Ngô Thanh Vân “cạnh tranh” cùng Ánh Viên danh hiệu Người phụ nữ của năm

(VOH) – Đến hẹn lại lên, giải thưởng ELLE Style Awards 2018 chính thức khởi động và sẽ trao giải vào ngày 27/06/2018.

Giải thưởng năm 2018 sẽ trao cho những nhân vật tài năng có phong cách thời trang đậm chất riêng, ảnh hưởng đến công chúng trên nhiều lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật như: doanh nhân, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế…với các hạnh mục: Nữ ca sĩ phong cách nhất của năm, Nam ca sĩ phong cách nhất của năm, Nữ diễn viên phong cách nhất của năm, Nam diễn viên phong cách nhất của năm, Người mẫu phong cách nhất của năm, Nhà thiết kế phong cách nhất của năm, Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội nhất của năm, Nữ doanh nhân phong cách nhất của năm, Nam doanh nhân phong cách nhất của năm, Người phụ nữ của năm, Thành tựu của năm. 

 
Trong đó, hạnh mục Người phụ nữ của năm sẽ do phóng viên báo chí bình chọn ngày tại buổi ra mắt với đạo diễn/nữ diễn viên Ngô Thanh Vân, vận động viên Ánh Viên và chị Nguyễn Thị Thanh, một trong những người tiên phong trong việc cung ứng những nguyên liệu sạch cho cuộc sống thường nhật.

Ngô Thanh Vân “cạnh tranh” cùng Ánh Viên danh hiệu Người phụ nữ của năm

Ngô Thanh Vân “cạnh tranh” cùng Ánh Viên danh hiệu Người phụ nữ của năm. 

Ngoài những hạng mục chính, ELLE Style Awards 2018 sẽ có thêm hạng mục mới: “Chiến binh xanh của năm” – 3 nhân vật với những thành tựu đáng kể trong công cuộc bảo vệ môi trường và mang đến nhiều cảm hứng về lối sống xanh. “Giải cống hiến cho thời trang của năm” -  vinh danh nhân vật có những đóng góp quan trọng cho ngành thời trang cũng như đã góp phần tạo dựng nên những hình tượng phong cách nổi bật.

Thanh Hằng là một trong những thành viên trong Ban Cố vấn của ELLE Style Award 2018.

Thanh Hằng là một trong những thành viên trong Ban Cố vấn của ELLE Style Award 2018.

Ngoài ra, ELLE còn mở hạng mục “Hình tượng thời trang của năm”. Đây là hạng mục với  05 gương mặt đề cử có hình ảnh thời trang nổi bật trong năm do đọc giả và Ban cố vấn với nhiều tên tuổi như Siêu mẫu Thanh Hằng, NTK Nguyễn Công Trí, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng... bình chọn.