Ngọc Thanh Tâm cùng “Đảo của dân ngụ cư” tham dự nhiều LHP danh tiếng

(VOH) - Đây là bộ phim truyện điện ảnh của đạo diễn Hồng Ánh ấp ủ 10 năm để thực hiện, sẽ tham dự ít nhất 3 Liên hoan phim.

Trước khi "Đảo của dân ngụ cư" ra mắt khán giả tại Việt Nam, từ ngày 04 đến 07/05, Ngọc Thanh Tâm sẽ cùng đạo diễn Hồng Ánh và Phạm Hồng Phước lên đường qua Malaysia, dự Liên hoan phim quốc tế Asean (Asean International Film Festival & Awards). Đây được coi là LHP quốc tế đầu tiên, “Đảo của dân ngụ cư” tham dự và trình chiếu. 

Theo thông tin từ Cục Điện ảnh, “Đảo của dân ngụ cư” chính thức là phim đại diện điện ảnh Việt Nam tham dự, tranh giải tại LHP khu vực này.

Ngay sau đó, Ngọc Thanh Tâm sẽ tiếp tục cùng đoàn phim “Đảo của dân ngụ cư” lên đường tham gia Liên hoan phim Cannes từ ngày 15/05 và Tuần lễ phim Việt Nam tại Tây Ban Nha vào ngày 26/05.

Đạo diễn Hồng Ánh cho biết, chị sẽ đồng hành cùng Ngọc Thanh Tâm trong việc giới thiệu bộ phim tại LHP Asean. Đồng thời tại LHP Cannes, bộ phim sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ chương trình “Vietnam Night”.

Vinh dự là nghệ sĩ hiếm hoi của Việt Nam tham gia loạt liên hoan phim danh tiếng trong cùng một tháng, Ngọc Thanh Tâm chia sẻ: “Những chuyến đi sắp tới sẽ là cơ hội để tôi có thể giới thiệu rộng rãi vai diễn mới nhất cũng như sản phẩm điện ảnh được cả một ê kíp ấp ủ, kì công thực hiện trong suốt một năm qua.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu với các nhà sản xuất, diễn viên quốc tế …nhằm quảng bá nhiều hơn về điện ảnh nước nhà cũng như tự tìm kiếm cơ hội cho bản thân”.

Năm 2017 đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của Ngọc Thanh Tâm sau thành công của vai Linh của dự án phim "Hiệp sĩ mù" trình làng từ 3 năm trước. Với vai diễn trung tâm của phim "Đảo của dân ngụ cư", Ngọc Thanh Tâm sẽ phải "lột xác" để thể hiện hình tượng cô gái có nhiều xung đột nội tâm.

Song song những phân cảnh nhiều cảm xúc,  Ngọc Thanh Tâm còn phải lần đầu tiên thể hiện nhiều cảnh nóng cùng Nhan Phúc Vinh và Phạm Hồng Phước trong diễn biến của câu chuyện.

Những hình ảnh hậu kỳ của Đảo của dân ngụ cư