Nhã Phương tích cực diện trang phục gợi cảm, chuẩn bị tạm biệt hình tượng ngoan hiền

(VOH) - So với trước kia, Nhã Phương gần đây thay đổi khá nhiều trong cách ăn mặc.

Trước kia, Nhã Phương luôn xuất hiện với hình tượng kín đáo và nhẹ nhàng. Nếu không là sơ mi, chân váy thì cũng là những kiểu đầm dài mềm mại, kín từ chân tới cổ. Thỉnh thoảng diện đầm không tay thì cũng phải kín mít phần ngực. Tuy nhiên, gần đây Nhã Phương luôn xuất hiện tại các sự kiện với những bộ cánh khéo khoe vòng 1 và bờ vai gợi cảm, khác xa phong cách kín đáo thường thấy.

VOH-Nha-Phuong-1
Trước đây Nhã Phương luôn diện trang phục che phủ tuyệt đối từ chân tới cổ.

Mới đây, khi tham dự một sự kiện cùng ông xã Trường Giang, Nhã Phương đã khiến khán giả phải đổ dồn sự chú ý với vòng 1 nổi bật. Trong một số khoảnh khắc được ghi lại có thể thấy, vòng 1 của nữ diễn viên nóng bỏng, đầy đặn như thiêu đốt những ánh nhìn, những bức ảnh này của Nhã Phương không khỏi khiến fan bất ngờ.

VOH-Nha-Phuong-2

VOH-Nha-Phuong-3
Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương khi tham dự một sự kiện mới đây đã khiến dân mạng không khỏi trầm trồ vì vòng 1 quá căng tràn.

Từ khi về chung một nhà với Trường Giang và vướng nghi vấn đã sinh con đầu lòng đến nay, Nhã Phương luôn nhận được sự quan tâm lớn mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Đáng nói, cũng sau khi kết hôn, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" thường xuyên diện những bộ cánh cúp ngực, khéo léo khoe vòng 1 và bờ vai trần gợi cảm.

VOH-Nha-Phuong-4

VOH-Nha-Phuong-5

VOH-Nha-Phuong-6

VOH-Nha-Phuong-7

VOH-Nha-Phuong-8

VOH-Nha-Phuong-9

Trên thực tế, Nhã Phương vốn không thuộc tạng người "mình hạc xương mai" hay kiểu thanh mảnh, gầy gò mà trái lại cô có một dáng người khá đầy đặn. Đặc biệt là vòng 1 có đôi phần không được "khiêm tốn" cho lắm. Có vẻ như vì không hài lòng với đặc điểm này của mình, cho nên trước đây Nhã Phương luôn tìm mọi cách để che giấu. 

VOH-Nha-Phuong-10
Mặc dù rất gầy, nhưng vòng 1 của Nhã Phương lại rất đầy đặn. Đây có thể là "ưu điểm" đối với một số người nhưng lại là "khuyết điểm" trong mắt Nhã Phương.

Lý giải cho việc gần đây Nhã Phương luôn tự tin thả dáng trong những bộ trang phục ôm sát hoặc khoét sâu hay cúp ngực là vì thời gian này cô rất chăm chỉ luyện tập thể hình. Cơ thể đã trở nên gọn gàng và săn chắc hơn rất nhiều. Trên trang cá nhân, Nhã Phương cũng nhiều lần khoe thành quả.

VOH-Nha-Phuong-11
Sau một thời gian chăm chỉ luyện tập, Nhã Phương đã trở nên hài lòng với bản thân hơn.

Mỹ nhân Việt sở hữu gương mặt nữ sinh nhưng thân hình phụ huynh: Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, khuôn mặt non trẻ như nữ sinh nhưng lại sở hữu thân hình phụ huynh... nên những mỹ nhân này đặc biệt thu hút sự chú ý của người khác.
Nhã Phương lấp ló nội y trong sự kiện, chia sẻ muốn sinh nhiều con cho Trường Giang: Vừa sinh con xong không bao lâu, Nhã Phương đã nhanh chóng quay lại với công việc. Điều đáng chú ý là cô nàng ngày càng xinh đẹp rạng ngời khi lên chức mẹ.