Ngọc Trinh lạ lẫm đến chúc mừng Minh Trung - MLee ra mắt MV 'Mối Tình Đầu'

VOH) - Minh Trung - MLee giới thiệu MV Mối tình đầu - một sáng tác của Trang Pháp.

Đến chúc mừng hai ca sĩ có nhiều người bạn đồng nghiệp thân thiết như Trang Pháp, Ngọc Trinh, Lê Hà, Võ Cảnh, Quỳnh Thư, Vũ Khắc Tiệp, Cường Seven, Thuận Nguyễn, NTK Đỗ Long, NTK Lê Thanh Hòa…

 Minh Trung - MLee vừa giới thiệu MV Mối tình đầu voh.com.vn

 Minh Trung - MLee vừa giới thiệu MV Mối tình đầu

Thuận Nguyễn voh.com.vn
Thuận Nguyễn

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh 

Trang Pháp

Trang Pháp

Ca khúc thuộc thể loại Reggae Dancehall với phần giai điệu bắt tai, được phối với âm nhạc điện tử. Đây là dự án đầu tiên mà hai ca sĩ kết hợp cùng nhau.

Nội dung MV kể về mối tình xuyên thời gian ở hai kiếp của một đôi trẻ. MLee hóa thân thành một tiểu thư trong một gia đình danh giá. Trong một lần bố cô bắt được một “Người Sói” (Minh Trung) và đưa về nhà, vì tò mò nên MLee đã tiếp xúc với anh chàng này.

Cô bắt đầu dạy chàng “Người Sói” cách ăn uống, cách yêu… Từ một anh chàng nhem nhuốc, Minh Trung lột xác như một hoàng tử.

MV Mối tình đầu - Minh Trung ft. MLee 

Với Mối tình đầu, MLee có cơ hội khẳng định thêm năng lực, đa dạng về phong cách sau một số dự án âm nhạc, phim ngắn phát hành gần đây. Còn với Minh Trung, MV là sản phẩm đưa anh đến gần hơn với khán giả, khẳng định con đường theo đuổi là âm nhạc, thay vì hình ảnh một người mẫu quen thuộc.

Minh Trung tâm sự: “Trung đã dành rất nhiều thời gian luyện thanh và học vũ đạo. Đây là sản phẩm đầu tay mà Trung dành nhiều tâm huyết nên đã đầu tư để sản phẩm được chỉnh chu nhất”.