Nhân “Ngày của cha”, Quốc Nghiệp tung clip con gái 6 tháng tuổi làm xiếc và công bố dự án mới

(VOH) - Dịp “Ngày của cha” năm nay, hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp vừa đăng tải trên kênh youtube đoạn clip làm xiếc cùng con gái và viết những dòng chia sẻ đầy cảm xúc gửi đến cha của mình.

Thông thường, ở giai đoạn này, các bé chỉ mới bắt đầu biết lật người từ tư thế nằm ngửa sang nằm sấp và ngược lại. Cũng có những bé cứng cáp hơn khi có thể tự ngồi, hai tay được “tự do” cầm nắm những món đồ chơi khác nhau. Tuy nhiên, với bé Tâm An, ở tháng thứ 6 thì bé đã có thể đứng vững. Vì vậy, nghệ sĩ Quốc Nghiệp mới mạnh dạn làm xiếc cùng với con của mình.

Nghệ sĩ Quốc Nghiệp cho biết là để đạt được điều này thì từ lúc bé mới 2.5 tháng, anh đã phải tập từ từ bằng những động tác nhẹ nhàng như cầm tay bé đưa lên, hướng dẫn bé cách cầm, nắm hay là cách vịn. Khi Tâm An được 5.5 tháng thì đã có thể đứng làm xiếc rồi, thế nhưng lúc đó Quốc Nghiệp không dám đăng clip vì sợ cư dân mạng ném đá.

Clip con gái 6 tháng tuổi làm xiếc cùng Quốc Nghiệp. 

Anh chia sẻ “Lúc anh hai Hùng Tâm còn nhỏ thì Nghiệp cũng thoải mái làm xiếc quay clip đưa lên youtube để làm kỷ niệm. Không ngờ cư dân mạng ném đá nhiều quá nên phải tháo tất cả các clip xuống. Thật ra ở phương Tây thì người ta đã cho các bé 1-2 tháng tuổi tập những động tác nhẹ nhàng rồi, còn ở Việt Nam có lẽ do chưa quen nên mọi người thấy nguy hiểm. Ngọc Mai vợ Nghiệp cũng tỏ ra lo lắng rất nhiều, nhưng Nghiệp là người có kinh nghiệm ở lĩnh vực này và mình cũng làm cha nên làm sao có thể thực hiện những điều không tốt cho con? Nhưng mà để khỏi bị áp lực thì Nghiệp quyết định chờ Tâm An tròn 6 tháng tuổi, khi bé thực sự cứng cáp rồi mới dám quay clip”.

“Nghiệp rất ngạc nhiên khi cả hai bé đều rất thích thú khi được diễn nhiều trò xiếc cùng với cha. Nhưng khi 2 bé lớn lên gia đình sẽ tôn trọng sở thích cá nhân của 2 bé chứ không ép buộc phải theo nghiệp xiếc của cha hay nghề ca hát của mẹ” - Quốc Nghiệp nói thêm. 

Bên cạnh clip xiếc của bé Tâm An, nghệ sĩ Quốc Nghiệp cũng đã có một trạng thái đầy tình cảm về “Ngày của cha”

“Ngày của Cha!

Một năm chỉ có một ngày duy nhất của Cha để chúng ta tỏ lòng biết ơn đấng sinh thành, dưỡng dục mà trong ai cũng có để nhớ về.

Cha trong mắt của Anh Chị em con là một người vĩ đại. Hy sinh, nhọc nhằn, nghiêm khắc để cho tụi con có được ngày hôm nay.

Ngày hôm nay tụi con có được bởi những ngày tháng mãi võ bán kẹo, bán thuốc mà không quản nắng mưa của Ba trên mọi nẻo đường.

Ngày hôm nay tụi con có được bởi những ngày tháng nhọc nhằn Ba nhận thêm công việc đến tận đêm khuya.

Ngày hôm nay tụi con có được bởi những lời răn đe nghiêm khắc để tụi con luôn sống với cách Ba dạy "nghèo cho sạch, rách cho thơm".

Ngày hôm nay tụi con có được bởi những giọt nước mắt chảy ngược vào tận tâm can của Ba khi mỗi lần tụi con té ngã.

Ngày hôm nay tụi con có được bởi lời kiên quyết của Ba luôn đọng vọng "không sợ đau, không sợ thất bại, chỉ sợ không cố gắng".

Hôm nay, tụi con ai cũng đã làm Cha và yêu thương những đứa con bé bỏng của tụi con nhiều thật nhiều. Vui khi thấy tụi nó cười và xót xa vô cùng mỗi khi chúng ốm đau. Chúng ốm đau thôi là lòng tụi con đã thấy rối bời. Vậy nên con mới hiểu rõ hơn rằng Ba yêu thương và đau đớn với niềm vui, nỗi buồn của tụi con ra sao.

Con là đứa ngỗ nghịch nhất nhà, có những khi làm ba phiền lòng với những lời thiếu suy nghĩ, nhưng trong lòng con Ba luôn là một người vĩ đại. Một người mà suốt cả cuộc đời con cũng không thể trả hết công ơn.

Cám ơn Ba  ️ ️ ️

Ngày của Cha 2019”

Cũng nhân dịp “Ngày của cha”, ca sĩ Ngọc Mai chia sẻ gia đình anh vừa tung ra dự án mang tên “Cách của anh – Cách của em”. Đây là dự án xoay quanh những câu chuyện đời thường của những cặp vợ chồng trẻ, nơi đầy ắp tiếng cười và niềm hạnh phúc nhưng đôi lúc cũng không trách khỏi va chạm bởi “anh có lựa chọn của anh mà em cũng có lựa chọn của em”. 

Quốc Nghiệp - Ngọc Mai sẽ cùng tranh luận khi cả hai có những sở thích và quan điểm khác nhau và họ phải tìm ra tiếng nói chung để đạt kết quả hoàn hảo nhất. Thông qua đó, Quốc Nghiệp – Ngọc Mai hy vọng là từ những câu chuyện của gia đình mình, các cặp vợ chồng son khác sẽ biết cách vun vén cho tổ ấm của họ ngày càng đong đầy niềm vui. 

Gia đình Quốc Nghiệp và ca sỹ Ngọc Mai. 

Gia đình Quốc Nghiệp và ca sỹ Ngọc Mai.

Về dự án chung của anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, nghệ sĩ Quốc Nghiệp cho hay, vì nhiều lý do khách quan nên tháng 3 vừa qua đã không thể tổ chức liveshow tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ như dự kiến. Tuy nhiên, hai anh em vẫn không quên ngày đêm luyện tập và hy vọng sẽ có điều kiện để thực hiện buổi biểu diễn này sớm nhất, để mọi người có cơ hội chứng kiến tận mắt những màn trình diễn mà cả thế giới phải trầm trồ.

Bí mật hậu trường bật mí con người thật của NSƯT Kim Tử Long - Tư vấn, góp ý và chăm chút cho từng thí sinh, thậm chí còn lo lắng đến kiệt sức... là những điều ít ai biết về Kim Tử Long – người luôn bị cho là giám khảo khó tính nhất miền Nam.
Vĩnh biệt Franco Zeffirelli - đạo diễn tài ba của điện ảnh thế giới - Truyền thông Italy dẫn thông báo của gia đình đạo diễn Zeffirelli cho biết ông đã nhẹ nhàng trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở thủ đô Rome sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật.