NSND Thu Hiền, Cẩm Ly, Quang Linh đi tìm “thần đồng nhí hát nhạc dân ca”

(VOH) - Chương trình Thần Tượng Tương Lai là phiên bản Việt của Format gốc mang tên Like An Idol. Đây là chương trình tìm kiếm những tài năng nhí hát thể loại âm nhạc mang âm hưởng dân ca, trữ tình và truyền thống quê hương từ 7 – 15 tuổi.

Cấu trúc của chương trình bao gồm 8 vòng thi, 4 thí sinh ở vòng Chung kết sẽ lựa chọn ca khúc mà mình yêu thích nhất để thể hiện phần thi đơn ca. Sau đó cả 4 thí sinh sẽ cùng kết hợp với nhau qua một tiết mục chung để tìm ra ngôi vị Quán quân của cuộc thi với giải thưởng nhận được trị giá 300 triệu đồng.

Bên cạnh đó, còn có 1 giải Nhì trị giá 100 triệu đồng và hai giải Ba, mỗi giải là 30 triệu đồng.

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” của Thần Tượng Tương Lai mùa đầu tiên là ba tên tuổi “gạo cội” ở dòng nhạc dân ca. Đó là: NSND Thu Hiền, nam ca sĩ Quang Linh và nữ ca sĩ Cẩm Ly.

NSND Thu Hiền - nghệ sĩ của những khúc hát âm hưởng dân ca ngọt ngào. Đây là lần đầu tiên chị giữ vị trí giám khảo của một cuộc thi âm nhạc.

Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm nhiều năm đứng trên sân khấu là nền tảng giúp Quang Linh khẳng định vị trí của mình khi giữ vai trò “cầm cân nảy mực” tại Thần Tượng Tương Lai.

 Ngoài yếu tố chuyên môn, Cẩm Ly còn ghi dấu ấn với khán giả bởi sự tận tâm, tận tình với thí sinh qua những lời nhận xét đầy tâm lý của một người mẹ

Tập đầu tiên chương trình Thần Tượng Tương Lai sẽ lên sóng vào lúc 19g, thứ Bảy, ngày 11/03/2017 trên kênh HTV7.