Ngôi làng xinh đẹp trong phim “Beauty and the Beast” ở đâu?

(VOH) - Sau khi bộ phim "Beauty and the Beast" ra rạp, những khán giả mê cổ tích phát cuồng vì những cảnh quay lung linh về ngôi làng xinh đẹp trong bộ phim. Ngôi làng này thực sự nằm ở đâu?

Dù được dựng lại từ phiên bản hoạt hình năm 1991 nhưng bộ phim ca nhạc cổ tích vốn dành cho thiếu nhi này lại vô cùng thu hút người lớn và không ít fan cuồng mơ ước được đặt chân tới ngôi làng nhỏ nhắn xinh đẹp, đầy nắng, đầy hoa cỏ như trong phim.

Tuy nhiên, lời khuyên là hãy để cảm xúc sống cùng phim và đừng cố gắng đi tìm ngôi làng lãng mạn ấy vì đây chỉ là một ngôi làng… được dựng trong phim trường – và kèm theo đó là hàng loạt những phông xanh trên mái nhà.

Ngôi làng lãng mạn của Belle đằng sau màn ảnh rộng (Nguồn: hellogiggle)

Cả tòa lâu đài băng giá cũng chỉ gói gọn trong nhiêu đây.

Sau thành công của Alice trong Wonderland, Maleficent, Cinderella hay The Jungle Book, Beauty and the Beast của Disney lại khiến hàng triệu khán giả chao đảo vì những cảnh quay mê hồn cùng dàn diễn viên toàn “trai xinh, gái đẹp”: Emma Watson vai Belle, Dan Stevens vai Quái thú/Hoàng tử, Luke Evans vai Gaston...

Bộ phim Beauty and the Beast (Người đẹp và Quái vật) đã có khởi đầu hơn cả cổ tích khi thu về 170 triệu đô la doanh thu tại thị trường Bắc Mỹ và 350 triệu đô tiền bán vé toàn cầu.

Bộ phim ca nhạc cổ tích này còn xác lập bằng 5 kỷ lục mới là: Phim mác PG có doanh thu nội địa ấn tượng nhất; Phim có doanh thu mở màn cao thứ 7 mọi thời đại; Bộ phim nhân vật chính là nữ có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại’; Phim có doanh thu nội địa cao nhất trong vòng một năm trở lại; Mở màn kỷ lục trong lịch sử phim người đóng của Disney.

Tài nhào nặn, tô vẽ, biến hóa của Disney không chỉ tạo nên những hình ảnh đẹp siêu thực, khiến cho khán giả chết mê chết mệt mà còn cho thấy khả năng hốt bạc từ các kịch bản phim công chúa - người đóng được chuyển thể từ các truyện cổ tích lâu đời.