Nhờ Lê Tư, dàn sao 'vang bóng một thời' của TVB bất ngờ hội tụ

Nhìn Lê Tư, Quách Khả Doanh, Thái Thiếu Phân và một loạt sao TVB năm nào đứng chung một khung hình, ai cũng nghĩ đây là điều sẽ không bao giờ có thể xuất hiện vào năm 2019. Nhưng đấy là sự thật.

Vừa qua, nữ diễn viên Lê Tư đã có buổi tiệc mừng khi cổ phiếu công ty cô lên sàn. Rất nhiều đồng nghiệp đã đến chia vui cùng cô, trong đó có cả những gương mặt kỳ cựu của TVB một thời.

voh-2019-dan-sao-vang-bong-mot-thoi-cua-tvb-bat-ngo-hoi-tu-1
Lê Tư chính thức khai trương chuỗi thẩm mỹ viện do mình làm chủ.

Tại buổi tiệc, sự xuất hiện của những gương mặt từng “làm mưa làm gió” một thời trên màn ảnh TVB làm không khí thêm phần náo nhiệt như: Quách Khả Doanh, Thái Thiếu Phân, Mã Tuấn Vỹ, Trương Khả Di, Phương Lực Thân... Mới đây, một tài khoản trên Weibo đã chia sẻ lại những bức ảnh này và trải lòng trước sự xúc động khi thấy những diễn viên mà mình từng yêu thích ngồi lại với nhau. 

voh-2019-dan-sao-vang-bong-mot-thoi-cua-tvb-bat-ngo-hoi-tu-2
Điều đáng nói, bức ảnh 4 hoa đán xinh đẹp của một thời của TVB Quách Khả Doanh, Thái Thiếu Phân, Lê Tư và Trương Khả Di chụp chung lại trở thành tâm điểm chú ý của khán giả và công chúng.

voh-2019-dan-sao-vang-bong-mot-thoi-cua-tvb-bat-ngo-hoi-tu-3
Dàn sao TVB đình đám một thời trong buổi tiệc mừng Lê Tư trở thành CEO.

Trở thành “tượng đài” của các bộ phim TVB như Ỷ thiên đồ long ký, Thâm cung nội chiến, Hồ sơ trinh sát, Lấy chồng giàu sang… Lê Tư, Quách Khả Doanh, Thái Thiếu Phân, Mã Tuấn Vỹ, Trương Khả Di đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Dù đã nhường “sân chơi” lại cho lớp nghệ sĩ trẻ tuổi kế thừa, song người ta vẫn chưa bao giờ lãng quên họ.

voh-2019-dan-sao-vang-bong-mot-thoi-cua-tvb-bat-ngo-hoi-tu-4
Mã Tuấn Vỹ vui vẻ selfie cùng Thái Thiếu Phân, Quách Khả Doanh và Lê Tư.

Theo Sina, trước đó 4 ngày (18/2)  Lê Tư có mặt trong buổi niêm yết chứng khoán của công ty Miricor tại Hong Kong. Công ty do Lê Tư thành lập đã được Sở giao dịch chứng khoán Hong Kong chấp nhận đủ điều kiện niêm yết.

voh-2019-dan-sao-vang-bong-mot-thoi-cua-tvb-bat-ngo-hoi-tu-5
Có mặt tại sự kiện, Lê Tư nổi bật trong bộ trang phục màu đỏ, tóc búi cao.

Trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên  tin rằng đây là bước khởi đầu của công ty trong chiến lược mở rộng thị trường. Miricor hiện có ba trung tâm thẩm mỹ ở Hong Kong.

Nhiều người biết rằng, Lê Tư được xem là "tượng đài" nhan sắc của Hong Kong ở những năm thập niên 80, 90. Dù không phải là hoa hậu nhưng sắc đẹp của Lê Tư luôn khiến người ta phải so sánh với rất nhiều người đẹp ở Hong Kong. Thậm chí, khi đứng gần những đồng nghiệp khác như Lý Gia Hân, Viên Khiết Doanh, vẻ đẹp của Lê Tư vẫn nổi trội hơn hẳn. Bản thân Trương Bá Chi cũng từng đề cập đến nhan sắc của Lê Tư: "Nếu nói về tự tin sắc đẹp, tôi nghĩ mình chỉ thua Lê Tư". Những điều này cho thấy, nhan sắc của Lê Tư đã để lại trong lòng công chúng sâu sắc như thế nào.

voh-2019-dan-sao-vang-bong-mot-thoi-cua-tvb-bat-ngo-hoi-tu-6

voh-2019-dan-sao-vang-bong-mot-thoi-cua-tvb-bat-ngo-hoi-tu-7
Nhan sắc nghiên nước, nghiên thành của Lê Tư ngày ấy.

voh-2019-dan-sao-vang-bong-mot-thoi-cua-tvb-bat-ngo-hoi-tu-8
Có thể nói, việc Lê Tư rời TVB trước đây đã để lại không ít tiếc nuối cho khán giả, vì những vai diễn của cô nàng "Triệu Mẫn" luôn để lại trong lòng khán giả những ký ức khó quên.

Thời gian gần đây, fan chỉ có thể “hóng” những hình ảnh của cô từ các buổi chụp quảng cáo hoặc sự kiện như thế này. Rất nhiều fan hâm mộ của điện ảnh TVB luôn hy vọng sẽ được gặp lại những thần tượng một thời qua một chương trình kỉ niệm nào đó của nhà đài.

Trương Bá Chi nói gì về việc sinh con thứ 3, danh tính cha đứa bé là ai?: Không công khai tình cảm với bất cứ ai, cũng như không hề lộ ảnh hẹn hò với "người đàn ông bí mật nào", việc Trương Bá Chi sinh quý tử thứ 3 vẫn trở thành chủ đề bàn tán của netizen vào thời điểm cuối năm 2018.
Lý Gia Hân lại gây thương nhớ vì nhan sắc thách thức thời gian ở tuổi 49: Trong số ảnh mới nhất của tạp chí Marie Claire, minh tinh đình đám một thời - Lý Gia Hân tái hiện lại thanh xuân qua những tấm phông xanh đơn giản, đậm chất thập niên 80.