Những lần ngất xỉu của các Hoa hậu khi đăng quang khiến khán giả hốt hoảng

Không chỉ tân Hoa hậu Hòa bình 2018, trước đó nhiều người đẹp vì quá hồi hộp và xúc động khi được xứng danh nên đã ngất xỉu trân sân khấu khiến khán giả hoang mang.

Ngày 25/10, tại đêm chung kết Miss Grand International 2018, người đẹp đại diện Paraguay - Clara Sosa bất ngờ ngất xỉu ngay khi vừa được gọi tên. Mọi người trong hậu trường đã phải đỡ cô lên để cô có thể bình tĩnh nhận vương miện và quyền trượng của Tân Hoa hậu.

Nhờ có sự hỗ trợ của các nhân viên y tế, Clara Sosa đã có thể lấy lại bình tĩnh và hạnh phúc nhận vương miện Hoa hậu hòa bình thế giới 2018.

VOH-Hoa-hau-xiu-1

VOH-Hoa-hau-xiu-2

Trước  cuộc thi Tân Hoa hậu Hòa bình thế giới 2018, không ít người đẹp vì quá xúc động nên đã ngất xỉu lúc mình được gọi tên. Khoảnh khắc này khiến người xem vô cùng bất ngờ và còn để lại ấn tượng sâu sắc khi nhắc về lần đăng quang ấy.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2006 - Zuleyka Rivera

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2006 - người Puerto Rico - Zuleyka Rivera bỗng dưng ngất xỉu khi người tiền nhiệm đặt vương miện lên đầu mình. Với trang phục được thiết kế bằng kim loại, đi giày cao gót, đầu đội vương miện cùng với sự hồi hộp nên cô đã ngã vào vòng tay của trợ lí. Thấy cô ngã quỵ xuống, một nhân viên hậu trường đã lên tiếng: "Có nhân viên y tế nào ở đây không? Làm ơn hãy mau lên sân khấu giúp cô ấy".

VOH-Hoa-hau-xiu-3

VOH-Hoa-hau-xiu-4

Sau khi được tiêm thuốc và truyền nước, Zuleyka Rivera đã tỉnh táo trở lại. Người phát ngôn của cuộc thi cho biết, vì chiếc váy quá ôm và bó sát giúp cô tôn lên vóc dáng đã vô tình khiến người đẹp không hít đủ oxy. Đồng thời, các nhà báo vây quanh cũng khiến cho cô bị ngạt nên đã ngất trên sân khấu.

Hoa hậu Pháp 1989 - Peggy Zlotkowski

Hoa hậu Pháp 1989 - Peggy Zlotkowski đã có khoảnh khắc đăng quang khiến khán giả không thể nào quên với biểu cảm đa dạng từ vui vẻ, xúc động và bật khóc cho đến ngất xỉu. Trước khi công bố kết quả, cô đã cười rất tươi nhưng khi được gọi tên cô lại ngã lăn xuống sàn rồi đứng dậy như chưa có gì xảy ra. 

VOH-Hoa-hau-xiu-5

VOH-Hoa-hau-xiu-6

7

Hoa hậu Việt Nam Thế giới - Dy Khả Hân

Đêm chung kết Ms Vietnam New World (Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018) được diễn ra tại Vancouver (Canada) với sự tham gia của người đẹp Việt trên khắp thế giới. Tại đây, người đẹp Dy Khả Hân đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất nhưng cô lại khiến mọi người hốt hoảng vì ngất xỉu khi đăng quang.

Được biết, do thời gian di chuyển dài lại phải chuẩn bị nhiều thứ, ít nghỉ ngơi cùng với tiền sử bị tai biến năm 9 tuổi đã khiến cho sức khỏe của cô trở nên yếu ớt. Khi vừa đến Canada cô đã ngã bệnh nhưng vẫn cố gắng hoàn thành cuộc thi một cách tốt đẹp.

VOH-Hoa-hau-xiu-8

VOH-Hoa-hau-xiu-9

VOH-Hoa-hau-xiu-10

Tân Hoa hậu Miss Grand International 2018 ngất trên sân khấu lúc đăng quang: (VOH) - Đêm chung kết Miss Grand International 2018  đại diện Paraguay Clara Sosoa đã ngất ngay trên sân khấu khi vừa được xướng danh cho ngôi vị cao nhất.
7 hoa hậu khiến cả thế giới tranh cãi vì nhan sắc 'lạ': Đây là 7 thí sinh với nhan sắc được cho là 'lọt top không nên đi thi' nhưng vẫn đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong sự ngỡ ngàng của công chúng từ khắp nơi trên thế giới.