Nguyễn Phương Anh trở thành quán quân Người hát tình ca mùa 2

(VOH) – Nguyễn Phương Anh đã vượt qua Lều Phương Anh và Ôn Vĩnh Quang để trở thành tân Quán quân của chương trình Người Hát Tình Ca mùa 2.

Nguyễn Phương Anh giành được giải thưởng Quán quân trị giá 300 triệu đồng, Lều Phương Anh và Ôn Vĩnh Quang cùng nhận giải Á quân trị giá 50 triệu đồng.

Tập cuối cùng của Người Hát Tình Ca 2017 là đêm Gala trao giải lúc 21h ngày 20/8. Đây là đêm nhạc mang tính biểu diễn giao lưu với sự trở lại của các thí sinh từng tham gia chương trình: Ngọc Minh, Lệ Ngọc, Thái Sơn, Ngọc Khánh, Khắc Minh, Thy Nhung, Công Toại bên cạnh top 3 của chương trình Nguyễn Phương Anh, Lều Phương Anh và Ôn Vĩnh Quang.

Hai vị giám khảo chính là danh ca Ý Lan và nhạc sĩ Đức Huy cũng có những phần biểu diễn kết hợp giao lưu cùng các thí sinh. Chiếc ghế giám khảo khách mời của đêm cuối cùng có sự xuất hiện của Giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.

Ban Giám khảo đêm Gala Người hát tình ca. 

Trước đó, Nguyễn Phương Anh đã có một đêm chung kết thành công khi hai phần biểu diễn đơn ca và song ca đều nhận được rất nhiều lời khen tặng từ ban giám khảo: danh ca Ý Lan, nhạc sĩ Đức Huy và danh ca Thanh Hà.

So với hai Á quân, Nguyễn Phương Anh có được chiến thắng toàn diện ở cả 85% điểm hiện trường và 15% điểm số quy đổi từ tin nhắn bình chọn của khán giả.

Nguyễn Phương Anh. 

Chia sẻ cảm xúc khi trở thành Quán quân chương trình, Nguyễn Phương Anh cho biết: “Tôi bất ngờ và hạnh phúc khi biết bản thân là người chiến thắng. Khi tham gia chương trình, tôi luôn nghĩ đây là một sân chơi để tôi có thể hát những dòng nhạc mà mình ít khi hát thậm chí là chưa từng hát. Tôi rất cảm ơn chương trình đã cho tôi và các bạn khác có một sân chơi thật thú vị, một khoảng thời gian bên nhau rất đáng nhớ”.

Lều Phương Anh. 

Ôn Vĩnh Quang.