Nhật Kim Anh khoe biệt thự lộng lẫy sau thời gian ở nhà thuê

(VOH) - Hoạt động chăm chỉ nhiều năm, cuối cùng Nhật Kim anh cũng đã sở hữu căn nhà cho riêng mình với không gian rộng lớn và thiết kế hoành tráng.

Sau khi sắm được nhà mới sau nhiều năm ở nhà thuê, Nhật Kim Anh đã tổ chức tiệc tân gia cùng với sự góp mặt của nhiều bạn bè đồng nghiệp. Được biết, căn biệt thự này mới được thực hiện xong và có diện tích rộng đến 200m vuông, tọa lạc tại huyện Bình Chánh.

VOH-nha-moi-cua-Nhat-Kim-Anh-1

VOH-nha-moi-cua-Nhat-Kim-Anh-2

Trước đó, Nhật Kim Anh từng có một căn nhà thuê quận 5. Sau này, cô tích góp số tiền kinh doanh để mua căn nhà mới khang trang hơn. Nữ ca sĩ cho biết, cô mất 5 tháng để thiết kế nhà mới theo ý thích của mình.

VOH-nha-moi-cua-Nhat-Kim-Anh-3

VOH-nha-moi-cua-Nhat-Kim-Anh-4
Với khuôn viên rộng rãi, nhà mới của Nhật Kim Anh có cả hồ cá Koi rộng lớn.
(Nguồn: Internet)

VOH-nha-moi-cua-Nhat-Kim-Anh-5

VOH-biet-thu-cua-Nhat-Tinh-Anh
Đây cũng là nơi cô yêu thích và mỗi ngày đều dành thời gian vừa cho cá ăn vừa ngắm cảnh. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-moi-cua-Nhat-Kim-Anh-6
Phòng khách của Nhật Kim Anh như hòa mình vào thiên nhiên khi được lắp kính xung quanh. Cô cho biết, nhiều lúc không cần mở điều hòa, chỉ cần mở cửa đón gió là được. (Nguồn: Internet)

Trong vườn được Nhật Kim Anh trồng rất nhiều cây và hoa. Với không gian thoáng đãng, thanh tịnh, chốn đi về của người đẹp góp phần giúp gia chủ trong căn nhà tái tạo lại tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi.

VOH-nha-moi-cua-Nhat-Kim-Anh-7

VOH-nha-moi-cua-Nhat-Kim-Anh-8

VOH-nha-moi-cua-Nhat-Kim-Anh-9
Căn nhà ngập tràn sắc xanh mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ.
(Nguồn: Internet)

Sở hữu căn nhà mới từ chính thành quả lao động của mình, Nhật Kim Anh cảm thấy tự hào và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, khi nhắc đến giá trị của căn nhà, cô lại không tiết lộ vì lý do không thích khoe khoang.

VOH-nha-moi-cua-Nhat-Kim-Anh-10

Ngoài ra, Nhật Kim Anh cũng tiết lộ, cô xây dựng nhà mới để thỉnh thoảng đón mẹ lên chơi. Vì có quá khứ cơ cực nên cô luôn muốn bù đắp cho mẹ mình. Cô luôn đau đáu khi chưa đỡ đần được nhiều cho mẹ vì thường xuyên đi diễn xa. "Muốn biết mẹ thích gì, tôi cũng phải hỏi qua em trai vì bà sợ con tốn tiền nên hay từ chối", cô bộc bạch.

VOH-nha-moi-cua-Nhat-Kim-Anh-11
Nhật Kim Anh và mẹ. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-moi-cua-Nhat-Kim-Anh-12

VOH-nha-moi-cua-Nhat-Kim-Anh-13

VOH-nha-moi-cua-Nhat-Kim-Anh-14

VOH-nha-moi-cua-Nhat-Kim-Anh-15
Nhật Kim Anh và các khách mời trong ngày ra mắt nhà mới. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh việc ca hát, đóng phim, Nhật Kim Anh cũng bắt đầu thử sức với công việc kinh doanh và sở hữu cho mình một thương hiệu riêng. Sau thời gian "ở ẩn", tập trung cho việc kinh doanh, Nhật Kim Anh tái xuất với căn biệt thự hoành tráng khiến ai cũng bất ngờ.

Đồng thời, người đẹp cũng cho biết, cô đang lựa chọn một kịch bản phù hợp để trở lại màn ảnh đầy ấn tượng trong thời gian tới.

Tổ ấm lý tưởng của danh hài Thúy Nga có gì mà đến đồng nghiệp cũng phải xuýt xoa?: (VOH) - Để phục vụ cho công việc của mình ở Việt Nam, Thúy Nga đã tiến hành sửa chữa lại căn nhà và sinh sống tại đây cùng mẹ, em trai, hai con gái.
'Thánh livestream' Lê Dương Bảo Lâm khoe nhà 7 tỷ vừa mới tậu sau 10 năm ở thuê: Sau 10 năm ở thuê và nhờ làm việc chăm chỉ, Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ đã có thể dọn về tổ ấm khang trang và sang trọng hơn.