Nhan sắc thời thiếu nữ của sao Việt qua ảnh: ai là người làm khán giả bất ngờ nhất?

(VOH) - Có thể thấy, so với hình ảnh thời thiếu nữ, nhan sắc của đa số các mỹ nhân showbiz Việt khi trưởng thành cũng không thay đổi quá nhiều, nhưng ai trong số họ gây ngạc nhiên cho khán giả nhất?

Từ thời còn thiếu nữ, nhiều sao Việt đã sở hữu gương mặt rất xinh đẹp. Cùng chiêm ngưỡng một số mỹ nhân showbiz, để xem so với thuở tuổi teen và hiện tại, nhan sắc của họ đã thay đổi như thế nào nhé!

Tóc Tiên

VOH-Toc-Tien-1
Trái ngược với hình ảnh nữ ca sĩ cá tính, gợi cảm và độc lập...

VOH-Toc-Tien-2

VOH-Toc-Tien-3
Thời thiếu nữ, Tóc Tiên khá nữ tính và dễ thương khi sở hữu mái tóc xoăn dài cùng khuôn mặt bầu bĩnh.

Có lẽ Tóc Tiên chính là người lột xác nhất trong dàn sao nữ này. Chẳng ai có thể ngờ được một cô bé tóc bông xù theo đuổi hình tượng trong sáng, đáng yêu ngày nào giờ lại lột xác thành một cô gái quyến rũ, nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt. Vậy mới thấy, thời gian có thể làm thay đổi con người nhiều đến mức nào.

VOH-Toc-Tien-4
Vẻ ngoài khác lạ của Tóc Tiên thời còn "xì tin dâu".

Hoàng Thùy Linh

VOH-Hoang-Thuy-Linh-1

Ngay từ khi còn thơ bé, Hoàng Thùy Linh đã “đốn tim” người đối diện bởi nhan sắc trời cho của mình. Càng lớn khi trở thành thiếu nữ, cô nàng lại được ca ngợi hết lời về nhan sắc trời cho của mình.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-2

VOH-Hoang-Thuy-Linh-3
Hoàng Thuỳ Linh đẹp từ tấm bé.

VOH-Hoang-Thuy-Linh-4
Thuở thiếu thời lại xinh đẹp như các "nữ hoàng ảnh lịch" những năm 90.

Diễm My

VOH_diem-my-1

Khi nhìn những hình thuở còn thiếu nữ của Diễm My 9X, nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì tuy còn nhỏ tuổi nhưng nhan sắc cô nàng đã vô cùng xinh đẹp. Diễm My tự nhận mình là cô gái trưởng thành sớm hơn các bạn cùng trang lứa khi tham gia showbiz khi còn rất nhỏ. Từ năm 12 tuổi, cô nàng đã nhận được lời mời chụp ảnh quảng cáo.

VOH_diem-my-2

VOH_diem-my-3
Diễm My được lời mời chụp ảnh quảng cáo từ khi còn rất nhỏ

Sau này, khi trưởng thành, với nhan sắc của mình, Diễm My từng giành giải nhì Người đẹp Hoa anh đào 2008, sau đó tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhưng không đạt thành tích gì vì chiều cao khiêm tốn.

VOH_diem-my-4
Nhan sắc rực rỡ của Diễm My khi còn rất nhỏ tuổi.

Bảo Anh

VOH-Bao-Anh-1
Bảo Anh xinh đẹp ai cũng biết.

Đây là hình ảnh Bảo Anh ngày còn tập tành hát trong chương trình thiếu nhi của đài truyền hình. Có thể thấy, hồi thơ bé, nữ ca sĩ đã sở hữu đôi mắt rất đẹp, nụ cười má lúm đồng tiền rạng rỡ. So với hình ảnh hiện tại, ngoại hình của cô nàng có thể thấy hầu như không thay đổi nhiều khi vẫn giữ những đường nét như xưa.

VOH-Bao-Anh-2
Bảo Anh xinh đẹp ngay từ khi còn bé.

VOH-Bao-Anh-3

VOH-Bao-Anh-4
Đôi mắt, khuôn miệng, nụ cười đều không thay đổi theo thời gian của Bảo Anh.

Jun Vũ

VOH-Jun-Vu-1

Khi nhìn hình ảnh Jun Vũ thời 13-14 tuổi, nhiều cư dân mạng cho rằng, cô nàng có ngoại hình khá giống với Midu. Có thể nói, ngay từ thời thơ bé, cô nàng đã sở hữu khuôn mặt rất đáng yêu tựa thiên thần.

VOH-Jun-Vu-2
Jun Vũ thời tuổi teen được nhận xét là khá giống với Midu

Được biết, Jun Vũ sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Đến năm 15 tuổi, cô nàng theo gia đình sang Thái Lan. Cô là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, trường ĐH Assumption University of Thailand. Ban đầu, Jun Vũ được biết tới với biệt danh “hot girl trà sữa”. Cô bén duyên với nghệ thuật nhờ vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình.

VOH-Jun-Vu-3
Hình ảnh thuở mới vào nghề của Jun Vũ.

Nhã Phương

VOH-nha-phuong-1
Nhã Phương nổi tiếng với nụ cười rạng rỡ. Hiện tại, cô nàng sở hữu một gương mặt v-line vô cùng thon gọn, đôi mắt to tròn long lanh.

VOH-nha-phuong-2
Đây là bức hình hồi thơ bé của Nhã Phương bên các chị em.

Tuy nhiên, theo nhận xét của cộng đồng mạng Nhã Phương kém sắc hơn hẳn những đồng nghiệp còn lại khi còn là thiếu nữ. Có vẻ nữ diễn viên dậy thì khá muộn nhưng cũng khá thành công khi có màn lột xác ngoạn mục.

VOH-nha-phuong-3

VOH-nha-phuong-4
Theo nhiều cư dân mạng, ngày ấy Nhã Phương vẫn sở hữu nụ cười rạng rỡ tuy nhiên đôi mắt to tròn, long lanh như hiện tại lại chẳng thấy đâu.

VOH-nha-phuong-5

VOH-nha-phuong-6
Thậm chí, gương mặt của Nhã Phương còn có phần hơi thô chứ không hề thon gọn như hiện tại.

Mặc dù đều là những sao nữ sở hữu nhan sắc đỉnh cao trong showbiz Việt hiện nay, nhưng thỉnh thoảng nhìn những hình ảnh thiếu nữ của họ, nhiều người không khỏi bất ngờ.

Giữa tin đồn hẹn hò, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục để lộ hình ảnh đi du lịch cùng nhau: Đăng ảnh check in địa điểm du lịch, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lại để lộ điểm chung đáng ngờ này.
Sao Việt đau thương tiễn đưa nghệ sĩ Lê Bình sau 1 năm kiên cường chống chọi ung thư: Nghệ sĩ Lê Bình đã qua đời sau 1 năm kiên cường chống chọi với ung thư phổi ở tuổi 66.