Ông Cao Thắng công khai khẳng định chủ quyền với Đông Nhi sau màn cầu hôn lãng mạn

(VOH) - Ông Cao Thắng liên tục làm Đông Nhi hãnh diện, hết cầu hôn lãng mạn trên đất Mỹ, lại công khai cho Đông Nhi 'lên chức' như thế này.

Ngày 9/7 vừa qua, cả showbiz Việt dường như rộn ràng trước màn cầu hôn của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi trên đất Mỹ. Cuối cùng thì sau 10 năm, người hâm mộ cũng có thể chờ đến ngày cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Ngay sau khi Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân về việc chấp nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã để lại những bình luận chúc mừng cho cặp đôi. Tuy nhiên, vì vẫn đang ở xa nên hiện tại cả hai vẫn chưa thể chia sẻ thêm về dự định sắp tới của mình.

voh-ong-cao-thang-khang-dinh-chu-quyen-voi-dong-nhi-oh.com.vn-anh1
Đông Nhi gây bất ngờ khi chia sẻ rằng mình vừa "đồng ý" lời cầu hôn của Ông Cao Thắng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ông Cao Thắng đã có hành động hết sức ngọt ngào nhằm “khẳng định chủ quyền” với Đông Nhi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cụ thể, anh chia sẻ bức ảnh Đông Nhi khoe nhẫn cầu hôn kèm dòng trạng thái “My Wife” (Vợ của tôi). Vậy là sau hơn 1 thập kỷ làm bạn gái, cuối cùng Đông Nhi cũng đã được “lên chức” và chính thức trở thành “Ông phu nhân” đường đường chính chính.

voh-ong-cao-thang-khang-dinh-chu-quyen-voi-dong-nhi-oh.com.vn-anh2
Không để người hâm mộ đợi lâu, Ông Cao Thắng cũng đã chính thức "khẳng định chủ quyền" rồi đây

Trước hành động này của Ông Cao Thắng, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, xuýt xoa trước tình cảm của anh dành cho Đông Nhi. Bởi dù chưa chính thức tổ chức hôn lễ nhưng việc công khai gọi Đông Nhi là “vợ” thế này cho thấy trong tương lai, anh sẽ là người chồng hết sức yêu thương, chiều chuộng vợ mình.

voh-ong-cao-thang-khang-dinh-chu-quyen-voi-dong-nhi-oh.com.vn-anh3

voh-ong-cao-thang-khang-dinh-chu-quyen-voi-dong-nhi-oh.com.vn-anh4
Rất nhiều fan hâm mộ đã chúc mừng và mong muốn cả hai nhanh chóng tổ chức hôn lễ

Không chỉ dành những lời nói, hành động ngọt ngào dành cho bạn gái, Ông Cao Thắng còn khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ trước độ chịu chi của mình khi cầu hôn Đông Nhi. Theo đó, nhiều người đã nhanh chóng truy tìm ra giá trị thật của chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay Đông Nhi có mức giá lên đến 126.000 USD (tương đương 2,9 tỷ đồng). Có thể thấy, Ông Cao Thắng chính là mẫu “bạn trai nhà người ta” của mọi cô gái khi bên ngoài đẹp trai, chiều chuộng bạn gái, bên trong còn có một tiềm lực kinh tế quá vững chắc.

voh-ong-cao-thang-khang-dinh-chu-quyen-voi-dong-nhi-oh.com.vn-anh5
Ông Cao Thắng đúng chuẩn "bạn trai nhà người ta" trong lòng mọi cô gái

Gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2009, đến năm 20011 cả hai mới chính thức công khai chuyện hẹn hò. Trong suốt hơn 10 năm hẹn hò, Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn khiến người hâm mộ tan chảy với những lần diện đồ đôi đầy ngọt ngào hay cùng nắm tay nhau đi khắp thế gian. Có thể nói, cả hai đã dành cả thanh xuân để ở bên cạnh, quan tâm, ủng hộ và cùng nhau phát triển sự nghiệp. Giờ đây, chuyện tình Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng trở thành một phần thanh xuân của rất nhiều người. 

voh-ong-cao-thang-khang-dinh-chu-quyen-voi-dong-nhi-oh.com.vn-anh6
10 năm bên nhau, Ông Cao Thắng và Đông Nhi luôn khiến công chúng ngưỡng mộ trước tình cảm chân thành dành cho nhau

Đến nay, dù đã bên nhau hơn 1 thập kỷ nhưng Ông Cao Thắng và Đông Nhi chưa bao giờ vướng phải tin đồn chia tay hay khiến công chúng phải nghi ngờ về tình cảm của mình. Đặc biệt, lời cầu hôn lãng mạn vừa rồi cũng chính là lời khẳng định chắc nịch cho tình cảm của cả hai và một đám cưới cổ tích trong thời gian sắp tới. 

voh-ong-cao-thang-khang-dinh-chu-quyen-voi-dong-nhi-oh.com.vn-anh7
Không chỉ nắm tay nhau trong 10 năm qua, Ông Cao Thắng và Đông Nhi chắc chắn sẽ còn cùng nhau tiến xa hơn nữa trong tương lai

Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi sau 10 năm gắn bó: khi tình yêu đã đủ chín muồi, tự khắc hoa sẽ nở: Không còn 'dành cả thanh xuân để đi ăn cưới', Ông Cao Thắng và Đông Nhi cuối cùng cũng có thể đường đường chính chính nắm tay nhau bước đến lễ đường vào một ngày không xa sắp tới.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng sắp về chung nhà, khối tài sản mà họ sở hữu khủng đến mức nào?: Trong khi chờ đợi thông tin chính thức về hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, hãy nhìn lại khối tài sản mà 'cặp đôi vàng' này sở hữu khi về chung một nhà.