Nhiều nghệ sỹ tên tuổi trình diễn tại Lễ hội Countdown 2018 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

(VOH) - Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2018 – Đại tiệc ánh sáng trên Đại lộ Nguyễn Huệ vào đêm 31/12/2017 sẽ có những màn trình diễn đỉnh cao của các nghệ sỹ trong và ngoài nước. 

Nghệ sĩ Việt kiều Tuấn Lê, nổi tiếng với các vở diễn Làng Tôi, À Ố và Teh Dar, đảm nhận vai trò tổng đạo diễn sân khấu của sự kiện này. Chuyên gia sản xuất âm nhạc Michael Choi – từng có thời gian dài hoạt động âm nhạc ở Los Angeles và hợp tác với nhiều ngôi sao thế giới như Annie Lennox, Mika, Zara Larsson, Madilyn Bailey, Siva của nhóm The Wanted… là đạo diễn âm nhạc của sự kiện. 

Trailer về chương trình Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2018  

Lễ hội Countdown 2018

Việt Nam Idol Phương Vy sẽ trình diễn tại sự kiện đếm ngược mừng năm mới 2018. 

Ông Myke Brown – Giám đốc sản xuất của chương trình cho biết: “Chương trình lễ hội gồm 3 chương đặc tả từng chủ đề: hiện tại, truyền thống và tương lai. Chúng tôi sẽ kể câu chuyện về TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung trên hành trình phát triển hướng tới tương lai nhưng vẫn luôn giữ gìn bản sắc truyền thống bằng âm nhạc, nghệ thuật và hình ảnh sống động”.

Bên cạnh những tên tuổi nghệ sĩ quen thuộc trong nước như Thanh Bùi, Phương Vy, Lân Nhã, Ái Phương, Hồng Quang, Hoàng Quyên, Kiều Anh, Bích Ngọc,... chương trình âm nhạc nghệ thuật còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng như Apl De Ap, Jessica Reynoso, Laurence Tremblay-Vu, Joel Hanna, Nhật Nam Lê, Hồng Thái Nguyễn, beatboxer Trung Bảo...

Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

Apl De Ap là nhạc sĩ, ca sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ gốc Philippines

Apl De Ap là nhạc sĩ, ca sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ gốc Philippines. Anh là thành viên của ban nhạc Black Eyed Peas - một ban nhạc hip hop nổi tiếng của Mỹ từng đoạt 6 giải Grammy. Trình diễn tại sự kiện đón năm mới 2018, Apl De Ap sẽ thể hiện các ca khúc đình đám của anh như Where's the love, I got the feeling, Be... Anh cũng sẽ kết hợp cùng nghệ sĩ Jessica Reynoso biểu diễn nhiều tiết mục đặc sắc khác trước thời khắc giao thừa.

Đặc biệt, bên cạnh những tiết mục biểu diễn hiện đại như beatbox, xiếc, thiết hài, DJ sôi đông... chương trình còn dành hẳn một chương âm nhạc để giới thiệu cùng bạn bè quốc tế về nghệ thuật truyền thống ca trù và nhạc cụ dân tộc Việt Nam. 

Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2018

Nghệ sỹ Thanh Bùi mời ác nghệ sĩ quốc tế gốc Việt tham gia trình diễn tại Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2018

Nói về việc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ quốc tế gốc Việt tham gia Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2018, nghệ sĩ Thanh Bùi lý giải: “Thanh nghĩ là các bạn nghệ sĩ gốc Việt ở khắp nơi trên thế giới đều có nỗi niềm giống như Thanh, muốn hiểu rõ cội nguồn của mình và mong muốn được đóng góp để phát triển quê hương. Nếu chúng ta muốn đưa Việt Nam ra thế giới thì trước tiên chúng ta cần mời gọi các nghệ sĩ quốc tế gốc Việt quay về và mở ra cho họ những cơ hội để họ hiểu Việt Nam hơn, yêu Việt Nam hơn và ở lại chung tay đóng góp.”