Ngoài Tăng Nhật Tuệ, sao nam nào cũng từng vướng xùm lùm gạ tình đồng tính?

Không chỉ mình Tăng Nhật Tuệ mà còn có Kim Lý, Cao Thái Sơn, Nam Trung cũng vướng phải những lùm xùm tương tự.

Gạ tình đổi vai diễn, gạ tình đổi show không còn quá mới lạ trong showbiz. Điều đáng nói là vấn nạn này không chỉ xảy ra với các nghệ sĩ nữ mà ngay cả những sao nam cũng dính dáng đến những tin đồn này.

Nam Trung

voh-ngoai-tang-nhat-tue-sao-nam-nao-cung-tung-vuon-xum-lum-ga-tinh-dong-tinh-1

Vào năm 2013, khi Nam Trung đang làm giám khảo chương trình thực tế về tìm kiếm người mẫu, anh đã vướng phải scandal gạ tình người mẫu trẻ. Cụ thể, thí sinh tên Phạm Tùng này cho biết anh cùng hai người bạn thân tham gia vòng sơ tuyển cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model 2013” nhưng nhanh chóng bị loại. 

Nam thí sinh Trần Tiến Mạnh tiết lộ thông tin, anh quyết định bỏ thi vì không muốn làm những việc mình không thích khi có một thành viên ban giám khảo gọi điện và hứa hẹn sẽ giúp đỡ đầy ẩn ý.

voh-ngoai-tang-nhat-tue-sao-nam-nao-cung-tung-vuon-xum-lum-ga-tinh-dong-tinh-2
Thí sinh Phạm Tùng lên tiếng thay bạn bóng gió nhắc đến Nam Trung.

Sau khi bị loại vào buổi sáng thì ngay tối đó bạn anh, thí sinh Trần Tiến Mạnh, đã nhận được cuộc điện thoại từ một giám khảo “Vietnam’s Next Top Model” với lời mời trở lại cuộc thi vào hôm sau, kèm theo những gợi ý giúp đỡ đầy ẩn ý mà theo thí sinh trẻ này là những lời “gạ tình”. Tuy nhiên, ngay khi có người ngỏ ý tìm hiểu, Phạm Tùng đã xóa các “cáo buộc” với giám khảo Nam Trung ở trên mạng.

voh-ngoai-tang-nhat-tue-sao-nam-nao-cung-tung-vuon-xum-lum-ga-tinh-dong-tinh-3

Sau đó, đại diện BTC lên tiếng bênh vực và khẳng định Nam Trung là giám khảo nghiêm túc và đứng đắn.

voh-ngoai-tang-nhat-tue-sao-nam-nao-cung-tung-vuon-xum-lum-ga-tinh-dong-tinh-4
Nam Trung được BTC khẳng định là một người đứng đắn.

Cao Thái Sơn

voh-ngoai-tang-nhat-tue-sao-nam-nao-cung-tung-vuon-xum-lum-ga-tinh-dong-tinh-5

Vào khoảng tháng 8 năm 2013, Cao Thái Sơn dính nghi án gạ tình 1 chàng trai khi trang cá nhân của chàng trai này bị hack và để lộ nhiều đoạn chat tình cảm với nam ca sĩ này. Trong những trao đổi này, nickname Cao Thái Sơn không ít lần khen ngợi vẻ ngoài bảnh bao của H. và thậm chí còn buông lời "dụ dỗ" thanh niên này.

voh-ngoai-tang-nhat-tue-sao-nam-nao-cung-tung-vuon-xum-lum-ga-tinh-dong-tinh-6

voh-ngoai-tang-nhat-tue-sao-nam-nao-cung-tung-vuon-xum-lum-ga-tinh-dong-tinh-7

voh-ngoai-tang-nhat-tue-sao-nam-nao-cung-tung-vuon-xum-lum-ga-tinh-dong-tinh-8

voh-ngoai-tang-nhat-tue-sao-nam-nao-cung-tung-vuon-xum-lum-ga-tinh-dong-tinh-9
Cao Thái Sơn dính nghi án gạ tình sau khi bị lộ đoạn chat.

Liên hệ với Cao Thái Sơn, nam ca sĩ cho biết mình không hề quen hay từng chat với người nào như trên cả. Và anh cũng xác nhận mình chưa từng chat với nội dung như đã đăng tải.

Vụ lùm xùm giới tính này xảy đến đúng vào thời điểm Cao Thái Sơn chuẩn bị tung sản phẩm âm nhạc mới cùng Hương Tràm khiến không ít người nghi ngờ tất cả chỉ là một chiêu trò của nam ca sĩ. Thế nhưng anh đã phân trần: "Tôi đã chán ngấy những scandal từ trên trời rơi xuống. Tôi không hiểu tại sao cứ mỗi lần mình chuẩn bị phát hành dự án nào đó thì những điều không mong muốn lại xảy đến với mình".

voh-ngoai-tang-nhat-tue-sao-nam-nao-cung-tung-vuon-xum-lum-ga-tinh-dong-tinh-10
Cao Thái Sơn từng rất nhiều lần vướng phải những tin đồn không tốt về giới tính.

Kim Lý

voh-ngoai-tang-nhat-tue-sao-nam-nao-cung-tung-vuon-xum-lum-ga-tinh-dong-tinh-11

Năm 2015, một chàng trai còn khá trẻ đã đăng tải ảnh chụp màn hình lại đoạn chat với một người được lưu với tên “DV Kim Lý” cùng với lời chia sẻ: “Sorry anh Kim Lý, em không thể”. Hành động này đã khiến nhiều người nghĩ rằng Kim Lý đang gạ tình anh chàng kia.

voh-ngoai-tang-nhat-tue-sao-nam-nao-cung-tung-vuon-xum-lum-ga-tinh-dong-tinh-12

Tuy nhiên, sau những phát hiện này thì không có chứng cứ gì thêm để chứng minh việc gạ tình của Kim Lý. Hiện tại, anh vẫn đang giữ mối quan hệ tốt đẹp với Hồ Ngọc Hà.

Tăng Nhật Tuệ

voh-ngoai-tang-nhat-tue-sao-nam-nao-cung-tung-vuon-xum-lum-ga-tinh-dong-tinh-13

Mới đây, người yêu nhạc vô cùng phẫn nộ về việc một thành viên trong boygroup Việt tố cáo việc bị ông bầu gạ tình. Thậm chí khi không đồng ý, người này còn bị đánh đập dã man. Tuy đã giấu mặt nhưng với thông tin được khai thác cùng giọng nói, cư dân mạng chỉ ra đây chính là thành viên Minkook đã rời khỏi nhóm Zero9 cách đây không lâu và người bị tố cáo được cho là ông bầu Tăng Nhật Tuệ.

voh-ngoai-tang-nhat-tue-sao-nam-nao-cung-tung-vuon-xum-lum-ga-tinh-dong-tinh-14
Học trò cũ cũng là cựu thành viên trong nhóm nhạc Zero 9 mà Tăng Nhật Tuệ đào tạo đã tiết lộ câu chuyện bị bạo hành vì không chấp nhận lời gạ tình của ông bầu.

Theo chia sẻ của thành viên này, trong một cuộc gặp riêng giữa anh và ông bầu, người này thẳng thừng đưa ra 2 lựa chọn cho anh: một là chấp nhận làm người yêu của anh ta, thuộc quyền sở hữu của anh ta rồi sẽ có tương lai xán lạn, hai là không còn gì trong tay. 

Thẳng thừng từ chối lời đề nghị này, anh bị cắt hợp đồng xuất hiện trong gameshow, bị cắt line hát trong single mới, bị cấm túc ra ngoài công ty và không được sử dụng các phương tiện liên lạc như điện thoại, máy tính hay mạng xã hội, thậm chí còn bị đánh đập.

voh-ngoai-tang-nhat-tue-sao-nam-nao-cung-tung-vuon-xum-lum-ga-tinh-dong-tinh-15

Sau khi tin đồn lan truyền mạnh mẽ trên mạng suốt 1 ngày, Tăng Nhật Tuệ mới chính thức lên tiếng về sự việc này. Nam nhạc sĩ nhắn gửi tới học trò cũ đang cố bịa đặt, thêm thắt những tình tiết sai sự thật nhằm hạ danh tiếng của mình.

Hiện tại, câu chuyện của Tăng Nhật Tuệ vẫn còn gây xôn xao dư luận.

Chuyện gạ tình đồng tính của Tăng Nhật Tuệ tiếp tục đi xa khi có thêm người xác nhận: Những ngày qua, showbiz Việt gần như dậy sóng vì Quốc Minh - cựu thành viên nhóm Zero9 đã tham gia một talkshow và tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình không thành dẫn đến hành vi đánh đập, trù dập mình.
Trước tin đồn đồng tính, các sao nam Việt đáp trả như thế nào?: Luôn bị nghi ngờ về với tính bỗng một ngày các sao nam cứng rắn lên tiếng đáp trả tin đồn. Tuy nhiên, vì không có bằng chứng cụ thể nên nhiều người vẫn không thể thuyết phục được khán giả.