Người đàn ông 70 tuổi hát vì ước mơ chữa bệnh cho vợ

(VOH) - Ở tuổi xế chiều, chú Trần Văn Be 70 tuổi làm công quả ở chùa Giác Quang tham gia chương trình Hát mãi ước mơ để kiếm tiền chữa bệnh tim cho vợ.

Những khi mệt mỏi, chú Be thường mang chiếc đàn đã bong tróc chỉ còn thân trơ trọi ra hát nghêu ngao. Chú Be gặp nhiều trở ngại trong việc di chuyển bởi đã mất đi một chân trong chiến tranh và mọi gánh nặng trong cuộc sống đều do người vợ bệnh tật của chú tảo tần kiếm sống với công việc bán phế liệu hàng ngày.

Chú Trần Văn Be mang đến câu chuyện đẹp về tình cảm vợ chồng son sắt

Mong ước của chú Văn Be khi tham gia chương trình là có tiền để chữa bệnh cho vợ bị bệnh tim ngặt nghèo và thay chiếc chân giả đã bị gãy từ lâu của mình. 

Nghệ sỹ Trấn Thành cảm động với màn trình diễn và câu chuyện của các thí sinh

Đó là một trong những câu chuyện xúc động sẽ có trong tập 1 chương trình Hát Mãi Ước Mơ sẽ lên sóng vào lúc 20g30, thứ Tư, ngày 26/4/2017 trên kênh HTV7. 

Ca sỹ Cẩm Ly không kiềm được nước mắt

Trong tập 1 chương trình Hát Mãi Ước Mơ, khán giả sẽ làm quen thêm 3 người chơi với câu chuyện đặc biệt. Trái với suy nghĩ những ai có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn thường u sầu, buồn tủi, câu chuyện về tình bạn đẹp của cậu học sinh Huy Hoàng sẽ mang đến một làn gió mới và những suy nghĩ tích cực cho mọi người khi dùng tiếng hát để chắp cánh ước mơ cho người bạn của mình có điều kiện sống tốt hơn và đủ chi phí vào Đại học.

Chị Ngọc Giàu góp tiếng hát để thực hiện ước mơ cho người hàng xóm kém may mắn.  

Một anh chàng bán trái cây 22 tuổi - Thanh Quí muốn dùng tiếng hát để thực hiện ước mơ chữa trị bệnh tật cho mẹ và sửa sang lại ngôi nhà. Hay người phụ nữ phụ bán cà phê có tên Ngọc Giàu sẽ thể hiện tài năng ca hát với hy vọng mang đến những tia sáng cho cuộc đời vốn đã thiếu may mắn của người hàng xóm đặc biệt.

Hát Mãi Ước Mơ là gameshow dựa trên nền tảng karaoke khi người chơi sẽ mang tiếng hát đến chương trình với hy vọng tìm kiếm được giải thưởng và dành tặng cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.