Những điểm hẹn hò Valentine không thể bỏ qua tại Sài Gòn

(VOH) – Bạn có kế hoạch gì cho ngày Valentine? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo những điểm đến thú vị sau và lựa chọn một nơi phù hợp nhé.

Nhà ga 3A

Nếu chưa từng ghé đến, hãy chọn dịp lễ tình nhân để tham quan khu phức hợp nức tiếng TP.HCM. Trong khuôn viên đậm chất nghệ thuật, bạn có thể dạo chơi hoặc sáng tạo ra những bộ ảnh độc đáo, đậm cá tính cùng bức tường ngập tràn hình vẽ graffiti. Các shop và studio giúp bạn thỏa mãn nhu cầu mua sắm, ngắm tranh. Hoặc khi đã mỏi, đôi bạn có thể chọn một quán cà phê nhỏ xinh để ngồi lại tâm tình.

Rubik Zoo

Chợ đêm container mới của giới trẻ Sài thành nằm trong khuôn viên sở thú, có diện tích hơn 5 ha và hơn 100 gian hàng để bạn khám phá, thưởng thức. Rubik Zoo nằm trong Thảo Cầm Viên (Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1) lấy ý tưởng từ các khu vui chơi mua sắm tương tự ở Pháp - Italy.  

Với thời gian mở cửa từ 17-22h hàng ngày, cùng việc sở hữu các gian hàng bán đồ ăn, nước uống, quần áo..., nơi này được giới trẻ Sài thành gọi là "chợ đêm container" – một nơi hẹn hò thú vị dành cho các bạn trẻ.

Phố đi bộ

Hội tụ đầy đủ các yếu tố thu hút giới trẻ, phố đi bộ là lựa chọn hàng đầu cho những cặp đôi muốn hẹn hò dịp lễ. Phố lộng gió, nhộn nhịp tiếng nhạc, rực rỡ ánh đèn… khiến ngày 14/2 thêm ý nghĩa. Không gian này cũng thích hợp để ghi lại dấu ấn trong những bức hình về một kỷ niệm đẹp. Các hàng quán với đa dạng hình thức ăn uống, vui chơi sẽ khiến buổi hẹn thêm đáng nhớ.

Công viên Thỏ trắng

Được mệnh danh là thiên đường cho giới trẻ, công viên Thỏ trắng giúp xua tan những mệt mỏi, ngại ngùng giữa cả 2. Đầy đủ những hình thức, từ cảm giác mạnh đến lãng mạn, nhẹ nhàng, nơi đây giúp cuộc hẹn trở nên thú vị, tràn đầy niềm vui. Khuôn viên được trang trí tỉ mỉ với đèn nháy, tiểu cảnh… tạo nên phông nền lung linh cho những bức ảnh.

Cầu Ánh Sao

Là một trong những điểm hẹn hò lãng mạn nhất chốn Sài thành, bạn có thể tay trong tay cùng người ấy, tĩnh lặng ngắm nhìn ánh đèn lấp lánh. Dù chốn này không lúc nào vắng vẻ nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư. Cả 2 có thể cùng nhau dạo trong khuôn viên bờ hồ, cuộc hẹn hò giản dị nhưng đầy ấm áp, tình tứ.

Tòa tháp Bitexco

Đây là một địa điểm “sang chảnh” dành cho ngày Valentine. Tại đây bạn và một nửa của mình sẽ được ngắm toàn cảnh của Sài Gòn về đêm trên độ cao từ 178m. Khi bạn đặt chân đến tần thứ 49 thì không có một từ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp nơi đây với những ngôi nhà, cửa hiệu lung linh đầy màu sắc.

Tình yêu của bạn sẽ được thăng hoa với một khung cảnh khá lãng mạn và lung linh, đẹp ngoài sức tưởng tượng.

Công viên 30/4

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, gần khu vực nhà thờ Đức Bà, công viên 30/4 là địa điểm hẹn gặp quen thuộc của giới trẻ TP. Hồ Chí Minh. Trong không gian thoáng đãng, rợp bóng cây xanh và ngập tràn ánh sáng, các bạn trẻ có thể thưởng thức một thú vui đặc biệt đó là cà phê bệt.

Đây cũng chính là yếu tố chính giúp cho công viên này luôn thu hút 200 -300 lượt người ghé qua mỗi ngày. Ngoài ra, xung quanh công viên 30/4, cũng có nhiều điểm vui chơi, giải trí, mua sắm nên các cặp đôi có thể đi dạo bộ tham quan. Hai bạn có thể ghé thăm Dinh độc lập, Diamond Plaza, nhà thờ Đức Bà,… hay tản bộ trên những con đường đẹp nhất trung tâm thành phố.

Du ngoạn trên sông

Ngồi nhâm nhi cà phê trên tàu, tận hưởng cái cảm giác trôi lững thững, ung dung tự tại trên dòng sông và phóng mắt nhìn cảnh đời thường 2 bên bờ, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm rất thú vị dành cho các cặp đôi.

Về đêm, Sài Gòn đầy quyến rũ, bạn sẽ được khám phá hành trình về phía Thủ Thiêm rồi xuôi dòng sông qua Bến Nhà Rồng dọc các Bến Cảng Sài Gòn, đây cũng là điều mà không phải người Sài Gòn nào cũng được trải nghiệm. Nếu bạn là người ưa thích sự nhẹ nhàng, đằm thắm thì tốt nhất bạn nên chọn tầng trên cùng để nghe biểu diễn nhạc hòa tấu để tránh phải nghe nhạc sống ồn ào ở phía dưới.

Rạp chiếu phim

Vào mỗi mùa Valentine, các cặp đôi thường có xu hướng lựa chọn những địa điểm mà họ có thể ở cạnh nhau thật ấm áp. Và rạp chiếu phim chính là một lựa chọn thích hợp dành cho các cặp tình nhân trong ngày 14/2 này.

Hiện tại tại các cụm rạm cũng có đa dạng phim để các bạn lựa chọn từ phim hành động, kinh dị đến các bộ phim tình cảm lãng mạn phù hợp cho những đôi tình nhân thưởng thức cùng nhau.