Nhìn lại scandal ngoại tình chấn động của Á hậu Hồng Kông và tài tử Hứa Chí An

(VOH) - Nhiều người tự hỏi vì sao đã có người yêu vừa đẹp trai, tài giỏi lại hết mực yêu thương như Mã Quốc Minh nhưng Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn 'lén phén' với nam nhân đã có vợ - Hứa Chí An.

Huỳnh Tâm Dĩnh – “Tiểu tam” bị ghét nhất xứ Cảng Thơm là ai?

Huỳnh Tâm Dĩnh sinh năm 1989 trong gia đình vô cùng khá giả tại Hồng Kông. Khi Huỳnh Tâm Dĩnh lên 6 tuổi, cả gia đình chuyển sang Canada sinh sống. Năm 2012, Huỳnh Tâm Dĩnh trở về Hồng Kông đăng ký dự thi Hoa Hậu và  đạt giải Á hậu 1. Kể từ đây, cô bắt đầu chính thức đặt chân vào giới giải trí xứ Cảng Thơm.


Huỳnh Tâm Dĩnh đạt Á hậu Hồng Kông 2012

Có lẽ việc sinh sống ở trời Tây ngay từ khi còn bé đã giúp Huỳnh Tâm Dĩnh hình thành nên lối sống hướng ngoại và khéo ăn nói. Nhờ vậy mà cô nhanh chóng lấy lòng được những quan chức cấp cao của các hãng phim và có được những hợp đồng vai diễn béo bở. Trong đó có thể kể đến những bộ phim đình đám của TVB như: Điểm kim thắng thủ, Dĩ hòa vi quý, Đông pha gia sự Thâm cung kế,

Tuy nhiên, dù được nhà đài liên tục tạo điều kiện nhưng với diễn xuất mờ nhạt, Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn chưa tạo được dấu ấn và nhận được cảm tình từ phía khán giả. Chỉ đến sau khi tin hẹn hò giữa cô và nam tài tử Mã Quốc Minh được tung ra, cái tên Huỳnh Tâm Dĩnh mới thực sự gây tiếng vang và nhận được nhiều sự chú ý từ phía công chúng.

Từ chuyện tình đẹp với Mã Quốc Minh cho đến scandal ngoại tình chấn động với Hứa Chí An

Năm 2016, Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh liên tục bị bắt gặp khi đang đi cùng nhau nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, đến năm 2017, khi bị phát hiện đi ăn cơm, xem phim cùng nhau nhưng hai người vẫn một mực phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn tốt của nhau.

Mãi cho đến một khoảng thời gian sau, Huỳnh Tâm Dĩnh mới lên tiếng thừa nhận cả hai đang hẹn hò và cũng chính cô là người đã chủ động theo đuổi Mã Quốc Minh. Trước đó, cô đã đem lòng mến mộ và thần tượng anh từ lâu.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm ngọt ngào trước truyền thông. Cả hai luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng mỗi khi tham gia sự kiện. Chia sẻ về bạn gái kém 15 tuổi, nam tài tử cho biết cô là người rất dịu dàng và ngây thơ. Nhiều người còn dự đoán rằng cả hai sẽ sớm tổ chức hôn lễ và về chung một nhà.


Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh từng có một câu chuyện tình đẹp khiến ai cũng ganh tị

Thế nhưng hạnh phúc chẳng bao giờ được trọn vẹn, có lẽ vì được nuông chiều từ bé nên khi lớn lên, Huỳnh Tâm Dĩnh không bao giờ cảm thấy hài lòng với hạnh phúc mình đang có mà luôn cố gắng tìm đến điều mới lạ hơn. Dù được bạn trai Mã Quốc Minh cưng chiều hết mực, không tiếc tiền sắm cho bao nhiêu hàng hiệu, còn dành cả tiền mua nhà, mua xe để chuẩn bị làm đám cưới nhưng Huỳnh Tâm Dĩnh nào chịu yên phận. Cách đây ít ngày, đoạn video ghi lại khoảnh khắc ân ái giữa Á hậu Hồng Kông và nam tài tử Hứa Chí An được tung ra khiến công chúng vô cùng phẫn nộ. Bởi không chỉ Huỳnh Tâm Dĩnh đã có bạn trai mà ngay cả Hứa Chí An cũng được biết đến với câu chuyện tình ngọt ngào với Diva Trịnh Tú Văn.


Những hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip dài hơn 15 phút

Trong đoạn clip, Huỳnh Tâm Dĩnh liên tục chủ động ôm hôn Hứa Chí An và nam tài tử cũng thường xuyên đặt tay lên đùi của Á hậu như một chuyện bình thường vẫn vậy. Theo đó, một nguồn tin cho biết cả hai đã hẹn hò lén lút được hai năm. Huỳnh Tâm Dĩnh cũng là người chủ động và tiếp tục dùng “chiêu” fan bé nhỏ mà ngày xưa đã dùng để chinh phục Mã Quốc Minh. Thậm chí, nàng hậu còn tức tốc bay tới Macau để tham gia concert của Hứa Chí An và lén lút gặp nhau mỗi tuần.


Huỳnh Tâm Dĩnh chụp cùng Hứa Chí An trong concert tại Ma Cau


Bạn bè xung quanh đều biết cả hai có quan hệ bất chính nhưng đều nhắm mắt làm ngơ

Ngay sau khi bằng chứng ngoại tình được tung ra, cả Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh đều phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía công chúng. Trong khi Hứa Chí An buộc phải hủy các lịch trình, dự án trong thời gian sắp tới với số tiền bồi thường thiệt hại lên đến 65 tỷ đồng. Thậm chí, nhiều người còn dự đoán sự nghiệp của nam tài tử sẽ hoàn toàn tiêu tan sau scandal chấn động.


Hứa Chi An cúi đầu xin lỗi, nhận sai sau sự việc

Về phía Huỳnh Tâm Dĩnh, các hoạt động giải trí của cô cũng đang bị đóng băng vô thời hạn. Đài TVB cũng được cho là đang xem xét việc cắt bớt các phân cảnh có sự xuất hiện của cô trong bộ phim đình đám “Bằng chứng thép 4” và xóa tên khỏi các dự án phim sắp tới.


Bộ phim "Bằng Chứng Thép 4" đang rơi vào cảnh "ngàn cân treo sợi tóc" vì scandal ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có một mình Hứa Chí An tổ chức họp báo và công khai lên tiếng xin lỗi công chúng. Anh cho biết hành động ôm ấp với Huỳnh Tâm Dĩnh chỉ là do đang say rượu nên không làm chủ được chính mình, bản thân anh cũng cảm thấy vô cùng xấu hổ về việc này. Riêng Huỳnh Tâm Dĩnh, cô cũng đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân nhưng điều này càng khiến mọi người thêm tức giận vì cho rằng cô chưa thực sự ăn năn cho những hành động của mình.

Phản ứng của Trịnh Tú Văn và Mã Quốc Minh trước việc chồng và người yêu của mình ngoại tình?

Là nạn nhân của vụ ngoại tình chấn động, phản ứng của Trịnh Tú Văn ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Trước lời xin lỗi của chồng, Trịnh Tú Văn lên tiếng rằng sẽ tha thứ, đồng thời khẳng định rằng bản thân đang rất tốt và không cần mọi người phải lo lắng. Tuy nhiên, một số nguồn tin lại cho biết rằng Trịnh Tú Văn đã chuyển về nhà mẹ đẻ, tâm trạng lúc này của cô rất tệ, không ăn không uống, không gặp ai, khiến mọi người đều lo lắng cho căn bệnh trầm cảm của cô.


Trước khi vướng vào scandal ngoại tình, Hứa Chí An từng khiến nhiều người rơi lệ vì những lời thề ước đầy xúc động dành cho Trịnh Tú Văn


Căn bệnh trầm cảm của Trịnh Tú Văn vừa có tiến triển tốt thì tin dữ liền ập đến khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của cô

Về phần Mã Quốc Minh, nhiều người cũng tỏ ra lo lắng cho anh vì cú sốc quá lớn này. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với báo chí, nam tài tử đã rất bình tĩnh và còn nói đỡ cho bạn gái: "Thật ra, sau khi biết được sự việc này, tôi đã rất nhanh chóng không còn giận nữa, thay vào đó là sự quan tâm và lo lắng, vì bất cứ người nào bị tổn thương đều không muốn. Ở đây, tôi muốn thay cô ấy (Huỳnh Tâm Dĩnh) nói vài điều, cô ấy biết bản thân đã làm sai và tôi cũng biết cô ấy đã thông qua trang cá nhân công khai xin lỗi mọi người.

Cô ấy còn rất trẻ, con đường phía trước còn rất dài, mọi người hãy cho cô ấy chút không gian, hơn nữa mọi người cũng đừng quan tâm tôi, vì tôi vẫn làm việc bình thường. Hứa Chí An cũng đã lên tiếng, ngoài vợ của anh ấy ra, sẽ không còn ai đủ tư cách lên tiếng nữa".


Mã Quốc Minh trả lời với truyền thông về chuyện ngoại tình của bạn gái

Đồng thời, anh cũng xin giới truyền thông đừng làm phiền đến gia đình, người thân của anh vì họ hoàn toàn không liên quan đến vụ việc này. Câu trả lời của Mã Quốc Minh ngay sau đó đã nhận được nhiều lời khen ngợi của giới truyền thông lẫn công chúng. Thậm chí, nhiều người cũng tự hỏi tại sao Huỳnh Tâm Dĩnh lại có thể nhẫn tâm phản bội một người đàn ông vừa có tài, vừa có sắc lại hết mực yêu thương, chăm sóc cho cô như Mã Quốc Minh vậy? Tuy nhiên, câu trả lời chắc chỉ có Huỳnh Tâm Dĩnh mới có thể giải đáp được.

Triệu Nhã Chi 64 tuổi nhưng nhan sắc và gu thời trang khiến đàn em U30 cũng phải 'e dè': Bên cạnh phong cách thời trang cực kỳ trẻ trung đã phần nào giúp Triệu Nhã Chi níu kéo tuổi thanh xuân thì khả năng 'lão hóa ngược' của bà mới là thần kỳ.

Điểm danh những mỹ nhân 'phim cấp 3' vụt sáng trở thành minh tinh của màn ảnh Hoa Ngữ: Mặc dù đều là những tên tuổi đã cũ nhưng sức nóng của họ trước truyền thông thì lại chưa bao giờ nguội lạnh.