Ngôi sao TVB Xa Thị Mạn: "Lý Nhã Kỳ mời tôi đóng phim, tôi luôn sẵn sàng"

(VOH) – Ngày 24/6, ngôi sao TVB Xa Thi Mạn đã đến TPHCM để chúc mừng cô bạn thân Lý Nhã Kỳ với những dự án kinh doanh mới.

Xa Thi Mạn đã dành ngày nghỉ ít ỏi khi đang quay một lúc hai bộ phim ở Trung Quốc, Malaysia… để bay sang Việt Nam. Đây cũng là lần thứ ba nữ diễn viên đến Việt Nam theo lời mời của người bạn “tri kỷ” gốc Việt.

Ngôi sao TVB Xa Thị Mạn: "Lý Nhã Kỳ mời tôi đóng phim, tôi luôn sẵn sàng" 1

Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ thân thiết từ khá lâu

Ngay khi từ sân bay về khách sạn, Xa Thi Mạn đã thay đổi trang phục và đến khu vực thảm đỏ. Ngay khi vừa xuống thang máy, fan của Xa Thi Mạn đã hò hét gọi tên thần tượng khiến cho lực lượng bảo vệ vất vả để giữ cho phóng viên có thể tác nghiệp.

Ngôi sao TVB Xa Thị Mạn: "Lý Nhã Kỳ mời tôi đóng phim, tôi luôn sẵn sàng" 2

Ngôi sao TVB Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ trong vòng vây người hâm mộ. 

Bên cạnh đó, thảm đỏ còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ Bảo Thy, Minh Hằng, Nathan Lee, Trần Bảo Sơn, vợ chồng MC Bình Minh, Đức VĩnhVĩnh, Trương Quỳnh Anh, Nguyên Vũ, MC Bảo Anh...

Ngôi sao TVB Xa Thị Mạn: "Lý Nhã Kỳ mời tôi đóng phim, tôi luôn sẵn sàng" 3
Xa Thi Mạn chiêm ngưỡng những trang sức kim cương tại Lynk Jewelry & Fashion 

Ngôi sao TVB Xa Thị Mạn: "Lý Nhã Kỳ mời tôi đóng phim, tôi luôn sẵn sàng" 4

Ca sỹ Bảo Thy

Ngôi sao TVB Xa Thị Mạn: "Lý Nhã Kỳ mời tôi đóng phim, tôi luôn sẵn sàng" 5

Diễn viên - doanh nhân Trần Bảo Sơn. 

Ngôi sao TVB Xa Thị Mạn: "Lý Nhã Kỳ mời tôi đóng phim, tôi luôn sẵn sàng" 6

Hứa Vĩ Văn trò chuyện cùng Xa Thi Mạn. 

Nữ diễn viên Hồng Kông cho biết cô đang rất bận rộn đóng phim, nhưng trước lời mời từ người bạn thân, cô đã quyết định đến chung vui. "Lý Nhã Kỳ là người rất đặc biệt. Cô ấy đi rất nhiều và chúng tôi dễ gặp nhau.

Khi cô ấy sang Hồng Kông. Tôi sẽ dành thời gian cho cô ấy. Tôi nghĩ khoảng cách địa lý không quan trọng, dù quý mến nhau thì ở đâu cũng gặp nhau cả".

Khi Hứa Vĩ Văn đưa ra câu hỏi nếu Lý Nhã Kỳ có lời mời cô đóng phim, Xa Thi Mạn vui vẻ trả lời: "Nếu cô ấy mời không có lý do gì tôi từ chối". Sau khi kết thúc chụp thảm đỏ, Xa Thi Mạn thân thiện chào fan và di chuyển về khu vực tiệc riêng thân mật cùng với cô bạn thân.