Phạm Hương: Công chúng từng chê tôi không chuẩn nét hoa hậu

(VOH) – Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ quan điểm cá nhân về định nghĩa mới về vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Chia sẻ trong dự án cộng đồng Fit is Beautiful (Khỏe là Đẹp), Phạm Hương cho rằng bản thân thuộc tuýp phụ nữ hiện đại với sự tích cực trong công việc, sự văn minh giao tiếp và sự lành mạnh trong lối sống.

Theo Phạm Hương, nhan sắc được công chúng hướng tới hiện nay đã khác so với quá khứ. “Trong quá khứ có thể công chúng sẽ chú trọng một cô hoa hậu mảnh mai, duyên dáng với khuôn mặt đậm chất Á Đông, chất Việt Nam. Nhưng trong tương lai gần phần lớn công chúng sẽ định hình lại hình ảnh một cô hoa hậu hiện đại sẽ như thế nào, khuôn mặt và nụ cười ra sao.

Ngày trước, công chúng chê tôi vai ngang quá, lớn quá không phù hợp hình ảnh chuẩn nét một cô hoa hậu Việt Nam. Nhưng tôi luôn nghĩ, sự khác biệt trên cơ thể đã tạo ra điểm để công chúng nhớ tới”.

 

Phạm Hương: Công chúng từng chê tôi không chuẩn

“Tôi không chỉ hướng tới vẻ đẹp đơn thuần mà quan trọng là sự dẻo dai, sự khỏe khoắn, nét tươi mới của cơ thể và những đường nét trên cơ thể”, Phạm Hương cho biết. 

Chính từ suy nghĩ đó mà host của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi ra đường sẽ không ngắm một cô gái có nước da sáng, trắng hay trông khuôn mặt ra sao mà sẽ quan tâm đến đường nét trên cơ thể, sự khỏe mạnh được thể hiện ra bên ngoài.

“Hiện tại, mọi người có thể thấy Phạm Hương, ngay từ bước đi, dáng ngồi, thần thái đều thể hiện được ý thức từng đường nét trên cơ thể của tôi đang đẹp. Và tôi yêu cái đẹp đó. Nó giúp tôi tự tin hơn”  - Phạm Hương chia sẻ.

Hoa hậu Phạm Hương voh.com.vn

Bên cạnh vẻ đẹp khỏe mạnh, việc luyện tập còn giúp phụ nữ giải quyết nhiều vấn đề sâu thẳm trong suy nghĩ. Nhất là những người gặp áp lực trong cuộc sống, bận rộn thì vai trò của luyện tập còn có giá trị hơn.

“Phụ nữ hiện đại hoàn toàn có thể gánh vác được nhiều vị trí, nhiều lĩnh vực, nhiều vai trò khác nhau. Chính vì vậy, việc luyện tập giúp bạn có sức khỏe và niềm tin để thích nghi với cuộc sống; chứ không chỉ đơn thuần chúng ta là phụ nữ chỉ ở nhà lo việc bếp núc.

Phụ nữ có thể gánh vác nhiều trọng trách để hội nhập và có vai trò ngang hàng với đàn ông.”

 

 Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ quan điểm cá nhân về định nghĩa mới về vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam hiện đại.