Nhiều hoạt động vui chơi Trung thu cho trẻ em Thành phố

(VOH) - Trẻ em xách đèn Trung thu truyền thống vào Đầm Sen sẽ được miễn phí vé vào cổng và giảm 50% giá vẹn trọn gói trong 2 ngày 22 và 23/9…

Dịp này, trẻ em và du khách còn được tham gia vào nhiều chương trình đặc sắc như “Nụ Cười Đêm Trăng” diễn ra tại sân khấu Ngôi Sao vào chiều tối ngày 22/9. Đây là một sân chơi ý nghĩa mà đơn vị này phối hợp với Câu Lạc Bộ Những Người Bạn & Hội Phụ Nữ Từ thiện TP.HCM tổ chức, nhằm mang những nụ cười ấm áp đến với khoảng 800 em thiếu nhi nghèo, cơ nhỡ cùng 100 bảo mẫu đi cùng trong dịp Tết trung thu.

Nhiều hoạt động cho Thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu 2018. 

Nhiều hoạt động cho Thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu 2018. 

Các em còn được tham gia Chương trình Đêm nhạc “Vui hội trăng rằm” với rất nhiều tiết mục ca, múa, thời trang, xiếc, ảo thuật, dân vũ… do chính các em thiếu nhi thuộc các mái ấm, giáo xứ, trung tâm khuyết tật biểu diễn. Đan xen chương trình còn có sân chơi vui nhộn với nhiều món quà ý nghĩa dành cho các em.

Ngoài ra, tối Trung thu, hơn 800 em thiếu nhi sẽ tham gia Rước đèn, phá cỗ cùng với đoàn diễu hành của đội Kèn tí hon Nhà văn hóa Tân Bình.

Tại đây, các em nhỏ sẽ được hòa chung không khí Trung thu với những hình ảnh hóa thân chị Hằng, Thỏ Ngọc, Chú Cuội; được nghe những câu chuyện và cùng hát vang những ca khúc về ngày tết trung thu: Rước đèn tháng tám, Roock vầng Trăng,..  Kết thúc hành trình rước đèn, các em sẽ được tham gia phá cỗ và ăn bánh kẹo.