Ninh Dương Lan Ngọc, nàng 'ngọc nữ' sở hữu khối tài sản khủng ở độ tuổi 29

(VOH) - Xuất hiện dày đặc trên các dự án phim ảnh lớn cùng hàng loạt gameshow ăn khách, Ninh Dương Lan Ngọc 'cá kiếm' được mức thù lao khủng và sở hữu khối tài sản đáng ghen tị.

Bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7 khi mới 17 tuổi, nhưng đến năm 19 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc mới được công chúng biết đến rộng rãi thông qua tác phẩm Cánh Đồng Bất Tận với vai Nương. Vai diễn đã giúp cô đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng 2010 với hạng mục Diễn viên nữ chính phim truyện nhựa.

VOH-tai-san-ninh-duong-lan-ngoc-1

Tính đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc đã có 11 năm theo nghiệp diễn và nắm trong tay gia tài phim ảnh đồ sộ từ phim truyền hình đến điện ảnh. Vừa có sắc vừa có tài, cô thuộc số ít nữ diễn viên được đánh giá là có thực lực. Một số tác phẩm nổi tiếng có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc như: Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Cô Ba Sài Gòn, Gái Già Lắm Chiêu, Mối Tình Đầu Của Đôi và Cua Lại Vợ Bầu... Với loạt dự án lớn, Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ" màn ảnh mới sau Tăng Thanh Hà.

Không chỉ được các nhà làm phim, đạo diễn chọn mặt gửi vàng, Ninh Dương Lan Ngọc còn xuất hiện dày đặc trên các gameshow ăn khách. Gần đây nhất cô trở thành thành viên cố định của chương trình "siêu hot" Chạy Đi Chờ Đi - Running Man phiên bản Việt. Các sự kiện hàng đầu, nhãn hàng đều tranh thủ mời cô nàng "ngọc nữ" này làm đại diện.

VOH-tai-san-ninh-duong-lan-ngoc-2

Tên tuổi lên như diều gặp gió, ở độ tuổi 29, Ninh Dương Lan Ngọc có được vị trí nhất định trong showbiz. Với tần suất chạy show khủng, chắc hẳn cát-xê mà Ninh Dương Lan Ngọc nhận được cũng không phải là nhỏ. Bên cạnh sự nghiệp đang lên, nữ diễn viên còn có cuộc sống giàu sang và sung túc. Hiện tại, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu sở hữu 2 căn nhà giá trị, xế hộp sang chảnh, 1 tiệm spa và nhiều món đồ giá trị khác.

VOH-tai-san-ninh-duong-lan-ngoc-3

Để thuận tiện cho việc đi lại, Ninh Dương Lan Ngọc đã mua cho mình một chiếc xế hộp. Cô cho biết lúc có ý định mua xe, trong tài khoản của cô chi có 200 triệu và không biết làm sao để trả hết số tiền còn lại. Tuy nhiên, may mắn thay đến nhận xe cô đã có đủ số tiền mà mình mong muốn nhờ loạt cơ hội trong công việc.

VOH-tai-san-ninh-duong-lan-ngoc-4

VOH-tai-san-ninh-duong-lan-ngoc-5

Năm 2018, Lan Ngọc đã là chủ của 2 căn nhà, cô thừa nhận mình vẫn phải trả góp ngân hàng khi mua nhà.

VOH-tai-san-ninh-duong-lan-ngoc-6

Đầu năm 2019, Lan Ngọc đã tự thưởng cho bản thân chiếc nhẫn kim cương sau thời gian làm việc cật lực. Trên cá nhân, cô chia sẻ: "Có thể mọi người nghĩ nó rất có giá trị nhưng thực sự nó không quá lớn đến mức như vậy. Bản thân tôi khi đã yêu thích thứ gì đó sẽ rất muốn được sở hữu chúng. Tôi đã đi làm từ rất sớm và chỉ còn 2 năm nữa sẽ tròn 10 năm làm nghề nên không quá khó để tự mua được một món đồ giá trị bản thân mình thích".

VOH-tai-san-ninh-duong-lan-ngoc-7

Bên cạnh việc diễn xuất, Lan Ngọc còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi sở hữu 1 spa và quán chè ở TP. HCM. Tuy nhiên, vì có quy mô nhỏ nên cô không muốn chia sẻ thông tin rộng rãi đến truyền thông và công chúng.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những diễn viên nữ được đánh giá cao về phong cách thời trang. Khi thì khỏe khoắn, trẻ trung khi lại dịu dàng và quyến rũ hết nấc. Người đẹp còn được biết đến là "yêu nữ hàng hiệu" khi mạnh tay mua sắm những món đồ hiệu đắt đỏ từ các thương hiệu đình đám trên thế giới.

VOH-tai-san-ninh-duong-lan-ngoc-8

VOH-tai-san-ninh-duong-lan-ngoc-9

VOH-tai-san-ninh-duong-lan-ngoc-10

Làm việc vất vả và hoạt động hết công suất trong suốt 1 thập kỷ qua, để có được khối tài sản khủng như hiện tại Ninh Dương Lan Ngọc đã phải đánh đổi bằng sức khỏe của bản thân. Vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên cho biết vì muốn duy trì vóc dáng mà cô đã nhịn ăn dẫn đến việc loét dạ dày nghiêm trọng và có nguy cơ bị ung thư. Sau khi biết được bệnh tình của mình, Lan Ngọc đã cố gắng ăn uống điều độ và có chế độ ăn dinh dưỡng phù hợp nên hiện tại sức khỏe của cô đã tốt hơn.

VOH-tai-san-ninh-duong-lan-ngoc-11