Nhiều hoạt động chào mừng 20/11 tại Đường Sách TPHCM

(VOH) - Từ ngày 16 - 25/11/2018, tại Đường Sách TPHCM sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Các hoạt động với các nội dung chính gồm Trưng bày các câu trích dẫn về thầy cô từ sách nhằm gợi cho người xem những lời chúc ý nghĩa và độc đáo dành cho thầy cô mà mình yêu mến. Trong khu vực tương tác bạn đọc có thể thông qua việc ghi lại những câu nói của thầy cô mà bạn nhớ mãi, hay đề cử giáo viên bộ môn nào để lại nhiều ấn tượng với bạn, bày tỏ lòng tri ân đối với thầy cô.

Tại các gian hàng, những combo sách hay dành cho 20/11 và những phần quà được gói đẹp mắt, sáng tạo dành cho bạn đọc mong muốn tìm kiếm món quà độc đáo và ý nghĩa cho thầy cô. Song song đó là chương trình bán hàng, không chỉ dành cho thầy cô giáo, mà còn là dịp dành cho học sinh – sinh viên những quyển sách, combo sách thú vị.

hoat dong duong sach

Các đơn vị tại Đường Sách TP.HCM đồng loạt có những chính sách ưu đãi từ 25% đến 50%, cùng nhiều danh mục đồng giá từ 10.000đ đến 30.000đ. Ở từng gian hàng, ngoài chính sách giảm giá còn có những quà tặng xinh xắn dành cho bạn đọc. Ngoài ra, mua hàng tại các gian hàng trên Đường Sách còn có cơ hội nhận được coupon in ảnh miễn phí tại máy in ảnh tự động đặt tại Đường Sách TPHCM.

Chương trình Hội sách 20/11 của Nhã Nam, với mức ưu đãi 30%, 50%, đồng giá: 5.000đ – 35.000đ. Đặc biệt, Nhã Nam còn có chương trình Flash sale với 2 khung giờ mỗi ngày: 11g - 14g, 16g - 19g, giảm thêm 5% cho các bạn học sinh mặc đồng phục thể dục, đồng phục nhà trường, khăn quàng…Nhã Nam cũng giới thiệu đến bạn đọc những tựa sách hay được giới thiệu theo combo thuộc các bộ môn trong nhà trường như: Vật lý thiên văn dành cho người vội vã, Tình yêu và toán học, Bí mật cuộc đời các đại văn hào, Lược sử tương lai…