Nhóm nhạc Hàn Quốc Infinite là khách mời đặc biệt của Nhạc Hội Song Ca

(VOH) - Đêm chung kết Nhạc Hội Song Ca ngày 16/4 sẽ chào đón nhóm nhạc nam đến từ Hàn Quốc là INFINITE. Đây là những khách mời đặc biệt sau ca sĩ Yesung của nhóm nhạc Super Junior từng góp mặt trong tập mở màn của phiên bản Việt hóa từ Duet Song Festival.

Các fan Việt đang sôi sục với thông tin Infinite sang Việt Nam từ vài ngày nay, sau khi kênh youtube chính thức của Nhạc Hội Song Ca đăng tải clip nhóm nhạc nam nổi tiếng chào khán giả dải đất hình chữ S. 

Nhóm Infinite  gửi lời chào khán giả Việt Nam

Clip chỉ kéo dài 30 giây nhưng đã lan truyền với tốc độ chóng mặt với hơn 14.000 lượt người xem sau khi đăng tải chưa đầy 48 tiếng. Nhóm Infinite gây bất ngờ khi nói tiếng Việt khá chuẩn các cụm từ Xin chào, Nhạc Hội Song Ca, Chúng tôi yêu Việt Nam.

Infinite là nhóm nhạc Hàn Quốc được thành lập từ năm 2010 bởi công ty Woollim Entertainment gồm 7 thành viên Sungkyu (trưởng nhóm, hát chính), Dongwoo, Woohyun, Hoya, Sungyeol, L, Sungjong. Thành viên L có ngoại hình điển trai và góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nên được khán giả biết đến nhiều nhất.

Cú hích của ca khúc Be Mine năm 2011 khi đoạt chiếc cúp đầu tiên của bảng xếp hạng âm nhạc M!Countdown của Hàn Quốc đã đưa Infinite đến gần với khán giả K- Pop. Nhờ vậy,nhóm nhạc xuất hiện trong chương trình Weekly Idol ở đài MBC và có lượng khán giả khổng lồ nhờ những chia sẻ chân thật, hài hước của các thành viên.

Hiện nay lịch trình của nhóm Infinite trong ngày 16/4 đang là chủ đề được quan tâm trên nhiều diễn đàn của fan Việt. Chung kết Nhạc Hội Song Ca được truyền hình trực tiếp lúc 19h Chủ Nhật ngày 16.4.2017 trên kênh HTV7.