Ngọc Lan thú nhận hầu hết việc nhà đều do Thanh Bình đảm trách

(VOH) - Vợ chồng Thanh Bình - Ngọc Lan lần đầu tiên cùng tham gia một gameshow và chia sẻ quan điểm về gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Buổi công bố phát sóng ngày 22/10 có sự xuất hiện của các nghệ sĩ như đạo diễn Đức Thịnh – đội trưởng của đội Sao Hỏa, cặp đôi vàng của nền điện ảnh Ngọc Lan – Thanh Bình và vợ chồng NSUT Quốc Nghiệp – Ngọc Mai.

“Sao Hỏa – Sao Kim” vừa ra mắt là một chương trình talkshow kết hợp với kịch tình huống xoay quanh các góc nhìn trong cuộc sống của đàn ông và phụ nữ.

“Sao Hỏa – Sao Kim” là một chương trình talkshow kết hợp với kịch tình huống xoay quanh các góc nhìn trong cuộc sống của đàn ông và phụ nữ.

Lần đầu tiên cùng nhau tham gia 1 gameshow truyền hình, Ngọc Lan khẳng định nhờ chương trình mà những vấn đề của 2 vợ chồng được chủ tọa Trấn Thành giải quyết êm thấm cũng như nhận ra được tình yêu vợ của Thanh Bình đối với mình qua những câu hỏi của chương trình. Đồng thời hé lộ Thanh Bình là người đảm trách hầu hết những công việc trong nhà vì lo sợ Ngọc Lan sẽ làm hư hỏng đồ đạc.  

Ngọc Lan thú nhận hầu hết việc nhà đều do Thanh Bình đảm trách

Ngọc Lan thú nhận hầu hết việc nhà đều do Thanh Bình đảm trách. 

Cặp vợ chồng NSUT Quốc Nghiệp – Ngọc Mai cũng tiết lộ cả 2 không kiềm chế nổi bản thân trước những pha hài hước của chương trình. Sự linh hoạt, khéo léo của MC Trấn Thành cùng với 2 đội trưởng Đức Thịnh – Lâm Vỹ Dạ đã khiến Ngọc Mai dễ dàng tâm sự những nỗi lòng  của mình sau khi cưới Quốc Nghiệp.

Đức Thịnh sẽ là đội trưởng đội đàn ông tại chương trình.

Đức Thịnh sẽ là đội trưởng đội đàn ông tại chương trình.

Dù vắng mặt đối thủ là đội trưởng đội Sao Kim – Lâm Vỹ Dạ nhưng Đức Thịnh vẫn tự tin đối đáp hết cả các khách mời nữ xuất hiện trong buổi họp báo. Tuy nhiên, khi nghe phóng viên đặt câu hỏi về Thanh Thúy, Đức Thịnh liền tiết lộ bản thân rất lo sợ khi đối mặt với vợ nếu cô nàng xuất hiện tại chương trình vì không dám thắng vợ. 

Cặp vợ chồng NSUT Quốc Nghiệp – Ngọc Mai cũng tiết lộ thích thú với những pha hài hước của chương trình

Tập 1 của Sao Hỏa Sao Kim có sự tham gia của Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh, Ngọc Lan, Thanh Bình, Cát Tường và Hồ Quang Hiếu cùng MC Trấn Thànhđược phát sóng vào lúc 21h30 tối thứ Ba (30/10) trên kênh HTV7.

'Chết đứng' khi thấy em bé bò trong máy soi hàng - Nhân viên an ninh vô cùng sửng sốt khi thấy một em bé đang bò “lổm ngổm” hiển thị trên màn hình máy soi chiếu hàng hóa tại một ga tàu hỏa.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 73]: Hân khẳng định, chồng như cái áo, mặc không hợp thì bỏ - Bị bố mẹ tra hỏi về chuyện ly dị, Hân thề là không ngoại tình và cho rằng chồng như cái áo, không hợp nữa thì bỏ.