Ngọc Lan tiếc nuối thanh xuân quá ngoan hiền, không biết nổi loạn là gì

(VOH) - Hiện tại, khi đã ngoài 30, Ngọc Lan có có một gia đình hạnh phúc và đầm ấm nhưng khi nhìn lại nữ diễn viên lại thấy tiếc nuối về thời thanh xuân quá 'ngoan' của mình.

Ngọc Lan từng rất nổi tiếng với vai Phương Hồng ăn chơi, sành sỏi trong phim "Kiều nữ và đại gia", nhưng sự thật là cô lại là một người có tuổi thanh xuân rất "sạch sẽ", và chuẩn mực, chuẩn đến mức nhạt nhẽo.

VOH-Ngoc-Lan-tiec-nuoi-thanh-xuan-ngoan-hien-1
Tiếc khi tuổi thanh xuân 'quá sạch', Kiều nữ Ngọc Lan ước được: 'Quậy một chút, điêu ngoa một chút, rượu bia một chút, hư hỏng một chút'...

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan viết: "Thanh xuân của tôi là những tháng ngày chuẩn mực. Không rượu bia, không thuốc lá, không vũ trường, không chất kích thích. Tôi chỉ biết đi làm rồi về nhà, bạn bè cũng chẳng có, tôi chỉ chơi với những người là cộng sự của mình. Tôi cứ lầm lũi như thế cho hết thanh xuân, mục đích của mình chỉ mong đem lại được sự tôn trọng từ người khác, sự ngưỡng mộ của bản thân. Tôi từng ngưỡng mộ tôi vì sao mình “sạch” quá".

VOH-Ngoc-Lan-tiec-nuoi-thanh-xuan-ngoan-hien-2
Diễn viên Ngọc Lan tiếc nuối vì tuổi thanh xuân sống quá đơn giản.

Khi đã ở ngoài tuổi 30, có một gia đình hạnh phúc khi nhìn lại nữ diễn viên lại thấy tiếc nuối: "Bây giờ khi đã hết thanh xuân thì tôi lại tiếc. Tôi ước giá như ngày trước tôi quậy một chút, điêu ngoa một chút, rượu bia một chút, hư hỏng một chút thì bây giờ có mang tiếng cũng không oan". Cuối cùng, "Kiều nữ" này nhắn nhủ: "Các bạn à, cứ làm điều mình thích, đừng sợ thế giới nghĩ gì về bạn, đừng để nuối tiếc như tôi".

Đồng cảm với Ngọc Lan, "Hoa hậu hài" Thu Trang cũng cho biết bản thân cũng có khoảng thanh xuân như thế. Thu Trang còn hỏi Ngọc Lan: "Muốn nổi loạn hả?". Ngay lập tức diễn viên Bình Minh cũng nhân cơ hội vào "đá xéo" đồng nghiệp là đang giận chồng.

VOH-Ngoc-Lan-tiec-nuoi-thanh-xuan-ngoan-hien-3

Nhưng cũng có dân mạng cho rằng họ đã từng quậy như thế nhưng vẫn phải tiếc nuối vì những gì mình đã trải qua. Bên cạnh đó, một số fan cho rằng Ngọc Lan vẫn còn trẻ và cô hoàn toàn có thể hiện thực hóa ước mơ của mình để có trải nghiệm đa chiều về cuộc sống hơn. Bên dưới chia sẻ của Ngọc Lan, người đồng cảm, nhiều người lại khuyên bây giờ "nổi loạn" cũng chưa muộn.

VOH-Ngoc-Lan-tiec-nuoi-thanh-xuan-ngoan-hien-4

Hiện tại, Ngọc Lan đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên ông xã Thanh Bình và con trai nhỏ. Cô vẫn là diễn viên đắt show dự sự kiện, quảng cáo. Sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, cuộc sống của "Kiều nữ" Ngọc Lan là mơ ước của rất nhiều người.

VOH-Ngoc-Lan-tiec-nuoi-thanh-xuan-ngoan-hien-5
Ông xã của Ngọc Lan nổi tiếng là rất tâm lí và cưng chiều vợ.

Chồng của Ngọc Lan nổi tiếng là "thê nô" cao cấp vì rất yêu thương, cưng chiều vợ. Vì cưới được người chồng như thế này nên có rất nhiều người ngưỡng mộ và ganh tị với hạnh phúc của Ngọc Lan. 

Ngọc Lan trở thành bà vợ sung sướng nhất Vbiz vì cưới được một 'thê nô' cao cấp như Thanh Bình: Ngọc Lan vốn là cái tên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô được mọi người ưu ái gọi với biệt danh 'Kiều nữ' và dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn bởi vừa có sắc, vừa có tài.
Ngọc Lan thú nhận hầu hết việc nhà đều do Thanh Bình đảm trách: Vợ chồng Thanh Bình - Ngọc Lan lần đầu tiên cùng tham gia một gameshow và chia sẻ quan điểm về gìn giữ hạnh phúc gia đình.