Top 24 bộ phim quái vật hay nhất - tuy rùng rợn nhưng lại mãn nhãn người xem

VOH - Những con quái vật khổng lồ với sức mạnh hung tợn, thậm chí còn đe dọa đến tính mạng của con người nhưng luôn kích thích sự tò mò của nhiều người.

Có một điều thú vị là những bộ phim kinh dị hay về các quái vật hung tợn luôn dễ dàng thu hút sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt, các phim về đề tài quái vật với những cảnh quay kỹ xảo cùng hình ảnh những loài vật đồ sộ, rùng rợn luôn khiến người xem ấn tượng và mãn nhãn. Dưới đây là một số phim quái vật hay nhất, đặc sắc nhất. Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để bước vào xứ sở của những loài quái vật chưa?

Con Mồi - Prey (2022) 

Prey (2022)
Prey (2022)

Prey là phim quái vật ăn theo thương hiệu Predator nổi tiếng thế giới. Nếu bạn là fan hâm mộ của loài quái vật không gian này thì có thể xem Prey để được sống lại những khung cảnh chiến đấu chống lại loài quái vật thiện chiến.

Các sự kiện trong phim diễn ra vào năm 1719 với bối cảnh tại khu vực sinh sống của các bộ lạc bản địa Châu Mỹ. Nữ chính Naru (Amber Midthunder) là một cô gái tộc Comache, vốn phụ nữ của tộc sẽ được dạy về cách chữa thương nhưng Naru lại muốn trở thành thợ săn giống các chiến binh nam trong bộ tộc. Đến một ngày nọ, tộc của Naru đụng độ với một Predator. Việc này đã biến tộc Comache nói riêng và Trái Đất nói chung trở thành mục tiêu của chủng loài Predator. Không còn cách nào khác, toàn tộc Comache phải dốc sức chiến đấu với quái vật. Kết quả cuộc chiến sẽ thế nào?

Cự Xà Trường Nữ Sinh - Rising Boas In A Girls School (2022)

Rising Boas In A Girls School (2022)
Rising Boas In A Girls School (2022)

Đây là bộ phim kinh dị đề tài quái vật đến từ Trung Quốc. Với nội dung thuần về chiến đấu chống lại quái vật để sinh tồn, bộ phim này không có quá nhiều plot twist nhưng chắc chắn sẽ khiến khán giả phải nín thở theo dõi.

Nội dung phim kể về một cơ sở nọ chuyên nuôi rắn tại vùng Hải Tây. Tuy nhiên, thay vì cho rắn ăn một cách bình thường thì chủ trại rắn luôn cho chúng ăn thức ăn có lượng hormone rất cao. Điều đó dẫn đến việc lũ rắn phát triển một cách cực kỳ nhanh chóng và có dấu hiệu đột biến. Một ngày nọ, lũ rắn đột biến thoát được khỏi lồng giam và thẳng tiến tấn công một ngôi trường cách đó không xa. Các học sinh trong trường phải tìm mọi cách sống sót trước loài bò sát cực kỳ nhanh nhẹn, hiếu chiến này.

Xem thêm: 
Top 15 phim rắn khổng lồ hay, đáng sợ nhất không thể bỏ qua
Top 18 bộ phim về cá sấu hay nhất gây ám ảnh cho người xem

Cá Mập Dưới Nước - Blood In The Water (2022)

Blood In The Water (2022)
Blood In The Water (2022)

Phim về quái vật không thể kể thiếu chủ đề cá mập săn mồi. Bộ phim Blood In The Water chính là một trong những phim không thể bỏ lỡ về đề tài này. Ẩn bên dưới làn nước sâu là bộ răng hàm sắc nhọn chực chờ xé xác con mồi, quá hồi hộp phải không nào?

Nội dung phim mở đầu khi Zara (Hannah Ponting) - một phụ nữ trẻ bị một tên sát nhân đột nhập vào nhà riêng, sau đó bắt cóc cô đến một bể bơi. Zara và 5 người khác bị xích trong bể cùng hung thần đại dương: một con cá mập khổng lồ. Trò chơi của tên sát nhân bắt đầu, họ phải làm gì để thoát khỏi số phận bị ăn thịt?

Ấp Trứng - Hatching (2022)

Hatching (2022)
Hatching (2022)

Cũng giống như Sweet Home, bộ phim Hatching sẽ khai thác đề tài quái vật thông qua hình ảnh con người. Đây là một bộ phim vừa thuộc thể loại kinh dị quái vật, vừa lồng ghép những thông điệp liên quan đến con người và gia đình.

Nội dung của Hatching xoay quanh Tinja (Siiri Solalinna) và gia đình của cô. Tinja chỉ mới ở độ tuổi thành niên nhưng đã nhận được rất nhiều kỳ vọng từ mẹ, bà mong cô sẽ trở thành một vận động viên thể dục. Mẹ cô bị ám ảnh bởi việc phải có một gia đình hoàn hảo để giới thiệu trên trang blog nổi tiếng của mình.

Bỗng một ngày, Tinja vô tình tìm thấy và mang về nhà một quả trứng kỳ lạ. Cô quyết định mang nó về chăm sóc. Sau khi trứng nở, một sinh vật có hình thù kì quái xuất hiện, nhưng theo thời gian, nó ngày càng trở nên giống với Tinja. Sinh vật này trở thành người bạn thân thiết với cô bé nhưng đồng thời, nó cũng sớm mang đến những cơn ác mộng cho những người xung quanh Tinja.

Godzilla đại chiến Kong - Godzilla vs. Kong (2021)

Godzilla vs. Kong (2021)
Godzilla vs. Kong (2021)

Hai thương hiệu phim quái vật đình đám Godzilla và Kong đã chính thức có màn kết hợp chất lượng trong Godzilla Vs. Kong. Đây có thể được xem là một trong những phần phim quái vật hay nhất suốt thập kỷ qua.

Ở phần phim trước, Godzilla đã có công lao to lớn trong việc cứu cả nhân loại khỏi sự tấn công của nhiều quái thú mạnh mẽ. Tuy nhiên, mở đầu phần phim này, Godzilla lại sắm vai kẻ địch khi bất ngờ tấn công trụ sở công ty Apex. Thậm chí, Godzilla còn tấn công cả đoàn tàu vận chuyển Kong - lúc này đang được vận chuyển băng qua đại dương. Trận chiến giữa hai quái thú diễn ra vô cùng khốc liệt, kèm theo đó là plot twist thế giới rỗng vô cùng thú vị. Hãy cùng theo dõi những cảnh chiến đấu nghẹt thở giữa hai cái tên lừng lẫy giới quái vật và tìm hiểu lý do đằng sau hành động bất thường của Godzilla nhé.

Xem thêm: 
Tuyển chọn 25+ bộ phim chiếu rạp hay nhất mọi thời đại
Top 15+ phim hành động chiếu rạp kịch tính và hấp dẫn nhất

Vùng Đất Câm Lặng: Phần 2 - A Quiet Place 2 (2020)

Vùng Đất Câm Lặng: Phần 2
 

Sau kết thúc đầy tiếc nuối của phần trước, Lee Abbott qua đời, gia đình Abbott (John Krasinski) giờ đây phải bắt đầu một cuộc sống mới ở thế giới đầy nguy hiểm bên ngoài. Buộc phải dấn thân vào những điều chưa biết, chìa khóa duy nhất có thể bảo vệ gia đình 4 người là mấu chốt trong việc đánh bại sinh vật huyền bí. Cả gia đình sau đó được một người đàn ông tên Emmett cứu giúp khi bị sinh vật truy đuổi gắt gao. Với suy nghĩ rằng những người còn sống đang sống trên một hòn đảo, Emmett đưa Regan (Millicent Simmonds) đến đó thăm dò. Từ đây, họ phát hiện một bí mật rằng, bên cạnh âm thanh tầng số cao, những sinh vật này sẽ bị chết đuối bị tiếp xúc với nước.

Thế Giới Ma Quái - Sweet Home (2020)

Sweet Home (2020)
Sweet Home (2020)

Sweet Home sở hữu kinh phí sản xuất vô cùng lớn, lên đến 30 tỷ won cho cả phim nên kỹ xảo mà phim mang đến giúp tái hiện những quái thú cực kì sống động và đáng sợ. Được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách cùng tên của Hàn Quốc, đảm bảo các bạn khán giả sẽ phải giật mình thon thót trước những cảnh phim máu me, quỷ dị của Sweet Home.

Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính là Hyun Soo (Song Kang) vốn mắc chứng trầm cảm, sau một tai nạn giao thông, cậu mất đi toàn bộ người thân và bắt buộc phải tự mưu sinh. Cậu dọn đến sống trong một chung cư mới, tuy nhiên, chưa kịp thích nghi với môi trường mới thì sự kiện kỳ bí đã diễn ra. Một số người bỗng nhiên bị biến dị, trở thành những con quái vật kỳ lạ gớm ghiếc. Lúc này, Hyun Soo và các cư dân trong tòa nhà phải đứng lên chống lại quái vật và tìm cách sống sót.

Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử - Godzilla: King of the Monsters (2019)

Chúa Tể Godzilla: Đế Vương Bất Tử
 

Trong phần phim này, Tiến sĩ Emma Russell (Vera Farmiga) đánh thức chúa tể quái vật ba đầu King Ghodorah. Với sức mạnh tuyệt đối, Ghodorah đánh gục Godzilla và triệu hồi nhiều quái vật khác. Khi những siêu thú cổ xưa bị đánh thức, chúng bắt đầu tranh giành quyền lực tối cao, khiến loài người bị đe dọa đến rìa diệt vong. Lúc này, loài người phải hỗ trợ Godzilla lấy lại năng lượng nguyên tử để giành vị trí tối cao nhất. Tiến sĩ Emma Russell cũng dần nhận ra sai lầm của mình cũng như hối hận với con gái, cô đã sử dụng thiết bị mà mình đã chế tạo cùng chồng để giúp Godzilla.

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim thần thoại Mỹ hay và kỹ xảo ấn tượng nhất
Top 15+ phim hay nhất về thần thoại và các sinh vật thần thoại kì diệu

Vùng Đất Câm Lặng - A Quiet Place (2018)

Vùng Đất Câm Lặng
 

Dù chỉ là một tiếng động nhỏ, bạn có thể sẽ không còn cơ hội để sống. Một gia đình phải sống trong im lặng để tránh những sinh vật bí ẩn chuyên săn mồi bằng âm thanh. Biết rằng dù chỉ một tiếng thì thầm hay bước chân nhỏ nhất cũng có thể dẫn đến cái chết, Evelyn (Emily Blunt) và Lee (John Krasinski) quyết tâm tìm cách bảo vệ con mình trong khi tuyệt vọng tìm cách chống trả. Điểm nhấn của bộ phim chính là cảnh Evelyn phải sinh con trong lúc bị sinh vật truy tìm gắt gao. Những cơn đau đớn khi sinh con phải bị kìm nén bởi sinh vật đó chỉ cách mẹ con cô vài bước chân.

Quái Vật Venom - Venom ( 2018 )

VOH-phim-quai-vat-hay-nhat-2

Venom là một nhân vật đến từ hãng truyện tranh Marvel. Quái Vật Venom là một kẻ thù nguy hiểm và nặng ký của Người nhện. Từ một thực thể bình thường ban đầu, Vernon trở thành dạng thực thể sống bên ngoài vũ trụ với nhận thức riêng, có khả năng chiếm hữu và cộng sinh với các vật chủ khác để trở thành con quái vật thực thụ với năng lực khủng khiếp. Tùy theo từng thời kỳ phát triển, Venom không chỉ là ác nhân đơn thuần, mà có lúc trở thành một nhân vật anh hùng hoặc phản anh hùng. Quái vật nhầy nhụa Venom với những âm mưu đen tối và trở thành kẻ thù đáng gờm của Người nhện từng thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Siêu Cá Mập Bạo Chúa - The Meg (2018)

Siêu Cá Mập Bạo Chúa
 

Trong quá trình khám phá những điều bí ẩn dưới đại dương sâu thẳm, một nhóm nhà nghiên cứu đối mặt với sinh vật được cho là đã tuyệt chủng cách đây hàng nghìn năm. Tàu lặn của họ bị mắc kẹt. Khi thời gian giải cứu không còn nhiều, nhóm các nhà nghiên cứu phải nhờ đến sự trợ giúp của thợ lặn cứu hộ Jonas Taylor (Jason Statham). Từ đây, họ khám phá ra một điều rằng, sinh vật làm hư hại chiếc tàu lặn không phải là thứ đáng sợ nhất. Mối đe dọa lớn hơn và không thể tưởng tượng được - một con cá mập thời tiền sử dài hơn 22 mét được gọi là Megalodon đang uy hiếp sự sống của các sinh vật ven vùng biển. Bên cạnh việc nghiên cứu, các nhà khoa học và Jonas Taylor phải tìm cách giết con quái vật nhằm bảo vệ sự an toàn của mọi người.

Xem thêm: 
Top 15+ bộ phim đề tài biển cả sẽ khiến bạn choáng ngợp
Top 11 bộ phim khám phá điều kỳ bí về rừng Amazon

Siêu Thú Cuồng Nộ - Rampage (2018)

Siêu Thú Cuồng Nộ
 

Davis Okoye (Dwayne Johnson) là một nhà linh trưởng học. Anh dành một tình cảm đặc biệt cho George, một chú khỉ đột với màu lông trắng cực kỳ thông minh được anh chăm sóc từ khi còn nhỏ. Khi các vật thể ngoài hành tinh rơi xuống Trái Đất, nó khiến George, một con sói và một loài bò sát (cá sấu) phát triển đến kích thước khổng lồ. Cá sấu và sói đột biến trở nên điên cuồng và tiến vào thành phố để hủy diệt tất cả mọi thứ. Trong tình cảnh đó, George là con thú duy nhất đủ tỉnh táo để ngăn chặn những con thú hung ác trong khi Okoye cùng một kỹ sư di truyền học nghiên cứu thuốc giải cho các con vật. 

Kong: Đảo Đầu Lâu - Kong: Skull Island (2017)

Các nhà khoa học, binh lính và nhà thám hiểm hợp lực để khám phá một hòn đảo bí hiểm nằm ở Thái Bình Dương. Nỗ lực tiến vào vùng đất thần thoại khiến cả nhóm phải trả giá bằng tính mạng. Những người còn sống ngoài bị cắt đứt liên lạc với cuộc sống bên ngoài, còn phải đối mặt với một sinh vật huyền bí với kích cỡ khổng lồ, Kong. Cuộc ghé thăm không một lời chào đón khiến cả nhóm nhận ra một điều rằng chuyến thám hiểm đang trở thành cuộc chạy đua sống còn, họ phải chiến đấu để thoát khỏi vùng đất vốn không dành cho con người.

Kong: Đảo Đầu Lâu
 

Bộ phim thu hút lượng lớn khán giả khi có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng gồm Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L.Jackson … Đặc biệt, phim được ghi hình tại Hang Chuột thuộc tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.

Người Đẹp và Thủy Quái - The Shape of Water (2017)

Người Đẹp và Thủy Quái
 

Elisa (Sally Hawkins) là một phụ nữ câm, cô lập, làm công việc dọn dẹp trong một phòng thí nghiệm của chính phủ được bảo mật cao vào năm 1962 ở Baltimore. Cuộc sống của cô bỗng có sự thay đổi lớn khi cô phát hiện ra bí mật tuyệt mật của phòng thí nghiệm -- một sinh vật bí ẩn, có vảy đến từ Nam Mỹ sống trong một bể nước. Khi Elisa phát triển mối quan hệ đặc biệt với người bạn mới của mình, cô sớm biết rằng số phận và sự sống còn của nó nằm trong tay của một đặc vụ chính phủ và một nhà sinh học biển.

Xem thêm: 
Top 24 bộ phim kinh dị Mỹ hay nhất khiến người xem ám ảnh
Top 15 phim kinh dị chiếu rạp hay nhất khiến bạn ám ảnh, sợ hãi

Quái Vật Không Gian - Alien ( 2017 )

VOH-phim-quai-vat-hay-nhat-4

Phim lấy bối cảnh từ câu chuyện tưởng tượng về trái đất vài nghìn năm sau khi con người có thể di chuyển đến những hành tinh xa xôi. Trên chuyến trở về trái đất, phi thuyền Nostromo đã gặp phải thảm họa kinh hoàng khi họ va phải một sinh vật lạ không rõ nguồn gốc. Chúng có khả năng khát máu, thảm sát kinh hoàng và nỗi ám ảnh mang tên đối đầu với loài quái thú bắt đầu từ đây.

Với tạo hình quái thú man rợ sở hữu sức mạnh diệt vong khủng khiếp, Quái Vật Không Gian - Alien khiến người xem nghẹt thở với những pha đối đầu và tranh giành sự sống giữa con người và quái vật ngoài hành tinh. Nối tiếp thành công của phần đầu, các phần tiếp theo sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển hệ thống quái vật hành tinh và những câu chuyện tiêu diệt quái vật không hồi kết.

Quái Vật Godzilla - Godzilla ( 2014 )

VOH-phim-quai-vat-hay-nhat-3

Quái Vật Godzilla là phiên bản reboot của đạo diễn Gareth Edwards. Phim sẽ mô tả về sự tái sinh của Godzilla và mở ra một cuộc phiêu lưu hoành tráng. Trong lần này, con quái vật huyền thoại sẽ không chỉ phá nát những thứ trên đường nó đi mà còn đụng độ với những sinh vật hung ái khác được tạo ra từ các nhà khoa học kiêu căng. Điều này ảnh hưởng lớn đến sự tồn vong của loài người. Đặc biệt, điều mà tác giả muốn khắc họa về Godzilla chính là hiện thân cho cơn phẫn nộ của thiên nhiên, cho sự phản kháng mạnh mẽ của những sinh vật bị con người đối xử tàn tệ trong một thời gian dài.

Căn Nhà Gỗ Trong Rừng - Cabin in the Woods (2011)

Căn Nhà Gỗ Trong Rừng
 

Một nhóm sinh viên gồm 5 người: Curt Vaughan (Chris Hemsworth), Holden McCrea (Jesse Williams), Jules Louden (Anna Hutchison), Dana Polk (Kristen Connolly) và Marty Mikalski (Fran Kranz) nghỉ hè tại một căn nhà gỗ hẻo lánh. Họ phát hiện một căn hầm bí mật nơi chứa một quyển sách mà bất cứ ai đọc to nội dung sẽ mang lại nỗi ám ảnh kinh hoàng. Dana, một thành viên trong nhóm bỗng giải thoát cho một gia đình zoombie, kéo theo hàng loạt cái chết. Hai nhà khoa học (Richard Jenkins, Bradley Whitford) đang thao túng những sự kiện ma quái đang diễn ra, nhưng ngay cả khi số lượng thi thể tăng lên, vẫn còn nhiều việc đang xảy ra hơn những gì mắt thường có thể thấy.

Xem thêm: 
Top 16 bộ phim zombie Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại
List phim zombie ( xác sống ) hay nhất dành cho ai đam mê thể loại kinh dị

Thợ Săn Quái Vật - TheTroll Hunter (2010)

Thợ Săn Quái Vật
 

Khi những con gấu được phát hiện đã chết ở Na Uy, các sinh viên từ Đại học Volda (Thomas (Glenn Erland Tosterud), Johanna (Johanna Mørch) và nhà quay phim Kalle (Tomas Alf Larsen)) quyết định điều tra. Họ lần theo dấu vết của thợ săn bí ẩn Hans (Otto Jespersen), mong tìm được lời giải cho vụ giết người. Hans bất đắc dĩ cố gắng chạy trốn khỏi bọn trẻ nhưng sau đó đồng ý để chúng quay phim về những hành động của mình, miễn là chúng tuân theo mệnh lệnh của anh ta. Chẳng mấy chốc, bộ ba học sinh biết rằng Hans thực sự là một thợ săn yêu tinh làm việc cho một cơ quan chính phủ bí mật. Hơn nữa, một số yêu tinh nguy hiểm đã trốn thoát khỏi lãnh thổ của chúng và Hans được giao nhiệm vụ tiêu diệt chúng.

Thảm Họa Diệt Vong - Cloverfield (2008)

Thảm Họa Diệt Vong
 

Một nhóm bạn tổ chức tiệc chia tay cho Robert (Michael Stahl-David) trước khi anh bay đến Nhật Bản. Những tưởng bữa tiệc sẽ diễn ra vô cùng êm đẹp thì tòa nhà bị cúp điện. Sự việc được giải thích do mất điện nhưng sau đó kéo theo hàng loạt vụ nổ lớn, gây chấn động cả thành phố. Những sinh vật kỳ quái liên tục xuất hiện, dù đã sử dụng các vũ khí hạng nặng nhưng chúng vẫn không thể nào bị tiêu diệt. Khi người dân cả thành phố cố gắng di tản, cả nhóm quyết định giải cứu Beth (Odette Yustman) và chạy đến nơi được chỉ định trước khi cả thành phố bị san bằng. 

Quái Vật Sông Hàn - The Host ( 2006 )

VOH-phim-quai-vat-hay-nhat-1

The Host (Quái Vật Sông Hàn) - một trong những bộ phim về những con quái vật mang đến thảm họa nhân loại trên màn ảnh rộng xứ Hàn. Phim kể về cuộc chiến đấu của gia đình Hee Bong cùng vài người hàng xóm với một con quái vật ở bờ sông Hàn khi nó đã bắt mất cô cháu gái Hyun Seo. Mọi người vừa phải chạy trốn cảnh sát vừa chiến đấu với con quái vật kinh tởm để giành lại sự sống của cháu gái.

Với diện mạo hung tợn, hàm răng sắc nhọn cùng khả năng nuốt trọn con người, lớp da bầy nhầy với cái đuôi to dài có khả năng quật tất cả các chướng ngại xung quanh, con quái vật này đã trở thành nỗi ám ảnh cho người dân thủ đô Seoul.

Xem thêm: 
Top 32 phim lẻ Hàn Quốc hay, hài hước và cảm động nhất
Top 30+ phim kinh dị Hàn Quốc hay, giật gân và rùng rợn nhất

King Kong và người đẹp - King Kong ( 2005 )

VOH-phim-quai-vat-hay-nhat-6

King Kong lấy bối cảnh năm 1933, khi cuộc đại khủng hoảng càn quét nước Mỹ khiến hàng loạt người phải đối mặt với việc bị thất nghiệp và các diễn viên cũng bị kéo theo. Trong cơn khó khăn đó, nữ diễn viên trẻ Ann tìm được hy vọng khó tin khi nhận được lời mời của tay đạo diễn Carl. Sau đó, cả đoàn làm phim phiêu lưu tới hòn đảo Đầu lâu để thực hiện dự án phim để đời.

Khi đặt chân đến hòn đảo, đoàn làm phim đã đối mặt với những người thổ dân ở đây. Lúc này, Ann đã bị bắt làm vật tế cho Kong, một con dã nhân khổng lồ. Nó chính là nỗi khiếp sợ của thổ dân nơi đây. Trong khoảnh khắc bị Kong bắt, Ann lại vô tình thuần hóa lại loài vật khổng lồ này. Cô cũng chính là mồi nhử để đoàn làm phim đánh thuốc mê Kong. Mọi chuyện trở nên tồi tệ khi Kong trở thành món hàng độc trưng bày trước công chúng ở New York và phá tung xiềng xích, thoát ra đường phố. Chỉ có Ann mới có thể kiềm chế được con dã nhân này…

Trăn Nam Mỹ - Anaconda ( 1997 )

VOH-phim-quai-vat-hay-nhat-5

Trăn Nam Mỹ - quái vật rừng Amazon với ám ảnh kinh hoàng khiến bao người khiếp sợ. Nội dung phim nói về một đoàn làm phim với mong muốn làm một một bộ phim tài liệu về một bộ tộc người da đỏ ở thượng nguồn sông Amazon. Họ đã quyết định thâm nhập vùng rừng nhiệt đới hoang sơ này. Cả đoàn đã cứu sống một người tên Paul Sarone từ một kẻ bí hiểm. Lòng tham của Paul đã đưa cả đoàn phim phải đối mặt với một kẻ thù nguy hiểm: Trăn khổng lồ Anaconda.

Quái Vật Trong Lòng Đất - Tremors (1990)

Quái Vật Trong Lòng Đất
 

Thợ sửa chữa Val McKee (Kevin Bacon) và Earl Bassett (Fred Ward) cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống buồn tẻ của họ ở thị trấn nhỏ trên sa mạc Perfection tên Nev. Nhưng khi không còn bàn luận về thị trấn nữa thì nơi đây xảy ra một loạt cái chết bí ẩn. Một nhà địa chấn học (Finn Carter) nghiên cứu các bài viết kỳ lạ về những thứ bên dưới mặt đất. Với sự giúp đỡ của một cặp vợ chồng lập dị (Reba McEntire, Michael Gross), cả nhóm chiến đấu để sinh tồn trước những con quái vật giống giun khổng lồ thèm khát thịt người.

Quái Vật Biến Hình - The Thing (1982)

Quái Vật Biến Hình
 

Hai nhân viên của trạm nghiên cứu Na Uy truy giết một chú chó. Cuộc rượt đuổi dẫn họ đến trạm nghiên cứu của Hoa Kỳ ở Nam Cực và họ mất mạng. Các nhân viên của trạm nghiên cứu Hoa Kỳ đi đến trạm nghiên cứu Na Uy để tìm hiểu và phát hiện không còn ai sống sót. Thi thể họ phát hiện được cũng có hình hài vô cùng cùng lạ. Họ mang thi thể về để nghiên cứu và phát hiện nó chứa một sinh vật ngoài hành tinh có khả năng sao chép hình dạng của một sinh vật bất kỳ. Bộ phim trở thành hành trình tìm ra sinh vật đang lẫn trốn trong hình hài của một nhân viên nghiên cứu và tìm cách ngăn chặn sinh vật ấy khỏi thảm họa diệt vong.

Với đề tài về quái vật, các nhà làm phim đã khai thác và sáng tạo thành vô số tác phẩm hấp dẫn. Phía trên là những bộ phim quái vật hay nhất được khán giả đánh giá cao và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên màn ảnh rộng.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.