Nhạc sĩ Huy Tuấn không đưa bolero vào chương trình mới của mình

(VOH) -  Sao Đại Chiến phiên bản Việt Nam - được thực hiện theo định dạng của Celebrity Battle nổi tiếng - sẽ chính thức lên sóng trong 3 tháng, từ 17/11/2017.

Đây sẽ là sân chơi âm nhạc mang tính đối kháng và giải trí cao giữa 8 cặp ca sĩ, nhóm nhạc và nhà sản xuất âm nhạc - những nghệ sĩ chuyên nghiệp và đã khẳng định vị thế của mình trong đời sống âm nhạc hiện đại: Miu Lê – Only C, Vũ Thảo My – Phạm Hải Âu, Hoàng Tôn – Rhymastic, Hà Lê – Phúc Bồ, Ái Phương – Đỗ Hiếu, Dương Hoàng Yến – Dương Cầm, Trọng Hiếu – Slim V và nhóm nhạc MTV - Nguyễn Dân.

Dàn nghệ sỹ tham gia Sao đại chiến mùa đầu tiên.  

Nhóm MTV và nhạc sỹ Nguyễn Dân.  

Ca sỹ Ái Phương và nhạc sỹ Đỗ Hiếu. 

Chương trình được tạo dựng bởi Tổng đạo diễn Việt Tú và Giám đốc âm nhạc Bùi Huy Tuấn -  những nghệ sĩ đã tạo dấu ấn rõ nét qua hàng loạt sự kiện âm nhạc và các chương trình truyền hình có tiếng vang rộng khắp. 

Nhạc sỹ Huy Tuấn và đạo diễn Việt Tú. 

Nói về chương trình mới, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “8 ca sĩ, nhóm nhạc kết hợp 8 producer trong Sao Đại Chiến đủ sức phác hoạ nên bức tranh của thị trường nhạc Việt hiện tại. Ranh giới nào để phân định âm nhạc thị trường hay âm nhạc thưởng thức, nhà sản xuất nào làm nhạc thị trường, nhà sản xuất nào làm nhạc thưởng thức… khán giả sẽ nhìn thấy rõ hơn trong chương trình”. 

“Nhiều người cũng hỏi tôi có nên có tập cho phối bolero. Tôi cho rằng, bolero đã có nhiều cuộc thi khác, tôi không nhất thiết phải đem bolero vào đây, nhưng lựa chọn ca khúc để phối vẫn thuộc các nhà sản xuất",  nhạc sỹ Huy Tuấn cho biết thêm.

Sao Đại Chiến gồm 12 tập và 100 khán giả tại trường quay là những người quyết định thắng – thua của các đội thi bằng phương pháp bình chọn trực tiếp.