Những 'cô nàng tomboy' của Vbiz: ngày trước điệu đà bao nhiêu, giờ lại cá tính bấy nhiêu

(VOH) - Trước khi 'biến hình' trở thành những cô nàng tomboy cá tính, họ đã từng là các bé gái xinh xắn với mái tóc dài và diện đầm váy xúng xính, điệu đà.

Những hình ảnh thời bé của các ngôi sao luôn thu hút sự chú ý của nhiều người, bởi ai cũng muốn biết khi còn bé thần tượng của mình ra sao, trông như thế nào. Có những người nổi tiếng từ trước đến nay vẫn không thay đổi nhưng một số người lại lột xác ngoạn mục. Đặc biệt là màn dậy thì những cô nàng tomboy Việt sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí, khi nhìn những hình ảnh ngày bé của họ, người hâm mộ còn không tin đây là cùng một người vì phong cách quá khác biệt.

Gil Lê

Gil Lê được mọi người biết đến thông qua chương trình Sáng Bừng Sức Sống. Sau đó, cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật và ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ X5. Bên cạnh tài năng, Gil Lê còn được yêu mến bởi phong cách thời gian cá tính, sành điệu. Mặc dù là con gái nhưng với vẻ đẹp phi giới tính lại biết cách trau chuốt bản thân, Gil Lê khiến nhiều fan nữ phải "chết mê chết mệt" và thậm chí cô còn được khen là "ngày càng đẹp trai".

VOH-co-nang-tomboy-1
Với vẻ đẹp phi giới tính đã giúp Gil Lê nhận được nhiều tình cảm của khán giả.
(Nguồn: Internet)

"Đẹp trai" ở hiện tại là thế nhưng chắc hẳn khi xem những hình ảnh trong quá khứ của Gil Lê, bạn sẽ phải giật mình và tự hỏi sao lại có thể nữ tính và dịu dàng đến như vậy. Trong những bộ đầm công chúa, cùng mái tóc dài thướt tha, gương mặt xinh xắn, Gil Lê ngày bé đã nhanh chóng "đánh cắp" trái tim của bao người.

VOH-co-nang-tomboy-1

VOH-co-nang-tomboy-3

VOH-co-nang-tomboy-4
Gil Lê ngày bé gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu cùng mái tóc dài đằm thắm. (Nguồn: Internet)

Vũ Cát Tường

Nổi danh sau chương trình The Voice 2013 với danh hiệu Á quân, Vũ Cát Tường được biết đến là một cô nàng đa tài với khả năng sáng tác thiên bẩm cùng chất giọng ấn tượng. Tuy nhiên, điều đặc biệt giúp cô nàng dễ dàng hút fan đó chính là vẻ ngoài tomboy năng động.

VOH-co-nang-tomboy-5
Vũ Cát Tường là một trong những cô nàng tomboy cá tính và nổi tiếng của Vbiz.
(Nguồn: Internet)

Gắn liền với mái tóc ngắn kể từ khi ra mắt đến nay, nhưng ít ai biết rằng khi còn bé Vũ Cát Tường cũng điệu đà như bao bé gái khác. Khi ấy, Vũ Cát Tường sở hữu mái tóc dài xinh xắn, đôi mắt tròn xoe và có phong cách thời trang khá điệu đà. Điều đặc biệt là nữ ca sĩ đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc ngay khi còn nhỏ và nổi tiếng là "cây văn nghệ" của trường.

VOH-co-nang-tomboy-6

VOH-co-nang-tomboy-7

VOH-co-nang-tomboy-8

VOH-co-nang-tomboy-9
Ngày bé nữ ca sĩ đã tham gia nhiều hoạt động văn nghệ ở trường và nổi bật với ngoại hình dễ thương. (Nguồn: Internet)

Tiên Tiên

Tiên Tiên là nữ ca sĩ sở hữu mái tóc xoăn ấn tượng cùng chất giọng lạ thuộc hàng hiếm trong showbiz Việt. Một điểm khác khiến Tiên Tiên trở nên khác biệt so với những người khác đó chính là phong cách tomboy pha chút bụi bặm mà cô theo đuổi.

VOH-co-nang-tomboy-10
Vốn gắn liền với mái tóc xoăn kể từ khi ra mắt, Tiên Tiên bất ngờ cạo trọc tóc trông vô cùng lạ lẫm. (Nguồn: Internet)

Giống với các cô nàng tomboy cá tính phía trên, ngày bé Tiên Tiên cũng được phụ huynh cho diện váy bồng bềnh và để tóc dài nữ tính. Một vài ý kiến cho rằng, Tiên Tiên của hiện tại có nhiều điểm khác biệt so với lúc nhỏ và điều này đã chứng minh rằng cô đã "dậy thì" thành công.

VOH-co-nang-tomboy-11

VOH-co-nang-tomboy-12
Tiên Tiên của ngày xưa ấy cũng điệu đà chẳng kém bé gái nào. (Nguồn: Internet)

Gil Lê: chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp phi giới tính và sự nghiệp ‘làng nhàng’ chờ ngày tỏa sáng: (VOH) - Sau gần 10 năm hoạt động trong showbiz, dù là cái tên quen thuộc trong lòng khán giả nhưng Gil Lê vẫn đang loay hoay đi tìm chỗ đứng cho riêng mình trên con đường âm nhạc.
Chia tay mái tóc xù, Tiên Tiên gây sốt khi bất ngờ cạo đầu: Hình ảnh mới của Tiên Tiên khiến khán giả cực kì bất ngờ bởi đã quen với mái tóc xù của cô.