Những hình ảnh đầu tiên của Mai Phương sau 3 ngày xuất viện

Trước hình ảnh tươi tắn sau vài ngày xuất viện của Mai Phương nhiều người cảm thấy vui mừng cho cô.

Mới đăng, trên trang facebook cá nhân Minh Luân đã đăng tải hình ảnh của Mai Phương, đây cũng là những bức ảnh đầu tiên sau 3 ngày Mai Phương xuất viện trở về nhà sau thời gian điều trị ung thư.

Được biết, nam diễn viên Minh Luân đến nhà thăm và trao tận tay Mai Phương số tiền giúp đỡ thêm chi phí điều trị do các nghệ sĩ hải ngoại quyên góp suốt thời gian qua khi anh vừa về đến Việt Nam.

VOH-Mai-Phuong-sau-3-ngay-xuat-vien-1
Minh Luân đến thăm và trao cho Mai Phương số tiền từ đêm ca do anh tổ chức. (Nguồn: Internet)

Anh còn chia sẻ về tình hình hiện tại của Mai Phương, cô đã khỏe hơn nhiều và có thể ngồi trò chuyện với mọi người. Anh cho biết: "Ngồi một tiếng đồng hồ mà cô ấy nói chuyện còn nhiều hơn tôi nữa. Cô gái mạnh mẽ Mai Phương còn hứa là ăn nhiều vào, uống thuốc đúng giờ theo bác sĩ để còn sang Mỹ lưu diễn đó".

VOH-Mai-Phuong-sau-3-ngay-xuat-vien-2
Dù phải trải qua thời gian điều trị đau đớn nhưng Mai Phương vẫn mạnh mẽ vượt qua và tươi tắn trở lại khi về nhà. (Nguồn: Internet)

Vào cuối tuần qua, Minh Luân đã đứng ra tổ chức đêm nhạc với mong muốn có thể ủng hộ cho diễn viên Mai Phương và diễn viên Lê Bình chữa bệnh.

VOH-Mai-Phuong-sau-3-ngay-xuat-vien-3

VOH-Mai-Phuong-sau-3-ngay-xuat-vien-4
Minh Luân tổ chức đêm ca nhạc nhằm ủng hộ cho Mai Phương và diễn viên Lê Bình. (Nguồn: Internet)

VOH-Mai-Phuong-sau-3-ngay-xuat-vien-5
Trong sự kiện còn có sự xuất hiện bất ngờ của Phùng Ngọc Huy. (Nguồn: Internet)

Cuối cùng Phùng Ngọc Huy cũng làm được điều này cho Mai Phương sau thời gian bị chỉ trích: Sau thông tin mẹ đơn thân Mai Phương bị ung thư phổi, phải nhận quyên góp của mọi người để trị bệnh thì Phùng Ngọc Huy là cái tên được công chúng nhắc đến rất nhiều.
Con gái Mai Phương vui vẻ, xinh như công chúa sau khi mẹ xuất viện: Sau khi mẹ được xuất viện, con gái Mai Phương cũng vui vẻ hơn, xinh xắn chơi đùa cùng bạn khiến người hâm mộ cũng hạnh phúc theo.