Nhạc sỹ Minh Vy giải thích mối quan hệ hiềm khích với Quang Lê

(VOH) - Chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 chính thức trở lại với sự góp mặt của các huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt, Cẩm Ly – Minh Vy, nhạc sĩ Hoài An và dẫn chương trình ca sĩ, diễn viên Chí Thiện.

Ca sĩ Quang Lê cũng là một trong những huấn luyện viên của chương trình nhưng bận việc gia đình nên vắng mặt.

Xuất hiện ở buổi họp báo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt gây bất ngờ khi… diện đồ đôi. Nhạc sĩ Minh Vy lâu nay thường ở hậu trường khi giữ vai trò Giám đốc âm nhạc của nhiều chương trình. Lần này, nam nghệ sĩ sẽ sóng đôi cùng bà xã Cẩm Ly trên sân khấu.

Dàn huấn luyện viên Tuyệt đỉnh song ca mùa 2 và MC Chí Thiện.  

Chia sẻ tại buổi họp báo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, không có lý do gì để từ chối lời mời tiếp tục ngồi “ghế nóng” của Tuyệt đỉnh song ca mùa 2.

"Mình chiến thắng mùa trước, giờ không trở lại thì… hèn quá. Chơi rồi bỏ chạy không phải là tính cách của Đàm Vĩnh Hưng. Năm nay Hưng ngồi cùng Vũ Quốc Việt, là một người bạn thân từ rất lâu, từ ngày đầu đi hát ở sân khấu ngoài trời.

Với chuyên môn của Việt, cùng với kinh nghiệm của Hưng thì Hưng tin là sẽ đủ “đồ chơi” để có thể làm nên một sắc màu riêng, luôn được khán giả mong chờ, từ trang phục tới chọn bài vở” – Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tại họp báo. 

Trước những thắc mắc về phát biểu “Minh Vy không muốn làm việc với Quang Lê” trước đây nhưng lại cùng có mặt tại Tuyệt đỉnh song ca 2017, nhạc sỹ Minh Vy cho biết: “Đây là tôi viết trên facebook cá nhân, chứ không phải chia sẻ với truyền thông. Tôi thấy rằng, với tính của Quang Lê và cách nói chuyện của Lê nếu không gần sẽ gây cảm giác tức và khó chịu.

Sau những lần không hiểu nhau đó, khi gặp nhau Lê vẫn sẵn sàng chạy tới ôm mà không quan trọng trước đây xảy ra chuyện gì. Hiểu ra thì đấy là cách nói chuyện của Lê chứ Lê không có ý xấu.”

Nhạc sỹ Minh Vy giải thích mối quan hệ hiềm khích với Quang Lê

Nói về Tuyệt đỉnh song ca mùa 2, Nhạc sĩ Minh Vy cho rằng với format mới lạ trong mùa 2, Tuyệt đỉnh song ca sẽ là cuộc đấu của các nhạc sĩ. Anh cho biết, dù không có giám đốc âm nhạc, nhưng mỗi đội có 1  nhạc sĩ và cả 3 đều nắm hầu hết các chương trình giải trí nổi bật hiện tại.

Nên có thể nói đây sẽ không là cuộc đấu của 3 ca sĩ đâu, mà sẽ là cuộc đấu của 3 nhạc sĩ. Ba người mỗi người một thế mạnh, sẽ làm nên các tiết mục hay hơn, lạ hơn.

Tuyệt đỉnh song ca mùa 2 dự kiến phát sóng lúc 21h thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 12/09/2017 với giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng.