Những điều hi hữu chỉ có trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương

Dù là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người nhưng hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương lại có những chi tiết bất ngờ, lạ lùng khiến mọi người hoang mang.

Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức đám cưới vào ngày 25/9 vừa qua. Vì là hôn lễ được mong chờ nhất trong Vbiz nên dù đã cách mấy ngày, chủ đề về đám cưới của cặp đôi này vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Trường Giang và Nhã Phương đã có một hôn lễ lình đình, sang trọng cùng với người thân và bạn bè nghệ sĩ. Dù là ngày đại hỷ nhưng bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn đáng nhớ lại xen lẫn những chi tiết hi hữu, khó tìm thấy ở một đám cưới nào khác.

Cổng hoa được dựng trước hôn lễ 3 tiếng và còn bị sập

Đám cưới là ngày vô cùng quan trọng đối với mỗi người nên từng chi tiết phải được chuẩn bị cẩn trọng, chu đáo để tránh xảy ra sơ xuất không đáng có. 

Thông thường, không gian cưới và cổng cưới sẽ được bày biện, trang trí từ hôm nhóm họ để báo hỷ cũng như sẵn sàng đón tiếp nhà trai vào hôm sau. Nhưng trong đám cưới Trường Giang và Nhã Phương thì mọi thứ lại được chuẩn bị chỉ trước giờ tiến hành hôn lễ 3 tiếng.

Từ tối ngày 24/9, nhà Nhã Phương cũng tất bật chuẩn bị mọi thứ hoàn tất cho hôn lễ nhưng lúc này chưa có cổng hoa hay trang trí nhà cửa. Đến sáng hôm sau, nhà Trường Giang vẫn đóng cửa cài then, im lìm. Mãi cho đến khoảng 9 giờ sáng, gia đình anh mới chuẩn bị xe và các tráp lễ chuẩn bị sang nhà gái rước dâu. Tuy nhiên, nhà trai cũng không trang hoàng nhà cửa hay cổng hoa gì cả.

VOH-dieu-hi-huu-trong-dam-cuoi-TG-NP-1

VOH-dieu-hi-huu-trong-dam-cuoi-TG-NP-2
Nhà Nhã Phương tất bật chuẩn bị cho hôn lễ nhưng không gian vẫn sơ sài và chưa có cổng hoa báo hỷ. (Nguồn: afamily)

VOH-dieu-hi-huu-trong-dam-cuoi-TG-NP-3

VOH-dieu-hi-huu-trong-dam-cuoi-TG-NP-4
Sáng sớm ngày 25/9, nhà Trường Giang vẫn im bặt và khoảng 9 giờ nhà anh mới chuẩn bị tráp lễ và xe. Nhưng lúc này Trường Giang vẫn chưa xuất hiện. (Nguồn: Kênh 14)

Cách giờ tiến hành hôn lễ 3 tiếng, nhà cô dâu mới bắt đầu công đoạn trang trí cổng hoa, nhà khách. Một xe chở đầy hoa tươi được đưa đến cùng bảng báo hỷ.

Mọi thứ đều được làm trong gấp rút và vì quá vội nên khi cổng cưới vừa dựng lên đã đổ xuống khiến mọi người phát hoảng và phải bắt tay dựng lại.

VOH-dieu-hi-huu-trong-dam-cuoi-TG-NP-5

VOH-dieu-hi-huu-trong-dam-cuoi-TG-NP-6
Xe chở hoa đến trang trí đám cưới cùng bảng báo hỷ được mang đến chỉ cách đám cưới 3 tiếng đồng hồ. (Nguồn: Ngoisao.vn)

Có lẽ phía nhà trai nhà gái không muốn ồn ào, gây sự chú ý của mọi người và truyền thông nên đã không dựng cổng hay trang trí nhà sớm.

Dù đã đến ngày cưới nhưng hàng xóm Nhã Phương cũng không hay biết và chỉ có 5 nhà hàng xóm khu cô ở được mời tham dự đám cưới.

VOH-dieu-hi-huu-trong-dam-cuoi-TG-NP-7
Không gian tiệc cưới lộng lẫy trong nhà Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

Rước dâu vào buổi trưa nắng và không lạy gia tiên nhà trai

Trong các đám cưới tại Việt Nam, hầu hết lễ rước dâu đều được diễn ra vào buổi sáng sớm. Có thể thấy một số sao Việt cũng tiến hành rước dâu vào buổi sáng. Nhưng đám cưới Trường Giang và Nhã Phương lại đến nhà cô dâu vào lúc 14 giờ nắng gắt.

VOH-dieu-hi-huu-trong-dam-cuoi-TG-NP-8
Nhà trai sang nhà gái rước dâu vào lúc 14 giờ trời nắng gắt. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, mọi nghi thức đều được diễn ra chóng vánh, họ cũng không tiến hành lên đèn và còn không trao nhẫn cưới như những cặp đôi khác. Điều đáng chú ý là họ chỉ làm lễ tại nhà gái và không về quê chú rể bái lạy tổ tiên hay đón dâu về Đồng Nai bái lạy gia tiên, thắp hương cho mẹ chú rể.

Đây là điều khác lạ trong đám cưới của họ khi thủ tục quan trọng nhưng lại diễn ra đơn giản đến vậy.

VOH-dieu-hi-huu-trong-dam-cuoi-TG-NP-9

VOH-dieu-hi-huu-trong-dam-cuoi-TG-NP-10
Cô dâu, chú rể làm lễ bái lạy gia tiên nhưng nghi thức quan trọng này lại được diễn ra khá đơn giản và chóng vánh. (Nguồn: Internet)

Phù dâu đến sau khi trao tráp lễ

Sở hữu hội bạn thân toàn mỹ nhân nên Nhã Phương cũng tranh thủ nhờ họ làm phù dâu bưng tráp lễ cho mình. Dù đảm nhận vị trí quan trọng trong đám cưới bạn thân nhưng Ái Phương lại đến trễ. Trong khi nghi thức trao tráp lễ đã diễn ra hoàn tất và cô dâu chú rể cũng đã tiến hành bái lạy gia tiên thì cô mới xuất hiện.

Điều này khó có thể tìm được trong đám cưới của các sao Việt khác khi người bưng mâm là bạn thân cô dâu nhưng vẫn trễ nãi làm mất giờ hoàng đạo của bạn mình.

VOH-dieu-hi-huu-trong-dam-cuoi-TG-NP-11
Dàn phù dâu xinh đẹp đều là bạn thân của Nhã Phương, Trong đó, có các người đẹp như Hoàng Oanh, Ái Phương, Kim Nhã. (Nguồn: Internet)

VOH-dieu-hi-huu-trong-dam-cuoi-TG-NP-12
Dù nhận làm thành viên bưng tráp lễ nhưng Ái Phương lại đến trễ trong khi mọi ngời đã hoàn thành xong phần trao mâm quả. (Nguồn: Internet)

Lê Dương Bảo Lâm hé lộ bí mật sau cưới của Trường Giang, còn Hoài Linh thì làm điều này: Bên cạnh đó, nữ diễn viên Mai Phương bị bệnh không đến được nên gửi lời chúc qua mạng xã hội.
Nhã Phương đã lên xe hoa, các mỹ nhân Việt này ‘bao giờ lấy chồng?’: Trước câu hỏi khi nào lấy chồng, mỹ nhân Việt người vẫn chờ duyên số, người thì lãng tránh và bỏ chạy.