Ngọc Trinh hóa “Đả nữ” trong nhim ngắn "Giải mã NT56"

(VOH) - Giải mã NT56 là dự án phim thứ hai sau Vòng eo 56 mà Ngọc Trinh tự đầu tư sản xuất và đóng chính. Trong phim mới, không chỉ không đóng chính mình mà Ngọc Trinh còn thể nghiệm hình tượng hoàn toàn khác xa mình: đả nữ.

Dự án lần này khác biệt với trước đó còn bởi vì đây không phải phim chiếu rạp mà là phim ngắn chiếu trên kênh Youtube chính thức của Ngọc Trinh hoàn toàn miễn phí. Đây là dự án phi lợi nhuận, như món quà mà Ngọc Trinh dành tặng những khán giả yêu mến, ủng hộ mình nhưng điều kiện không cho phép họ đến rạp mua vé xem phim.

Khi được hỏi: Dự án lần này có phải là sự chứng tỏ khả năng diễn xuất của Trinh bằng cách biến hóa khó hơn so với trước đây?, Trinh nói: “Ai hiểu Trinh, hay là chỉ cần theo dõi hoạt động của Trinh xưa giờ thì biết, Trinh không phải kiểu người thích chứng minh chứng tỏ cho ai thấy ai phục. Những gì Trinh làm là vì Trinh thích, Trinh muốn làm, và muốn biết khả năng mình đến đâu.”

Ngọc Trinh xinh xắn trong ngày công chiếu phim Giải mã NT56. 

Bạn bè đến chúc mừng Ngọc Trinh. 


Hình ảnh Ngọc Trinh trong phim Giải mã NT56

“Giải mã NT56” với một kết thúc còn dang dở, gợi sự tò mò cho khán giả về phần tiếp theo của bộ phim. Sau khi “Giải mã NT56” lên sóng, Ngọc Trinh sẽ nhanh chóng bắt tay vào guồng công việc để lại tiếp tục đem đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng hơn thế nữa.