“Ông bác siêu nhân” thỏa mãn người xem về kỹ xảo cùng câu chuyện nhân văn

(VOH) - Inuyashiki (Ông bác siêu nhân) không còn quá xa lạ khi trở thành một trong những Anime được rất nhiều fan hâm mộ tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới yêu thích.

Inuyashiki là bộ anime dựa trên bộ manga cùng tên của tác giả Oku Hiroya, cha đẻ của bộ siêu phẩm Gantz nổi tiếng.

Cũng khai thác đề tài siêu nhiên, giả tưởng, lồng trong đó bi kịch về số phận của con người và thông điệp nhân văn, một lần nữa anime Inuyashiki mang cho mình những giá trị nhân văn rất sâu sắc khi đưa ra được thông điệp cố gắng vươn lên vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

“Ông bác siêu nhân” thỏa mãn người xem về kỹ xảo cùng câu chuyện nhân văn

Inuyashiki (Ông bác siêu nhân) là một trong những Anime được rất nhiều fan hâm mộ tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới yêu thích.

Ngoài đó ra, Anime Inuyashiki còn có màu sắc đẹp mắt, khắc họa nhân vật khá chân thật và âm nhạc thì vô cùng hấp dẫn. Đó cũng là lí do tại sao khi ra mắt trailer phiên bản live-action thì Inuyashiki đang là đề tài so sánh sôi nổi trong cộng đồng anime và manga.

Đầu tiên cái tên sẽ thổi hồn vào nhân vật Shishigami Hiro chính là chàng diễn viên điển trai Takeru Satoh. Với ngoại hình có sẵn, và khả năng diễn xuất đã được minh chứng qua vai diễn chính trong series ‘Kamen Rider’ và ‘Lãng Khách Kenshin’, Takeru Satoh được kì vọng sẽ mang điến nhiều bất ngờ cho các fan anime cũng như các khán giả còn xa lạ với thể loại live action này.

Diễn viên Takeru Satoh

Diễn viên Takeru Satoh

Bên cạnh đó ở phía ngược lại, với diễn xuất có sẵn của một diễn viên hài kì cựu nhưng có nét mặt khắc khổ, Noritake Kinashi sẽ vào vai Ichihiro trong phiên bản live action. Và sự đối lập này sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả khi thưởng thức live action Inuyashiki. Ngoài ra, một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của một bộ phim chính là đạo diễn, người nắm trong tay linh hồn của bộ phim.

Và với những yếu tố trên, live-action của “Ông bác siêu nhân” đã làm cho các nhân vật trở nên sống động như bước ra từ những trang sách. Từ Shishigami Hero kẻ sát nhân lạnh lùng, tàn độc được thể hiện qua ánh mắt và thần thái của Takero Satoh đến ông bác Inuyashiki Ichiro nhân hậu qua từng nếp nhăn trên nụ cười. Hay đến ngay cả chú chó Shiba Inu vai Hanako cũng hết sức ngoan ngoãn hoàn thành vai diễn của mình.

Bộ phim Inuyashiki - Ông Bác Siêu Nhân sẽ được công chiếu toàn quốc từ ngày 20.07.2018

Chuyện phim kể về Inuyashiki là một ông lão khốn khổ có công việc và đời sống gia đình không mấy tốt đẹp. Bỗng một ngày, ông và một cậu học sinh tên Hiro chứng kiến vụ nổ từ chiếc phi thuyền của người ngoài hành tinh và bị biến đổi thành con người mới có sức mạnh siêu nhiên. Trong khi Hiro muốn hủy diệt cả thế giới thì ông Inuyashiki lại dùng năng lực đó để cứu người và ngăn cản Hiro.