Nguyễn Thị Loan rạng rỡ trở về Việt Nam sau thành tích top 20 Miss Grand International

(VOH) - Nửa đêm ngày 8/11, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu hòa bình Quốc tế 2016- Á hậu Nguyễn Thị Loan đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất sau gần một tháng thi đấu.

Có mặt từ rất sớm để ra đón, Phương Chi - Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015, top 10 Nữ hoàng du lịch quốc tế 2016 vô cùng háo hức để gặp lại người chị, người đồng nghiệp thân thiết sau thời gian dài.

Đúng 23h, “Hoa hậu có body đẹp nhất Việt Nam” đồng thời là top 20 Hoa hậu hòa bình quốc tế Nguyễn Thị Loan xuất hiện rạng rỡ sau chuyến bay dài trong bộ váy hồng ngọt ngào, với nhan sắc và chiều cao nổi bật, Á hậu đã làm “náo loạn” sân bay khi rất nhiều người nhận ra.

Nguyễn Thị Loan là đại diện được công ty Elite lựa chọn để thay thế cho Á khôi Yến Nhi do gặp sự cố về visa. Tuy chỉ trong hai tuần để chuẩn bị mọi thứ nhưng Á hậu đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi xuất sắc lọt vào top 20 của cuộc thi và cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam sau bốn lần tham dự.

Nguyễn Thị Loan xúc động: “Loan cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi nhớ đến khoảnh khắc hai chữ Việt Nam được vang lên tại đêm chung kết.”. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chia sẻ trong thời gian tới có rất nhiều hoạt động và hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ.