Noo Phước Thịnh bị bắt gặp đi mua hoa tặng người bí mật

(VOH) – Dù đang khá “ngộp” với lịch làm việc trong những ngày đầu năm với vai trò Huấn luyện viên The Voice, nhưng chiều 9/2, Noo Phước Thịnh bị bắt gặp đi mua hoa trước thềm Valentine. 

Lựa chọn 1 cửa hàng hoa khá kín đáo, Noo Phước Thịnh cho biết mình thích những cửa hàng hoa giản dị và yên tĩnh của Kimi Store.

Noo Phước Thịnh chia sẻ lý do anh mua hoa khô để tặng cho người đặc biệt của mình là vì hoa khô tượng trưng cho vẻ đẹp trường tồn, sự vĩnh hằng, món quà kỷ niệm sẽ được lưu giữ mãi theo thời gian, sẽ không phai tàn theo năm tháng.

Noo Phước Thịnh ngạc nhiên khi những bông hoa khô được kết lại một cách khéo léo hình trái tim rất xinh đẹp. Anh cho rằng những ngày như sinh nhật hay valentine thì những tác phẩm hoa khô đầy nghệ thuật như hình trái tim này sẽ là một món quà đầy ý nghĩa cho cả người tặng và người được tặng.

Khi được hỏi liệu Valentine năm nay các fan có được tin vui không thì Noo Phước Thịnh chỉ nói 2 chữ “bí mật”.

Năm 2017 dự báo sẽ là một năm bùng nổ của Noo Phước Thịnh với nhiều dự án âm nhạc được đầu tư, gần nhất là việc làm huấn luyện viên chương trình The voice cùng diva Thu Minh, ca sĩ Đông Nhi và Tóc Tiên.