Những điểm vui chơi Halloween 2017 tại Hà Nội, Sài Gòn

(VOH) – Halloween năm nay gần với dịp cuối tuần nên có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị cho từ nhẹ nhàng cho đến rùng rợn tại Hà Nội, TPHCM.

Các địa điểm vui chơi lễ hội Halloween 2017 tại Hà Nội

Phố Hàng Mã

Mỗi dịp Halloween, con phố Hàng Mã lại nhộn nhịp và khác hẳn. Thời điểm này, những cửa hàng dọc hai bên phố trưng bày lỉnh kỉnh những món đồ trang trí và đồ hóa trang ma mị, từ những chiếc mặt nạ ma mị đáng sợ, mũ phù thủy bí ẩn cho đến quần áo, lồng đèn bí ngô trang trí Halloween,.. đủ thứ cái gì cũng có! Các bạn ở Hà thành có thể đến đây dạo chơi, chụp hình và mua sắm.

Phố cổ, phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Đây là nơi có không gian cộng đồng rộng rãi, các hoạt động đường phố mới mẻ, hấp dẫn, thích hợp cho các bạn trẻ trình diễn các trang phục hóa trang ma quái. Nơi đây có các hoạt động hóa trang, vẽ mặt nạ và xem biểu diễn đường phố đặc sắc.

Halloween 2017

Hình: internet

Lễ hội Red Halloween - Công viên nước hồ Tây

Red Halloween được đánh giá là một trong những sự kiện Halloween lớn nhất được tổ chức tại Hà Nội. Ở đây có lễ hội hóa trang với những trò chơi kinh dị - đặc sản của mỗi dịp Halloween và không gian âm nhạc EDM đầy màu sắc cho các bạn trẻ.

Sự kiện hoành tráng này có sự tham gia của 3 DJ nổi tiếng: Hoàng Touliver, Slim V, Minh Trí, cùng sự có mặt của giọng ca Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ tạo nên những bùng nổ trong đêm nhạc.

Hình: internet

Lễ hội Highway to the Hell - Đồng Mô, Sơn Tây

"High way to the Hell" là lễ hội âm nhạc nằm trong khuôn khổ Halloween Festival 2017. Với chủ đề: "Tell your nightmare", lễ hội diễn ra với nhiều sự kiện như không gian ma quái, Canival show, Pool Party...

Vẫn là không gian âm nhạc EDM nhưng tại "Highway to the Hell" bạn sẽ được trải nghiệm với sự tham gia của các thổ dân Amazon và các vũ công nước ngoài, các tiết mục được dàn dựng công phu. Ngoài ra, các tên tuổi hot như Đen Vâu, Dalab... cũng là khách mời của chương trình.

 “Highway to the Hell” sẽ được tổ chức tại Sơn Tinh Camp Đồng Mô, Sơn Tây vào ngày 28, 29.10.

Lễ hội Cosplay Halloween & Best Coser - The Garden Shopping Center

Đây là lễ hội được tổ chức thường niên vào dịp Halloween được tổ chức tại trung tâm thương mại The Garden. Năm nay, lễ hội với chủ đề "Magic Halloween The Garden" sẽ là một điểm đến thú vị cho những fan hâm mộ bộ truyện Harry Potter.

Bên cạnh những màn cosplay kinh dị đầy ấn tượng, Cosplay Halloween & Best Coser còn diễn ra những tiết mục nghệ thuật, và các gian hàng cosplay độc đáo. 

Lễ hội Halloween The Garden sẽ diễn ra vào ngày 28,29/10 tại khuôn khổ trung tâm thương mại The Garden.

Lễ hội The Door - Alohomora - Công viên Yên Sở, Hà Nội

Đến với The Door - Alohomora bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như: Hội trại "Nhà Phù thủy" được trang trí theo chủ đề Harry Potter, Hội chợ "Ghost House" với vô số những của ngon vật lạ và đặc biệt không thể thiếu những màn hóa trang kinh dị. The Door - Alohomora cũng là nơi để các bạn trẻ hòa mình vào không gian âm nhạc với hàng chục tiết mục đặc sắc.

The Door - Alohomora sẽ được tổ chức từ 10h - 22h30 ngày 29/10 tại công viên Yên Sở, Hà Nội.

Hình: internet

Các địa điểm vui chơi lễ hội Halloween 2017 tại Sài Gòn

Halloween 2017 tại Phố Tây Bùi Viện

Nhắc đến những địa điểm vui chơi Halloween ở Sài Gòn, phố tây Bùi Viện là nơi nhiều người nghĩ đến đầu tiên.

Ở đây có rất nhiều khách du lịch nước ngoài nên dịp Halloween, nơi đây được trang hoàng lộng lẫy và có những hoạt động sinh hoạt công cộng thú vị. Vào lễ hội Halloween, bạn sẽ thấy những “zombie” đi laị ngay giữa đường phố, ngoài ra, và có cơ hội được hóa trang hay vẽ các mặt nạ nhìn là sợ lên mặt mà chỉ có dịp này bạn mới được thoải mái trải nghiệm.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn là lựa chọn của nhiều người trong tất cả các dịp lễ.  

Vào dịp Halloween, nơi đây cũng được trang trí khá bắt mắt với phong cách “lễ hội ma”, các quán cafe hưởng ứng lễ hội với lối trang trí rất Haloween như trang trí bí ngô, zombie…khá ấn tượng. Các bạn trẻ cũng có thể hóa thân thành những zombie lạ cho đến rùng rợn trên phố đi bộ. 

Halloween ở công viên Đầm Sen

Nếu bạn muốn trải qua một đêm Halloween hết mình, thâu đêm suốt sáng thì công viên Đầm Sen chính là địa chỉ thích hợp với bạn. Trong bộ trang phục không thể kỳ quái hơn, bạn sẽ quay cuồng giữa những cảnh tượng đáng sợ với nhiều bất ngờ sẵn sàng khiến bạn “rụng tim” bất cứ lúc nào.

Tham gia vào lễ hội bạn có cơ hội săn tìm những món phụ kiện độc cho ngày Halloween ở khu chợ Âm Phủ hoặc hóa thân vào đủ loại nhân vật kinh dị tô điểm thêm cho vẻ huyền bí tăm tối của không gian xung quanh

Lễ hội Halloween 2017 tại TPHCM

Hình: internet

Làng bí ở Aeon Mall Bình Tân

Vào dịp Halloween, trung tâm thương mại Aeon Mall ở quận Bình Tân nổi bật với một ngôi làng bí rất rực rỡ và độc đáo. Lễ hội Haloween ở đây rất phù hợp cho các bạn trẻ, các gia đình có con nhỏ vì những trang hoàng mang màu sắc dễ thương, không quá rùng rợn như ở các địa điểm khác.

Lễ hội Halloween 2017 tại TPHCM 2

Hình: internet

Khu vui chơi Thỏ Trắng

Hệ thống Khu Vui Chơi Thỏ Trắng với chủ đề “Happy Halloween 2017” sẽ mang mang đến cho các bạn những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn, huyền bí và đậm chất ma mị.

Lấy ý tưởng từ những bộ phim ma nổi tiếng với các nhân vật cương thi hài hước, chú hề ma quái, tiên hắc ám Maleficient, Hệ thống Thỏ Trắng đã thực hiện nên những tiểu cảnh vô cùng ấn tượng, mỗi khu vui chơi mang một màu sắc riêng với các chương trình sự kiện hấp dẫn, đậm màu lễ hội hoá trang.

Hình: internet

Tầng hầm 87 Hàm Nghi, Quận 1

Chương trình Quỷ Ám Lời Nguyền Dưới Lòng Đất là một cơ hội không thể bỏ qua để trực tiếp trải nhiệm tầm hầm ám ảnh 87 Hàm Nghi dưới hình thức hoàn toàn mới.

Nơi đây có một nhà ma tương tác được xây dựng tại địa điểm thực sự có liên kết với cõi âm chắc chắn sẽ tạo cảm giác cực mạnh dành cho các bạn trẻ.

Rạp chiếu phim trong dịp Halloween 2017 có rất nhiều bộ phim ma quái được công chiếu trên các rạp toàn quốc.

Hình: internet

Trong tháng 10, khán giả Việt có cơ hội thưởng thức nhiều tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị như Cult of Chucky, Prevenge, The Void, Berlin Syndrome, Raw, A Cure For Wellness, Gerald’s Game… Nếu bạn thích một địa điểm chơi Halloween 2017 không quá ồn ào thì rạp chiếu phim chính là nơi phù hợp với bạn.