Những bộ cánh kì lạ được giới trẻ diện trên phố đi bộ Hồ Gươm

Tham gia sự kiện thời trang nhưng các bạn trẻ lại gây chú ý với style kì lạ khiến nhiều người cứ ngỡ đã đến lễ Halloween.

Đến hẹn lại lên, hoạt động street style thuộc khuôn khổ Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 đã được diễn ra trên phố đi bộ Hồ Gươm vào hai ngày cuối tuần. Tham gia sự kiện lần này nhiều bạn trẻ đã để lại "ấn tượng" sâu sắc với những phong cách độc đáo có "1-0-2". 

Một số bạn trẻ mang đến cảm giác như đang tham dự lễ hội Halloween khi make up mắt và môi đậm. Một số khác thì làm tóc nổi bật hay mặc trang phục như đang cosplay các nhân vật trong truyện tranh, hoạt hình.

VOH-phong-cach-thoi-trang-kho-hieu-1
Nhóm bạn 4 người nổi bật với trang phục hai màu đỏ đen làm chủ đạo. Một sự kết hợp từ trang phục phương Tây và cảm hứng từ phương Đông. (Nguồn: Internet)

VOH-phong-cach-thoi-trang-kho-hieu-2
Một nhóm bạn khác có vẻ theo phong cách "cool ngầu" trong trang phục màu đen. Hai bạn nữ chọn cách trang điểm đậm và tô môi thâm ấn tượng. (Nguồn: Internet)

VOH-phong-cach-thoi-trang-kho-hieu-3
Trang phục từ chất liệu da ép nhựa theo phong cách punk. Đây được xem là một lựa chọn khá an toàn và không gây "sốc" như nhiều bạn khác. (Nguồn: Internet)

VOH-phong-cach-thoi-trang-kho-hieu-4
Trang phục không độc lạ, khó hiểu nhưng bộ tứ này lại có cách trang điểm đậm với style mắt mèo hay tô viền mắt. (Nguồn: Internet)

VOH-phong-cach-thoi-trang-kho-hieu-5
Bạn nam này chơi trội với trang phục quân đội kết hợp với túi đeo bên hông và dép cao su thời xưa. (Nguồn: Internet)

VOH-phong-cach-thoi-trang-kho-hieu-6
Cô gái này thì lại chọn phong cách của những năm 1990 với quần jean ống suông rộng, kiểu tóc puka cùng với kẹp tóc màu mè. (Nguồn: Internet)

VOH-phong-cach-thoi-trang-kho-hieu-7
Với phong cách chiến binh mạnh mẽ nhưng nam thanh niên này chọn kiểu tóc vặn cùng hàng chân mày được vẽ độc lạ, không đụng hàng. (Nguồn: Internet)

VOH-phong-cach-thoi-trang-kho-hieu-8
Bạn nữ nổi bần bật tại phố đi bộ khi chọn đầm ôm body màu hồng và áo khoác ngoài màu vàng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là đôi tất hai màu "phá cách" đi cùng giày cao gót. (Nguồn: Internet)

VOH-phong-cach-thoi-trang-kho-hieu-9
Chọn phong cách màu mè nhưng có vẻ trang phục này đã dìm chiều cao hai bạn. (Nguồn: Internet)

VOH-phong-cach-thoi-trang-kho-hieu-10
Mặc đẹp hay xấu, chất hay không không quan trọng mà quan trọng là thần thái. (Nguồn: Internet)

VOH-phong-cach-thoi-trang-kho-hieu-11
Chọn màu cam đất làm chủ đạo nhưng trang phục quá rườm rà cùng với cách trang điểm kém tự nhiên khiến ba bạn nữ không được nổi bật. (Nguồn: Internet)

VOH-phong-cach-thoi-trang-kho-hieu-12
Tóc đuôi ngựa cột cao, môi thâm được vẽ theo kiểu trái tim. Vừa đep kính mát vừa kèm theo một chiếc kính đeo ở cổ. (Nguồn: Internet)

VOH-phong-cach-thoi-trang-kho-hieu-13
Kiểu tóc ombre, môi thâm cùng phong cách punk rock với áo lưới, dây xích.
(Nguồn: Internet)

VOH-phong-cach-thoi-trang-kho-hieu-14
Cách phối đồ khá ổn nhưng nhìn hai bạn này khiến nhiều người liên tưởng đến hai nhân vật Musha và Kochiro trong Pokemon. (Nguồn: Internet)

Bạn cảm thấy phong cách thời trang của các bạn trẻ trong những ngày khởi động tuần lễ thời trang như thế nào? Bộ cánh nào khiến bạn thấy ấn tượng nhất?

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng gây sốt tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam: (VOH) – Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng nắm tay nhau diễn thời trang khiến người hâm mộ thích thú vì tình bạn đẹp của hai “ngôi sao” hàng đầu hiện nay.

Khởi động Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 6 tại thành phố biển: (VOH) - Siêu mẫu Xuân Lan vừa công bố khởi động mùa thứ 6 của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week 2018 (VJFW2018).