Nhiều cung bậc cảm xúc trong tự truyện “Đức Phúc – I believe I can fly”

(VOH) - Với tự truyện “Đức Phúc - I believe I can fly”, bạn đọc sẽ cùng Đức Phúc trải qua hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015 với đầy đủ cung bậc cảm xúc và thăng trầm.

Sau khi gây chú ý với ngôi vị quán quân cuộc thi âm nhạc Giọng hát Việt 2015, tên tuổi của Đức Phúc đặc biệt trở nên nóng hổi trên các mặt báo khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vào cuối tháng 7/2017.

Cuộc “lột xác ngoạn mục” về ngoại hình khiến công chúng đều bất ngờ và không thể phủ nhận sự nghiệp ca hát của Đức Phúc sau đó lên nhanh như diều gặp gió.

Tuy nhiên, liệu tất cả mọi thứ có dễ dàng đến sau một ca phẫu thuật thẩm mỹ? Đằng sau hành trình “đập mặt xây lại” của Đức Phúc còn ẩn chứa những câu chuyện gì?

Còn nhiều thắc mắc của công chúng và đều được giải đáp trong cuốn tự truyện “Đức Phúc - I believe I can fly” do Đào Trung Uyên và Võ Thu Hương chấp bút.

tự truyện Đức Phúc – I believe I can fly

Tự truyện “Đức Phúc – I believe I can fly”.

Với tự truyện “Đức Phúc - I believe I can fly”, bạn đọc sẽ cùng Đức Phúc trải qua hành trình chinh phục ngôi vị quán quân cuộc thi Giọng hát Việt 2015 với đầy đủ cung bậc cảm xúc và nhiều thăng trầm của ca sĩ Đức Phúc.  

Đức Phúc chia sẻ trong cuốn tự truyện của mình: “Không ai có thể đánh cắp ước mơ của chúng ta, chỉ có chúng ta tự đánh rơi ước mơ của mình. Nếu trái tim bạn đang bị thiêu đốt bởi những ước mơ nào đó, hãy ngày ngày nhích thêm một chút về phía chúng.

Phúc đã và sẽ luôn tin rằng, chỉ cần chúng ta không ngừng khao khát và can đảm đi đến cùng con đường dẫn đến ước mơ thì sẽ có lúc được toại nguyện”.