Những địa điểm vui chơi Valentine 2019 tại TPHCM

(VOH) – Nhiều lựa chọn cho các đôi tình nhân trong ngày Valntine 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cầu ánh sao – Hồ Bán Nguyệt (quận 7)

Cầu Ánh Sao được giới trẻ xem là thiên đường tình yêu để các cặp đôi hò hẹn ngày Valentine 2019. Ở cầu Ánh Sao, buổi tối, những ánh đèn led trên cầu trải dài như những vì sao lấp lánh, hai quảng trường là biểu tượng của mặt trăng và mặt trời cùng tia sáng cầu vồng 7 sắc ở hai bên thành cầu.

Được cùng nắm tay người ấy bước qua “dải ngân hà” Ánh Sao lấp lánh đầy màu sắc hẳn sẽ là hình ảnh đẹp mà các cô gái sẽ nhớ mãi.

Bến Bạch Đằng (quận 1):

Bến Bạch Đằng tại TP.HCM là một tổ hợp khu vui chơi giải trí bao gồm các địa điểm tham quan và các dịch vụ đường sông vô cùng thú vị.

Với phong cảnh sông nước hữu tình, quán cà phê bên bờ sông lộng gió, nhà hàng phục vụ ẩm thực… hẳn sẽ là không gian lãng mạn cho các cặp tình nhân dịp Valentine 2019 sẽ được trải nghiệm những giây phút đang nhớ trong ngày thiêng liêng này, cùng ngắm nhìn vẻ đẹp trọn vẹn của sông Sài Gòn lúc lên đèn.

địa điểm vui chơi, Valentine 2019, TPHCM

Khung cảnh bến Bạch Đằng nên thơ và có nhiều hoạt động du lịch thú vị. Hình: P Nguyệt

Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1):

Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã và đang là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ vào bất cứ thời điểm nào, và Valentine cũng không ngoại lệ. Với không gian rộng, náo nhiệt, thoáng đãng, hai bên đường san sát những quán cafe, quán ăn san sát, trang trí đẹp, sang trọng sẽ là 1 đêm hẹn hò Valentine thú vị.

Cầu Mống

Cầu Mống bắc qua sông Bến Nghé, nối liền hai quận 1 và quận 4 là điểm hẹn hò "xưa cũ" lâu đời của giới trẻ Sài Thành. Cầu làm theo kiểu vòng mống cho nên dân gian gọi là cầu Mống. Hiện này cầu Mống không còn là nơi lưu thông xe, và trở thành điểm đến thú vị mỗi chiều tối của giới trẻ. Cầu được sơn màu xanh bạc hà, nơi được chọn là minh chứng cho bao tình yêu đẹp và bền vững của nhiều cặp tình nhân. Không gian yên bình, check-in đẹp ảo diệu là điểm cộng cho chốn hẹn hò này

Cùng nhau xem phim

Đưa người yêu đi xem những bộ phim tình cảm thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Đây là một trong những cách hâm nóng tình yêu tan chảy nhất. Thể loại phim lãng mạng có thể kể đến phim Tình Đầu Thơ Ngây ra rạp vào đúng ngày 14/2/2019. Phim kể về câu chuyện một ngày đẹp trời, cuộc sống của Thiên (Jsol)  bỗng trở nên hỗn độn với sự xuất hiện của một cô bé lớp dưới, lẽo đẽo đi theo mình cả ngày, không những vậy còn… dọn luôn về nhà mình ở. Ngoài ra, "Phim nụ hôn đầu" cũng khởi chiếu dịp Valentine này. Nội dung phim kể về sự đối lập giữa Giang Trực Thụ - một chàng trai thư sinh toàn năng lạnh lùng hàng ngàn học sinh mến mộ và Tương Cầm - một cô nàng hậu đậu, ngây thơ và đem lòng mơ mộng về người mà cô quyết định sẽ ảnh hưởng đến mình suốt cuộc đời. Từ lần đầu tiên gặp mặt, đến những cảm xúc lẫn lộn không thể diễn tả thành lời và cuối cùng là can đảm nói ra hết tình cảm của bản thân, hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của cả hai tràn ngập trong những giai thoại ngọt ngào và lãng mạn.

Uống cà phê tại các quán phong cách lãng mạn, đáng yêu

Những quán cà phê phong cách lãng mạn, tinh tế khá nhiều ở thành phố Hồ Chí Minh như cà phê Nến, Du miên, còn chút gì để nhớ, …hoặc cà phê nhạc sống, cà phê check-in đẹp.

Một góc quán cà phê lãng mạn. Hình: internet

Cafe/ Nhà hàng trên cao

Trải nghiệm thú vị, tạm quên cái ồn áo náo nhiệt của Sài Gòn, là ngắm nhìn Sài Gòn từ các tòa nhà chọc trời, nơi có những quán café, nhà hàng trên cao. Những quán cà phê này ở tít trên cao nên gió mát lồng lộng và không khí vô cùng thoáng mát, lại có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh về đêm.