người hâm mộ thất vọng với thần thái catwalk đỉnh cao của mình. Từng bước đi đầy điêu luyện, cùng khuôn mặt sắt lạnh, Mino (WINNER) tựa như một người mẫu chuyên nghiệp, tự tin giữa sàn runway.

voh-ngo-diec-pham-mino-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh7
Những bước đi catwalk đầy điêu luyện của Mino dù đây là lần đầu anh thử sức tại một sàn diễn quốc tế lớn như vậy

Được biết, sự xuất hiện của Mino tại sàn diễn Louis Vuitton Men’s Xuân Hè 2020 là do đích thân giám đốc nghệ thuật của bộ sưu tập - Virgil Abloh mời. Theo đó, ông đã có dịp đến thăm Seoul gần đây và chọn ra một nam nghệ sĩ mà mình yêu thích để catwalk trên sàn runway.

voh-ngo-diec-pham-mino-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh8
Mino được đích thân giám đọc nghệ thuật của bộ sưu tập mời tham gia sàn diễn

Vốn nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo, ấn tượng, Mino (WINNER) đã lọt vào “mắt xanh” của Virgil Abloh và “debut” trong vai trò người mẫu tại Paris Fashion Week. Đồng thời, anh cũng khiến cho người hâm mộ của mình vô cùng tự hào khi trở thành nam idol Hàn Quốc đầu tiên vinh dự được catwalk tại một trong 3 tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới.

voh-ngo-diec-pham-mino-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh9
Anh là Idol Hàn Quốc đầu tiên hoạt động với vai trò người mẫu tại Paris Fashion Week

Song Mino được biết đến với vai trò là rapper chính của nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc WINNER. Không chỉ gây chú ý với phong cách rap đặc trưng, Mino còn thể hiện tài năng nghệ thuật của mình thông qua việc sáng tác, vẽ tranh cùng phong cách thời trang mới lạ.Trước đó, anh cũng từng nhận được lời mời tham dự sự kiện từ các thương hiệu thời trang đình đám như Prada, Burbery, Chanel,..

‘Thời trang Ninja’ của Mino (WINNER) đã đạt đến mức báo động khiến fan cũng phải ‘câm nín’: Trong khi ‘đàn anh’ G-Dragon có ‘style cái bang’ thì Mino cũng không kém cạnh với ‘style ninja’ khiến fan cũng phải câm nín.

Bị 'phân biệt' vì là người Đông Nam Á, Lisa (Black Pink) là sao châu Á nổi tiếng nhất mạng xã hội: Mặc dù Lisa (Black Pink) rất xinh đẹp, giỏi giang và nổi tiếng, được Instagram công bố là sao nữ Kpop sở hữu lượt follow cao nhất với 13,3 triệu lượt, nhưng Lisa chưa bao giờ được đối xử công bằng.