Những lời chúc ý nghĩa nhân Ngày của mẹ (13/5)

(VOH) - Nhân ngày của mẹ (Mother’s Day - ngày lễ truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới), những lời chúc, lời biết ơn được những đứa con gửi đến mẹ.

Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng "Ngày của mẹ". Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà nhưng đối với chúng con mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc mẹ luôn được hạnh phúc

Được làm con của mẹ là điều hạnh phúc và sung sướng nhất của con trong cuộc đời. Nguyện cầu mẹ luôn ở mãi bên con. Con yêu mẹ

Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Giờ là lúc con chỉ luôn làm cho mẹ mìm cười và luôn bình an. Con hứa với mẹ.

Con cảm ơn mẹ vì đã mang đến cho con một ngôi nhà ấm áp, luôn tràn ngập tiếng cười và vô cùng hạnh phúc. Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày của mẹ mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc!

Hình minh họa: internet

Cảm ơn mẹ đã biến ngôi nhà thành nơi hạnh phúc nhất trên thế giới. 

Làm mẹ là một công việc khó khăn và thầm lặng. Khi làm mẹ con mới cảm nhận được điều ấy. Cảm ơn mẹ đã cho con hiểu làm một người mẹ tốt là như thế nào? Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc bên con cháu.

Mẹ kính yêu, con chưa từng nói một lần rằng con yêu mẹ nhưng sâu thẳm trong đáy lòng mình, con luôn biết ơn và coi mẹ là nguồn động lực sống của con. Mẹ là những điều tốt đẹp nhất mà con có được. Chúc mẹ của con luôn vui, luôn khỏe mẹ nhé.

Con chẳng bao giờ phải lo lắng về gia đình mình. Bởi vì con biết, chỉ cần có mẹ là mọi thứ sẽ luôn ở đúng vị trí của nó và xảy ra đúng như nó sẽ xảy ra. Có mẹ, cả gia đình mình lúc nào cũng gắn kết, sẻ chia và yêu thương lẫn nhau. Con cảm ơn mẹ nhiều lắm.

Nhờ có mẹ, con luôn có một nơi để trở về sau những giông tố cuộc đời. Cảm ơn mẹ đã hi sinh cho con có được sự bình yên trong tâm hồn.

Với mẹ, con là tài sản lớn nhất cuộc đời. Và con đã kịp nhận ra mẹ là tài sản tuyệt vời nhất cuộc đời con. Ở bên cạnh cuộc đời con mãi nhé mẹ yêu!